เดือด! รวมดราม่า "เดอะเฟซ" 3 ประเทศ เด็ด เผ็ด สตรอง ยิ่งกว่าของไทย!

        The Face Thailand ซีซั่นสามมาแล้ว ลองนั่งเครื่องบินตาม "พี่น้อง" ไปดูดราม่าจาก The Face ของแต่ละประเทศ ไล่ตั้งแต่ The Face UK, The Face US, และ The Face Australia
 

THE FACE UK

โค้ช: แคโรลีน เวนเบิร์ก, นาโอมิ แคมพ์เบล, เอริน โอ'คอนเนอร์
ออกอากาศ: กันยายน - พฤศจิกายน 2013

ดราม่าที่ 1: ราแคล กับ เอ็มม่า ทีมนาโอมิ เกลียดขี้หน้ากันจนทะเลาะกันบ่อยครั้ง เริ่มตั้งแต่แคมเปญแรก จนนาโอมิต้องเรียกคุย แต่ทั้งคู่เป็นลูกทีมที่มีความสามารถของนาโอมิ และยังต้องอยู่ด้วยกันไปจนถึงแคมเปญท้ายๆ
ดราม่าที่ 2 ลูกทีมอีกคนของนาโอมิ โคลอี้ คือคนที่มีปัญหากับนาโอมิมากที่สุด เพราะไม่เคยฟังคำสั่งเมนเทอร์ตัวเองเลย แคมเปญสัปดาห์ที่ 3 ที่ทีมนาโอมิต้องใส่ชุดแดงเดินบนแคทวอล์ก แล้วหยุดตรงจานหมุนสุดเวที โคลอี้พยายามทำท่าที่ตัวเองคิดขึ้น ในขณะที่นาโอมิยืนยันว่านางแบบไม่ทำท่าแบบนั้นกัน
ดราม่าที่ 3 ตลอดซีซั่น แคโรลีนแทบจะชนะหมดทุกแคมเปญ และตั้งแต่วีคแรกที่เธอตัด เจสสิก้า เด็กของนาโอมิออก เพราะเจสสิก้าไม่เลือกทีมแคโรลีน นาโอมิก็ประกาศว่าถ้าถึงตาเธอมั่ง เธอจะตัดเด็กของแคโรลีนอย่างไม่ลังเล
        เมื่อนาโอมิชนะแคมเปญบ้าง เธอก็ทำตามนั้น ส่วนเอรินผู้ไม่เคยชนะสักแคมเปญ แต่มีเด็กเจ๋งๆ อยู่เพียบก็ได้แต่นั่งดูสองเมนเทอร์สู้กันตาปริบๆ

THE FACE US Season 1

โค้ช: โคโค่ โรเชอ, นาโอมิ แคมพ์เบล, แคโรลีน่า เคอร์โคว่า
ออกอากาศ: กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2013

ดราม่าที่ 1 ลูกทีมนาโอมิเคมีไม่ตรงกันอีกครั้ง คราวนี้เป็นซานดร้า กับ โจเซอลีนที่เถียงกันตั้งแต่แคมเปญแรก และเถียงกันเสียงดังจนเพื่อนร่วมทีมห้องข้างๆ ยังเพลีย ทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน จะดีกันหรือไม่ ก็ต้องไปดูกันเอาเองค่ะ
ดราม่าที่ 2 มาร์ลี จากทีมโคโค่ ประสบปัญหาด้านการเงินที่บ้าน ทำให้เธอต้องออกจากการแข่งขันกลางคันเพื่อกลับไปดูลูก ทำให้โคโค่เสียลูกทีมไปฟรีๆ 1 คน
ดราม่าที่ 3 ในแคมเปญถ่ายแบบชุดชั้นในที่สาวๆ แต่ละคนต้องปฏิบัติตามคาแรคเตอร์ที่ตัวเองมอบหมายไว้ ทุกคนอยากเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะมันง่ายดี แต่ คริสตี้ ลูกทีมแคโรลิน่า ได้รับบทเป็นสาวหัวโบราณ เธออยากโชว์ความเซ็กซี่จึงตัดสินใจแย่งบทเพื่อนร่วมทีม เอโบนี่ ต้องเปลี่ยนบทบาทตัวเองเพื่อแก้สถานการณ์
ดราม่าที่ 4 ในเทสต์ชู้ต (ของไทยเรียก "มาสเตอร์คลาส") เดอวิน ผู้เกือบจะชนะรอบนี้ กลับโดน มาร์โก แย่งรางวัลไปอย่างฉิวเฉียด แต่เธอท้วงเรื่องที่มาร์โกอาจทำผิดกติกา ซึ่งกรรมการทั้งสองเห็นว่าไม่ผิดอะไร เดอวินจึงหงุดหงิดมากที่เธอพลาดรางวัล
ดราม่าที่ 5 ซานดร้า ลูกทีมนาโอมิ เกิดปิ๊งไอเดียเด็ดในเทสต์ชู้ตโฆษณารองเท้าที่ต้องยั่วยวนนายแบบหนุ่ม เธอเลยจูบคอเขา ทำให้นาโอมิหลุดขำก๊าก ซานดร้าหัวเสียมากที่ทุกคนล้อเลียนเธอ เลยเดินออกจากกองถ่ายไป
        นาโอมิเตือนซานดร้าว่านี่ยังดีที่เธอเป็นเมนเทอร์ดูแลเทสต์ชู้ตนี้ ถ้าเป็นเมนเทอร์คนอื่นหรือลูกค้า ซานดร้าอาจไม่ได้รับโอกาสใหม่อีกครั้ง ซานดร้าเกือบจะเก็บของเตรียมกลับบ้านอยู่แล้ว แต่เธอตัดสินใจเริ่มต้นใหม่
ดราม่าที่ 6 ในแคมเปญรองสุดท้าย โคโค่ เหลือลูกทีมเพียง 1 คน และเธอไม่ได้ชนะแคมเปญเลย โคโค่พยายามปกป้องลูกทีมตัวเองจาก นาโอมิ โดยการอธิบายว่าลูกทีมเธอมีดียังไง แล้วดันหลุดปากไปว่าแคมเปญรอบที่ผ่านมา ลูกทีมนาโอมิดันไปให้สัมภาษณ์แล้วพูดโกหกออกไป นาโอมิเลยสวนกลับไปว่า "ช่วยเช็กด้วยว่าอะไรคือความจริง ไปเช็กสีลิปสติกตัวเองก่อนมั้ย แล้วค่อยมาคุยกัน"
ดราม่าสุดท้าย หลังจบรายการ นาโอมิ ก็ประกาศเลิกกับเศรษฐีพันล้านที่เธอคบหาด้วยเหตุผลว่าเธอไม่มีเวลาพอ แต่กลายเป็นว่าเศรษฐีคนนั้นกลับไปคว้าเอาเด็กของนาโอมิที่เธออุตส่าห์ดันจนถึงไฟนอลวอล์กใน The Face ซิลิน นางงามจักรวาลจากประเทศจีน
        งานนี้ราชินีด้านวงการนางแบบแค่โพสต์ทวิตเตอร์เป็นคำคมสั้นๆ สวยๆ แล้วสะบัดผมดำสลวยเดินจากไป

วินาทีที่คนๆ หนึ่งหมดความชื่นชมในคุณงามความดีที่คนอื่นทำให้
เมื่อนั้นเขาหรือเธอก็จะตกต่ำลง

