บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเวชสำอางดูแลผิวด้วยศาสตร์ ECOBIOLOGY เพื่อการดูแลผิวแบบองค์รวมจากประเทศฝรั่งเศส นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอาง BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยแบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อพันธกิจในการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน  

ภายใต้หัวใจหลักของผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มา มีการใช้แนวทางการดูแลผิวที่ให้ผิวปรับสมดุลตามกลไกตามธรรมชาติ   ซึ่งขับเคลื่อนโดยนาโอส (NAOS) ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ก็คือ “Ecobiology” เป็นศาสตร์ที่ช่วยในการดูแลและปกป้องระบบนิเวศของผิวพรรณ ซึ่งผสมผสานนิเวศวิทยาและชีววิทยาของผิวหนังเข้าด้วยกัน  ถือเป็น แนวทางที่ต่างจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบดั้งเดิมอย่างสิ้นเชิงนี้ โดยมองว่าผิวหนังเป็นระบบนิเวศที่มีชีวิต ซึ่งต้องอนุรักษ์ทรัพยากรและกลไกทางธรรมชาติเอาไว้ Ecobiology เกิดจากความเข้าใจชีววิทยาของผิวหนังอย่างลึกซึ้ง  ผิวหนังซึ่งเต็มไปด้วยเซลล์ที่มีชีวิตซึ่งมีปฏิสัมพันธ์กันนั้น มีการพัฒนาและปรับตัวอย่างต่อเนื่องให้เข้ากับทั้งร่างกายและสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา ด้วยศาสตร์ Ecobiology นี้ จึงช่วยให้ผิวปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมและใช้ทรัพยากรที่ตัวเองมีอยู่เพื่อฟื้นคืนการทำงานของผิวตามธรรมชาติ

ล่าสุด ไบโอเดอร์มา นำโดย เภสัชกรหญิงวัลภา รัตนชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Exclusive Beauty Expert เพื่อเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BIODERMA Sébium Serum (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม เซรั่ม) เซรั่มช่วยลดปัญหาสิวและลดเลือนริ้วรอย โดยภายในงานได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง “ศาสตร์จารย์ นายแพทย์ วาสนภ วชิรมน”แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง และ อาจารย์ประจำหน่วยโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ “ด็อกเตอร์ นายแพทย์ วรพล เวชชาภินันท์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โรงพยาบาล   โรคผิวหนังเขตร้อน จังหวัดตรัง   เข้าร่วมแบ่งปันความรู้ด้านผิวและปัญหาสิว งานจัดขึ้น ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ        แอสโทเรีย กรุงเทพฯ

BIODERMA Sébium Serum

ขนาด 30 มล.  ราคา 1,480 บาท
ขนาด 30 มล.  ราคา 1,480 บาท

เซรั่มช่วยลดปัญหาสิวในผู้ใหญ่ และลดเลือนริ้วรอย สำหรับผิวมีปัญหาสิว กังวล หรือ มีริ้วรอย และรูขุมขนกว้าง เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ไม่ระคายผิว ไม่มีพาราเบน สารกันเสีย ซิลิโคน และแอลกอฮอล์

ลักษณะสิวในผู้ใหญ่  

สิวอักเสบและสิวอุดตันเกิดบริเวณข้างแก้ม คาง ขากรรไกร มักพบรอยสิว รอยดำและรอยแดงบริเวณที่เป็น สิวในผู้ใหญ่ ส่งผลให้ผิวมีรูขุมขนที่กว้าง ร่วมกับการเกิดริ้วรอย

เช่นเดียวกับทุกผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยไบโอเดอร์มา 

สถาบันวิจัยของไบโอเดอร์มา ได้คิดค้นและพัฒนา Sébium Serum จากแนวคิดศาสตร์แห่งชีวนิเวศวิทยาแห่งผิว (Ecobiology) ที่เป็นหัวใจสำคัญในการรักษาสมดุลแห่งผิวพรรณอย่างแท้จริง ทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กระบวนการทำงานตามธรรมชาติของผิว

โดยผสานสารสำคัญ 3 กลไกคือ Salicylic Acid, Acetyl Glucosamine (NAG), และ Hyaluronic acid ร่วมกับเทคโนโลยี FLUIDACTIV  ดูแลผิวเป็นสิวที่มีริ้วรอยตรงสาเหตุ จัดการที่ต้นเหตุของสิวในผู้ใหญ่

แก้ปัญหาผิว ด้วยหลักการ ECOBIOLOGY

1.ลดปัญหาสิว และริ้วรอยตรงสาเหตุ 

  • ลดปัญหาสิว ซึ่งปัญหาสิวเกิดจากน้ำมันหรือซีบัมผลิตมากเกินไป และข้นหนืด จนอุดตันรูขุมขน ทำให้เกิดสิวอุดตันและอักเสบต่อมา โดยกรดซาลิไซลิก (Salicylic acid) ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยการผลัดเซลล์ผิวเพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูเรียบเนียนขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยี ฟลูอิดแอคทีฟ (Fluidactiv) ช่วยป้องกันการเกิดออกซิเดชันของน้ำมันในต่อมไขมัน
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย จากกรดไฮยาลูโรนิก (โมเลกุลขนาดเล็ก) และ อะเซทิล กลูโคซามีน Acetyl Glucosamine (NAG) เป็นน้ำตาลอะมิโนที่พบได้ในผิวหนัง เป็นสารสำคัญในการคงความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูขึ้น และช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาในผิวช่วยให้อิ่มฟูจากภายใน โดยมี NAG เป็นตัวช่วยเสริมการสร้างกรดไฮยาลูโรนิกภายในผิวเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย

2.ปกป้องพร้อมปรับสมดุลผิว ด้วยสารประกอบแบบไบโอมิเมติก (Biomimetic Sugar)

  • ซีเบี่ยม เซรั่มมี pH ใกล้เคียงผิว จึงไม่ระคายทำร้ายผิว
  • เลือกใช้ส่วนผสมที่มีในผิว นั่นคือ กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic acid) และ NAG จึงอ่อนโยน และเซฟผิว
  • ปรับสมดุลซีบัมให้กลับเป็นซีบัมคุณภาพดี ไม่อุดตันเป็นสิว ด้วยเทคโนโลยีฟลูอิดแอคทีฟ (Fluidactiv)

3.ส่งเสริมการทำงานในผิวให้มีสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น 

  • NAG ช่วยให้ผิวลดการสร้างเมลานิน จึงช่วยลดรอยดำสิวได้ และการกระตุ้นให้ผิวสร้างไฮยา ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับเล็กลง
  • กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic acid) ช่วยเติมน้ำให้ผิว ริ้วรอยจึงแลดูตื้นขึ้น และลดเลือนลง

ผลลัพธ์หลังใช้ 

  • ใช้ 7 วัน จะสังเกตได้ว่า สิวลดลง รอยสิวจางลง รูขุมขนดูเล็กลง และริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • ใช้ 28 วันหรือ 1 เดือน จะสังเกตว่า สิวเกิดใหม่ลดลง จำนวนสิวบนหน้าลดลง รอยดำและรอยแดงสิวลดลง    รูขุมขนดูเล็กลง และริ้วรอยดูตื้นขึ้น
(1) Use test under dermatological control, on 33 subjects, during 28 days, % of satisfaction, 2022(2) Use test under dermatological control, on 33 subjects, during 28 days, clinical scoring, 2022 

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ (ครบเซ็ตดูแลผิวที่มีปัญหาสิว)

ใช้ 2-3 หยดในตอนเช้าและเย็นบนใบหน้าและลำคอหลังจากทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มา Sébium สำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

ขั้นตอนที่ 1 : ทำความสะอาดทั่วใบหน้าด้วยคลีนซิ่ง Sébium H2O

ขั้นตอนที่ 2 : ใช้ Sébium Serum ทั่วใบหน้า

ขั้นตอนที่ 3 : นวดเบาๆให้ซึมซาบลงสู่ผิว

ขั้นตอนที่ 4 : ใช้ครีมบำรุง Sébium Sensitive

เตรียมพบ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BIODERMA Sébium Serum (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม เซรั่ม)
พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆนี้! ทั่วไทย

เปิดตัวครั้งแรกวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 บน Lazada Live กับดาราคู่จิ้นสุดฮ็อตแห่งปี ซีและนุนิว 

  • โปรโมชันพิเศษเฉพาะในไลฟ์เปิดตัว BIODERMA Sébium Serum ราคาเพียง 1,250.- (จากปกติ 1,480.-)
  • พร้อมรับฟรี คลีนซิ่ง Sebium H2O ขนาด 100 ml. (มูลค่า 390 บาท)
  • เฉพาะในไลฟ์ วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00-19.00 น. เท่านั้น

เริ่มวางจำหน่าย ที่ร้านค้าชั้นนำ ทั่วไทย ในเดือนมีนาคม 2567

  • ที่ร้าน Watsons, Beautrium, Boots, Central (KIS & Online), Drug Care (Lab Pharmacy), Health Choice, Evenandboy, Konvy
  • และร้านค้าทางการออนไลน์: Shopee, Lazada, Line Shop, Tiktok Shop
  • พร้อมโปรโมชันพิเศษ ช่วงเปิดตัว ลด 10% เหลือเพียง 1,330.- (จากปกติ 1,480 บาท)
  • ระยะเวลาโปรโมชัน 1– 31 มีนาคม 2567 (สอบถามรายละเอียดโปรโมชันและระยะเวลาโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าที่จำหน่าย)
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น