“วายไอแซด ร่วมกับ ชูก้า ไฮ” ผนึกกำลัง “เอ็ม ดิสทริค” เอาใจ “อาร์มี่” แฟนคลับวง BTS และ เหล่าแฟน K-Pop

อาร์มี่ไทยและบรรดาแฟน K-Pop ทั้งหลายเตรียมสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด โดย บริษัท วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค แถลงข่าวเปิดตัว “The Fact Music Awards Exhibition BSTARVERSE, BTS; Singing the Stars :BSTARVERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)” เพื่อให้เหล่าแฟนคลับไทยของวง BTS และบรรดาแฟนๆ K-Pop ได้ร่วมชมนิทรรศการสุดล้ำแห่งปีของ 7 หนุ่มบังทันวง BTS หลังจากที่เข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ สเฟียร์ แกลลอรี่ 2 ชั้น 2 เอ็มสเฟียร์ สุขุมวิท

คุณ โจ ยี กรรมการผู้จัดการ จาก วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ คุณ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กรรมการผู้จัดการ จาก ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพร์ส เล่าถึงความร่วมมือและความพิเศษของนิทรรศการครั้งนี้ เพื่อให้แฟนคลับวง BTS และ แฟน K-Pop เกาหลี ได้รู้จักถึงตัวตนของ 7 หนุ่มสมาชิกวง BTS แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  พร้อมเปิดเผยไฮไลท์อันสำคัญที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม จนได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลามในประเทศญี่ปุ่นและมาเลเซียมาแล้ว นั่นคือ Virtual Mini Concert โดยผู้ชมจะได้ชมมินิคอนเสิร์ตผ่านแว่นตา VR ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนดูโชว์เกาะขอบเวทีแถวหน้าของคอนเสิร์ต และเพื่อให้คุ้มค่าแก่การรอคอย ผู้จัดงานยังเผยถึงอีก 6 ความพิเศษนอกเหนือจาก VR Room แล้วที่ผู้ชมจะได้เจอภายในงานนี้เท่านั้น

• 7 โซน หรือ 7 โลกที่ถูกออกแบบตามคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างของหนุ่ม ๆ วง BTS แต่ละคน

• POST SHOW 360 องศา Immersive Experience ด้วยการใช้โปรเจ็คเตอร์ Mapping รอบตัว

• MERCHANDISE GIFT สินค้าลิมิเต็ด จำนวนจำกัด ซึ่งจัดจำหน่ายหาซื้อได้แค่ในนิทรรศการนี้เท่านั้น

• บัตร VIP มีสิทธิ์ลุ้นรับรูปที่โชว์ภายในงานนิทรรศการ ที่สามารถรับได้หลังนิทรรศการจบลง รวมถึง Photo Book สุดพิเศษของงาน

• PHOTO ZONE ซึ่งมี Cut Out ของหนุ่มๆ วง BTS ทั้ง 7 คนให้ได้ถ่ายรูป

นอกจากนี้ยังได้พระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต ลุค-อิชิคาวา พลาวเดน ร่วมพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับความประทับใจที่มีต่อวง “BTS” และ เรื่องราวของ K- Pop ที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับเขา

จากนั้นพิธีกรเชิญ คุณ จอห์น ยี , คุณ โจ ยี กรรมการผู้จัดการ วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์, คุณ วรรนริยาจ์ โลหนันทน์ , คุณ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กรรมการผู้จัดการ ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพร์ส, คุณ ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค และ ตัวแทนจาก บมจ. แพลนบี ขึ้นถ่ายภาพ โดยเหล่าผู้จัดและพาร์ทเนอร์ร่วมบันทึกภาพการผนึกกำลังทางธุรกิจสร้างปรากฏการณ์ที่ยกนิทรรศการสุดล้ำของบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังระดับโลกแบบนี้มาตั้งใจกลางกรุง

พบกับความพิเศษเหล่านี้ได้ในงาน “The Fact Music Awards Exhibition BVERSE, BTS; Singing the Stars :BSTARVERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)” เปิดจำหน่ายบัตรในวันนี้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายนนี้ บัตรทั่วไปราคา 899 บาท และ วีไอพี 1,499 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หากซื้อในวันงาน บัตรทั่วไปราคา 999 บาท และ วีไอพี 1,499 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร วีไอพี ลุ้นรับรางวัลสุดลิมิเต็ดที่ไม่มีจำหน่ายทั่วไป โดยผู้ถือบัตรวีไอพีมีโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษจำนวนจำกัด!  โดยงาน “The Fact Music Awards Exhibition BVERSE, BTS; Singing the Stars :BSTARVERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)”  จัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม- 1 มิถุนายน 2567 ที่ Q Stadium ณ เอ็มควอเทียร์

สำรองบัตรและติดตามข่าวสารได้ตั้งแต่วันนี้ทาง bstarverse.io

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น