 
        แน่นอนว่าไม่มีใครเห็นซิลินในวงการนางแบบอีกเลย
 

THE FACE US Season 2

โค้ช: ลิเดีย เฮิร์สท์, นาโอมิ แคมพ์เบล, แอนน์ วี
ออกอากาศ: มีนาคม - พฤษภาคม 2014

ดราม่าที่ 1 ลูกทีมของนาโอมิ เคียร่า ดันหลุดปากพูดกับเพื่อนร่วมทีมว่า "คนที่ไม่ได้มาจากอเมริกา ไม่ได้เป็นชาวคอเคเชียน (ผิวขาว) ไม่มีหวังได้ชนะรายการนี้หรอก" นาโอมิจึงต้องเรียกเคียร่ามาคุย เคียร่าพยายามอธิบายว่าเธอไม่ได้หมายความแบบนั้น และเธอได้ยินคนอื่นมาอีกที แต่นาโอมิไม่อยากฟังอีกแล้ว และยืนยันว่าทุกสีผิว ทุกสีผม ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันในรายการนี้
        เหตุการณ์นี้ทำให้บรรยากาศระหว่างเคียร่ากับคนอื่นๆ ในรายการตึงเครียดยิ่งขึ้น
ดราม่าที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 2 ที่ลูกทีมทุกคนจะได้รับการแต่งหน้าทำผมใหม่โดย เฟรเดอริก เฟอร์ไคน์ เรย์ ลูกทีมของลิเดียถูกจับเปลี่ยนสีผมจากบลอนด์สว่างเป็นสีน้ำตาลเข้ม ทำให้นาโอมิถึงกับส่ายหน้า แล้วบอกว่า "แย่มาก" แต่กลายเป็นว่าเรย์โดดเด่นขึ้นด้วยสีผมใหม่ของเธอในแคมเปญต่อๆ มา
ดราม่าที่ 3 เจ้าแม่ดราม่าคนเดิม เคียร่า ถูกคัดออกในสัปดาห์ที่ 3 ทำให้เธอร้องไห้และตะโกนเสียงดังจนนาโอมิทนไม่ไหว ต้องวิ่งเข้าห้องดำเพื่อไปดูว่าแอนน์ วีทำอะไรลูกทีมเธอหรือเปล่า

THE FACE AUS Season 1

โค้ช: เชแยน ทอสซี, นาโอมิ แคมพ์เบล, นิโคล ทรินฟิโอ
ออกอากาศ: มีนาคม - พฤษภาคม 2014

ดราม่าที่ 1 เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน นาโอมิ กับ นิโคล ก็ขัดขากันเองเสียแล้ว และยาวไปจนถึงรอบคัดเด็กเข้าทีม ที่นิโคลกับนาโอมิแย่งเด็กคนเดียวกัน นิโคลดันหลุดปากพูดไปว่าเธอน่าจะให้เวลาได้มากกว่านาโอมิ ทำเอานาโอมิปรี๊ดแตก แล้วขอเดินออกจากฉากไปปรับความดันตัวเอง หลังจากนั้นเธอก็กลอกตาสูง เบ้ปาก มองแรงเวลาที่นิโคลพูดอยู่บ่อยๆ
        ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะผิดใจกันตั้งแต่เริ่มรายการ แต่ตลอดการแข่งขันก็ไม่ได้มีการจงเกลียดจงชังอะไรกันเป็นพิเศษ
        ในตอนเกือบท้ายรายการ นิโคล ถูกตัดลูกทีมออกไปจนหมด ทีมของเธอจึงไม่ได้ทำการแข่งขันใน 2 แคมเปญสุดท้าย นิโคลพยายามอธิบายกับนาโอมิว่าลูกทีมคนสุดท้ายของเธอก็พัฒนาดีแล้ว ทำไมยังตัดออก แต่นาโอมิก็ยังยืนยันคำเดิมว่านิโคลเป็นเมนเทอร์ที่ไม่ดี และสวนกลับไปด้วยว่า "อย่าเอาตัวเองมาเปรียบเทียบกับฉัน"
ดราม่าที่ 2 ต้องยอมรับว่า The Face Australia ทีมของนาโอมิมาแรงมาก แย่งตัวเด็ดมาจากนิโคลได้ทุกคน แน่นอนว่าเมื่อมีแต่คนแข็ง พอมีใครสักคนตามเพื่อนไม่ทันก็เริ่มรู้สึกแย่
        บริตนีย์ ผู้อ่อนแอที่สุดของทีม ไม่ว่าจะแคมเปญไหนๆ ถูกเพื่อนทั้งทีมโหวตให้เข้าห้องดำ ทำให้เธอเสียใจมาก และทำตัวห่างเหินกับเพื่อนสักพักหนึ่ง จน ซาร่า ต้องขอให้ทุกคนมาคุยกัน ไม่อย่างนั้นทีมพังแน่
        ถึงแม้ว่าบริตนีย์ จะปรับความเข้าใจกับ ชองตาล คนที่กังขาในความสามารถของบริตนีย์ที่สุด แต่สุดท้ายแล้วบริตนีย์ก็ยังไม่เชื่อสนิทใจ และเธอดันได้ยินว่าชองตาลไปพูดกับคนในทีมเรื่องที่บริตนีย์คือคนที่อ่อนแอที่สุด ทำให้นาโอมิต้องเข้ามาเคลียร์ความขัดแย้งของลูกทีมเธออีกครั้ง
 
