ถ้าใครที่ซื้อของในร้านวัตสันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้านหรือทางออนไลน์ ก็น่าจะเคยเห็นสัญลักษณ์ HWB แบบนี้มาก่อน วันนี้พี่โอ๊ตเลยจะพาทุกคนมารู้จักกับรางวัล Watsons HWB Awards รางวัลที่ถูกยกให้เป็นสุดยอดรางวัลแห่งวงการ Health & Beauty ระดับประเทศ จะเป็นเพราะอะไรนั้น ตามมาดูกันเลย!

วิธีการคัดเลือกผู้ชนะ

การตัดสินรางวัล ต้องมาจากความนิยมของผู้บริโภคแบบ 100% โดยทางวัตสันจะวัดจากยอดขายของสินค้าที่ขายดีที่สุดประจำปี ซึ่งเป็นยอดขายจริงทั้งในร้านวัตสัน และวัตสันออนไลน์เลยค่ะ

รางวัลมี Category ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ

สินค้าที่วางจำหน่ายภายในร้านวัตสันมีมากกว่าหมื่น SKUs โดยรางวัล Watsons HWB Awards นี้ ได้คัดเลือกสุดยอดสินค้าขายดีจากแต่ละหมวดหมู่เหล่านั้น ออกมาเป็นรางวัล รวมกว่า 140 ประเภทรางวัล

ความน่าเชื่อ จากเสียงตอบรับของคนทั้งประเทศ

วัตสัน มีสาขากว่า 700 สาขา ครบคลุมทั้ง 77 จังหวัดในประเทศไทย ทำให้วัตสันเป็นร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามที่เข้าถึงผู้บริโภคจากทั่วทั้งประเทศได้มากที่สุดในตลาด รางวัลนี้เลยเปรียบเสมือนเสียงสะท้อนความนิยมของผู้บริโภคจากทั่วประเทศได้อย่างแท้จริงนั่นเอง

เครื่องหมายรางวัล การันตีคุณภาพ

จากมาตรฐานการคัดเลือกผู้ชนะ ซึ่งมาจากเสียงตอบรับโดยแท้จริงของผู้บริโภค ทำให้รางวัลนี้กลายเป็นเครื่องการันตีคุณภาพที่น่าเชื่อถือ และเป็นแนวทางให้ผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายได้ยิ่งขึ้น

ตัวอย่างรางวัลที่น่าสนใจของ Watsons HWB Awards

รางวัล Best of the Best: Eucerin Spotless Brightening Booster Serum
รางวัล Best of the Best: Eucerin Spotless Brightening Booster Serum
รางวัลสุดยอดแบรนด์เพื่อความยั่งยืน: Naturals By Watsons
รางวัลสุดยอดแบรนด์เพื่อความยั่งยืน: Naturals By Watsons
รางวัลสุดยอดแบรนด์ New Beautiful: :La Roche Posay
รางวัลสุดยอดแบรนด์ New Beautiful: :La Roche Posay

นอกจากนี้ก็ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 140 รางวัลเลยค่ะ ทีนี้เวลาซื้อของในวัตสัน ถ้าเห็นสัญลักษณ์แบบนี้เมื่อไหร่ ก็การันตีได้เลยว่าไอเทมนี้ปังแน่นอน!

 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น