London Metropolitan มอบทุนเรียนต่อป.โท @UK (ทุกปี)

        สวัสดีค่ะน้องๆชาว Dek- D.com วันนี้ พี่สตางค์ มีข่าวทุนการศึกษามาฝากกันอีกแล้วจ้า! คราวนี้เป็นทุนสำหรับใครที่อยากเรียนต่อระดับปริญญาโทในประเทศอังกฤษจ้า ^0^


{pic-

alt}

        มหาวิทยาลัย London Metropolitan University มอบทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาชาวต่างชาติที่ได้รับ จดหมายตอบรับเข้าศึกษาอย่างไม่มีเงื่อนไข (Unconditional offer) ในหลักสูตรปริญญาโทสาขาใดๆก็ได้ของมหาวิทยาลัย  London Metropolitan University ค่ะ

        ขอแอบขยายความนิดนึง สำหรับบางคนที่อาจจะยังไม่ทราบ "จดหมายตอบรับแบบไม่มีเงื่อนไข" หรือ Unconditional offer ก็คือจดหมายที่ทางมหาวิทยาลัยส่งมาแจ้งมาเรา ว่ายินดีที่จะรับเราเข้าเรียนในคอร์สที่สมัครไปโดยไม่ต้องให้เราทำอะไรเพิ่มเติมค่ะ แต่ถ้าหากเป็น "จดหมายตอบรับแบบมีเงื่อนไข" หรือ Conditional offer จะเป็นจดหมายที่มหาวิทยาลัยแจ้งว่ายินดีที่จะรับเราเข้าเรียน หากว่าเราทำตามเงื่อนไขบางอย่างที่ทางมหาวิทยาลัยตั้งไว้ เช่น อาจจะให้สอบให้ได้ผลคะแนนวัดระดับภาษาที่สูงกว่าเดิม หรือส่งเอกสารหลักฐานอื่นๆเพิ่มเติม เป็นต้นค่ะ


รายละเอียดทุน

  • ทุนนี้จะมอบเป็น ค่าเล่าเรียนเต็มจำนวน และค่าเล่าเรียนบางส่วน สำหรับหลักสูตร ปริญญาโท ที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย London Metropolitan University
  • ผู้สมัครจะถูกตัดสินด้วยผลการเรียนที่ผ่านมา สถานภาพทางสังคมและเศรษฐกิจของแต่ละคน และผลประโยชน์ที่จะก่อให้เกิดต่อประเทศบ้านเกิดของผู้นั้น (ส่วนนี้จะตัดสินจากเรียงความ Personal statement ของเราค่ะ ใครอยากรู้เทคนิคดีๆในการเขียน CLICK! )
  • การคัดเลือกเพื่อมอบทุนการศึกษาจะดำเนินการสองครั้งต่อปี (คือในเดือนมิถุนายน และพฤศจิกายน) โดยเจ้าหน้าที่ของทางมหาวิทยาลัยจะเป็นผู้คัดเลือก


** หมายเหตุ : ทุนนี้จะไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในส่วนของคอร์สเพิ่มเติมต่างๆ ทั้งคอร์สภาษา (pre-sessional courses) โปรแกรมปรับพื้นฐาน (Foundation Programmes) หรือคอร์สปูพื้นฐานสำหรับการเรียนในระดับปริญญาโทใดๆ (Pre-Masters)  

 
      
คุณสมบัติผู้สมัคร


        ผู้มีสิทธิสมัครทุนนี้ จะต้องเป็นนักศึกษาชาวต่างชาติได้รับจดหมายตอบรับอย่างไม่มีเงื่อไข (Unconditional offer) ในหลัก สูตรปริญญาโทที่เปิดสอนใน London Metropolitan University เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเราจะต้องสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและได้รับการตอบรับอย่างไม่มีเงื่อนไขแล้วเท่านั้น จึงจะสมัครทุนได้ค่ะ

สามารถอ่านรายละเอียดการสมัครเข้าศึกษาได้ที่นี่เลยค่ะ CLICK!
(http://www.londonmet.ac.uk/how-to- apply/)





วิธีการสมัครทุน

  • สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.londonmet.ac.uk/international/scholarship_ap plication/index.cfm
        หรือ
  • ส่งเอกสารต่างๆ และใบสมัครที่กรอกเรียบร้อยแล้วมาทางไปรษณีย์ ที่

Scholarships
International Office
London Metropolitan University
166-220 Holloway Road
London N7 8DB, UK

สิ้นสุดการรับ สมัคร

  • 31 พฤษภาคม (ของทุกปี) สำหรับหลักสูตรที่เริ่มต้นปีการศึกษาในเดือน พฤศจิกายน
  • 31 ตุลาคม (ของทุกปี) สำหรับหลักสูตรที่เริ่มต้นปีการศึกษาในเดือน กุมภาพันธ์


ข้อตกลงและเงื่อนไขของทุน  CLICK!





        ใครสนใจ สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.londonmet.ac.uk/international/fees-and-funding-for-overseas-students/scholarships-at-london-met/postgraduate-scholarships/london-met-pg-scholarship/ หรือสอบถามทางอีเมลล์ได้ที่ scholarships@londonmet.a c.uk ค่ะ




ภาพประกอบ : travel.nationalgeographic.com,londonmet.ac.uk,
e-architect.co.uk


แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

IzabellaZ-izzi (ศรีนรา) Member 11 ส.ค. 55 08:56 น. 1
เราต้องมีข้อมูล หรือต้องสอบอะไรไว้แล้วบ้างคะ เช่นพวก สอบภาษา เกรด ป.ตรี แล้วหรืออะไรอีกคะ อยากทราบข้อมูลค่ะ เผื่อปีหน้าเตรียมตัวทัน ปีนี้คงหมดสิทธิ 555
0
กำลังโหลด
รักอังกฤษ 12 ส.ค. 55 01:30 น. 2
เราก็สนนะ จ้องไว้เลยแหละ55 เพราะมีสาขาที่เราอยากเรียนด้วย แต่ตอนนี้อยู่ปี 3 เอง 55
คห.1 เธอก็ต้องใช้ผลสอบ ไอเอลนะ คะแนนก็ส่วนใหญ่จะ 6.5+ ถ้าได้มากกว่านี้ก็โอเครเลยเผื่อจะได้ลุ้นทุนเต็มจำนวน แล้วก็ เกรดเฉลี่ยต้องสูงพอควรเลยแหละ พวกเรียงความก็ต้องมีอ่ะ ใช้สมัครทุน
สู้ๆๆ นะจ๊ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด