สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com .... ใกล้ปีใหม่ขึ้นทุกที หลายคนคงกำลังมองหาลู่ทางหรือเอเจนซี่ดีๆ เพื่อสมัครไปเรียนต่อเมืองนอก วันนี้มีเรื่องราวดีๆ ที่น่าสนใจมาฝากค่ะ

 


โจ : Master of Law และ Master of Taxation , University of Sydney

               สวัสดีค่ะเพื่อนๆ โจเติบโตมาในครอบครัวที่คุณพ่อคุณแม่สนับสนุนเรื่องการศึกษาของลูกๆ อย่างเต็มที่ หลังจากเรียนจบคณะนิติศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เกียรตินิยม) ก็เรียนต่อจนจบเนติบัณฑิต จากนั้นก็มีความคิดที่จะศึกษาปริญญาโทด้านกฎหมาย จนในที่สุด ตัดสินใจเลือก University of Sydney ช่วงนั้นสอบถามจากหลายๆ เอเจ้น แต่ซีพีให้คำแนะนำละเอียดและน่าเชื่อถือ ประกอบกับซีพีเป็นตัวแทนของ University of Sydney โดยตรง จึงตัดสินใจสมัครเรียนกับซีพีซึ่งก็ไม่ผิดหวังค่ะ เพราะพี่ๆ ที่ซีพีคอยติดตามผลการสมัครเรียนให้ตลอด รวมถึงเรื่องการขอวีซ่า เอกสารต่างๆ ที่ต้องใช้ การสอบ IELTS หรือแม้กระทั่งโฮมสเตย์ รถรับส่งสนามบิน การใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ อาหารการกิน

                โจรู้สึกอุ่นใจมากที่เลือกมาศึกษาต่อที่ออสเตรเลียกับซีพี หลังจากโจเรียนจบ Master of Law จาก University of Sydney โจก็มีความคิดที่จะเรียนต่อด้านกฎหมายภาษี และจากความช่วยเหลือของซีพี โจก็ได้สมัครเข้าเรียน Master of Taxation ที่ University of Sydney ได้อย่างไม่มีปัญหา จนถึงวันนี้โจเรียนจบปริญาโทใบที่สองแล้ว แต่โจก็ยังมีความรู้สึกผูกพันกับซีพีและรู้สึกขอบคุณพี่ๆ ซีพีทุกคน ที่คอยให้ความช่วยเหลืออย่างเป็นกันเองเสมอมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศ
ซีพี เอดูเคชั่น กรุงเทพ  Tel: 02-6355445 Email: education@cpinter.co.th 


ใครสนใจก็ลองโทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ รับรองได้ข้อมูลดีๆ เพียบเลย ^^

เด็กดีดอทคอม :: 3 ประเทศที่มีสงกรานต์เหมือนเมืองไทย; tags: holi, tomatina, สี, อินเดีย, โปแลนด์, สเปน, เทศกาล, ประเพณี, สงกรานต์ 
 

พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด