ถ้าให้เลือกของ 1 ชิ้นตกแต่งห้องนอนของตัวเอง จะเลือกอะไรเป็นชิ้นแรก?

A ตุ๊กตาโมเดลหรือของตกแต่งชิ้นเล็กๆ

Image by Freepik
Image by Freepik

คนที่เหมาะกับเราจะต้องเป็นคนที่ชอบเทคแคร์ และพร้อมที่จะปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราได้ และไม่จำเป็นต้องฐานะดี หรือรูปร่างหน้าตาต้องตรงสเปค ขอแค่รักกันด้วยใจจริงก็พอ คนที่เลือกข้อนี้เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่คนเดียว ชอบมีใครซักคนที่เข้าใจและพึ่งพาได้ และเป็นคนใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คอยซัพพอร์ตกันในทุกๆ เรื่อง

เทียนหอม ก้านไม้หอม เครื่องอโรม่า

Image by pvproductions on Freepik
Image by pvproductions on Freepik

คนที่เหมาะกับเราคือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้นำ คอยห้าม คอยเตือน ให้คำแนะนำ หรือเป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่างๆ ได้ เพราะเราเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าตัดสินใจ เลยอยากได้คนมาเติมเต็มในจุดนี้ เพื่อไม่ให้ตัวเองทำพลาดหรือเผลอทำอะไรไม่ดีไป

ต้นไม้

Image by rawpixel.com on Freepik
Image by rawpixel.com on Freepik

คนที่เหมาะกับเราคือคนที่คอยทำให้ทุกๆ วันไม่น่าเบื่อ เป็นคนที่สนุกสนานเฮฮา พร้อมทำเรื่องสุดติ่งไปกับเราได้แบบไม่ห่วงภาพลักษณ์ กล้าลุยไปได้ทุกที่ เพราะเราเป็นคนที่ชอบความโรแมนติก อยากให้ทุกๆ วันเป็นความทรงจำที่ดีและมีความหมาย

เครื่องฟอกอากาศ

Image by Freepik
Image by Freepik

คนที่เหมาะกับเราคือคนใจดีฟีลกู้ด และยังต้องเป็นคนที่ใจเย็น อดทนเก่ง ไม่จู้จี้ ขี้บ่น คุยด้วยแล้วเข้าใจง่าย เพราะเราเป็นคนที่มีด้านเทาๆ ในตัวเองค่อนข้างเยอะ และมีความเป็นผู้นำมากกว่าเป็นผู้ตาม แถมยังมีนิสัยสุดโต่งที่คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจ แต่ถ้าได้ใครมาเติมเต็มในส่วนนี้ก็จะดูแลเขาเป็นอย่างดีแน่นอน

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น