ดราม่าที่ 3 อีกคนที่ต้องออกจากการแข่งขันอย่างกะทันหันคือ ซูซาน นางแบบสาวชาวซูดาน เพราะปัญหาเรื่องสุขภาพ เธอล้มลงไประหว่างเทสต์ชู้ต และหลังจากหามออกไปจากรายการ พิธีกรก็แจ้งในวันแคมเปญว่าเธอจะไม่กลับมาร่วมรายการแล้ว

ดุเดือดเลือดพล่านจริงๆ รายการนี้ นี่หา "นางแบบ" หรือหา "เซอร์ไวเวอร์"
ต้องติดตามต่อใน The Face Thailand ซีซั่น 3 จ้า


ขอบคุณภาพประกอบจาก
Oxygen
Fox8
Sky Living
Out.com
พี่น้อง
พี่น้อง - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
มินนี่ 12 ก.พ. 59 00:43 น. 1-1
ก็อาจเป็ํนไปได้นะคะ อย่าลืมว่านาโอมิเป็นตัวแม่ของวงการนางแบบ คนอื่นๆก็ต้องเทคะแนนไปหานาโอมิมากกว่านางแบบธรรมอย่างซิลินอยู่แล้ว ถ้านางไม่ชอบใครก็คงมีเส้นสายพอตัว แค่ตัดทางทำมาหากินทำไม่ยากหรอก ไม่ป้อนงานให้ ไม่แนะนำงานให้ มาแคสก็ไม่รับ แค่นี้นางแบบจะอยู่ได้ไง พอไม่มีงานคนก็ไม่ติดตา คนไม่จำลูกค้าก็ไม่อยากจ้างงาน แล้วก็หายไปในที่สุด
0
กำลังโหลด
Member 17 ก.พ. 59 21:09 น. 5
คุ้นๆกับการเปลี่ยนสีผมของลูกทีมใน US ss.2 . . . "ช็อตนี้บีตาย" 5555 ปล.ตรงดราม่าที่ 1 ของ AUS ต้องเป็น"นาโอมิ"บอกนิโคลว่านิโคลไม่ดีรึเปล่า?
1
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

มินนี่ 12 ก.พ. 59 00:43 น. 1-1
ก็อาจเป็ํนไปได้นะคะ อย่าลืมว่านาโอมิเป็นตัวแม่ของวงการนางแบบ คนอื่นๆก็ต้องเทคะแนนไปหานาโอมิมากกว่านางแบบธรรมอย่างซิลินอยู่แล้ว ถ้านางไม่ชอบใครก็คงมีเส้นสายพอตัว แค่ตัดทางทำมาหากินทำไม่ยากหรอก ไม่ป้อนงานให้ ไม่แนะนำงานให้ มาแคสก็ไม่รับ แค่นี้นางแบบจะอยู่ได้ไง พอไม่มีงานคนก็ไม่ติดตา คนไม่จำลูกค้าก็ไม่อยากจ้างงาน แล้วก็หายไปในที่สุด
0
กำลังโหลด
โรสรินเองค่ะ 13 ก.พ. 59 20:48 น. 2
ซิลิน เคยเป็นนางงามด้วยนะคะ นางเป็นตัวแทนจากประเทศจีน ในการประกวดนางงามจักรวาล(ปีนั้นตัวแทนไทยคือ ฟ้า ชัญสร) แถมนางยังทำผลงานได้ดีอีกด้วยนะ เข้าถึงรอบ Top 5 และได้อันดับที่ห้ามา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
immienmk27 Member 13 ก.พ. 59 23:33 น. 4

อยากเห็นกระทู้รวมดราม่า เดอะเฟซ ไทยแลนด์แล้วอ่ะ // ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ คือหนูไม่ได้ดูน่ะค่ะ

0
กำลังโหลด
Member 17 ก.พ. 59 21:09 น. 5
คุ้นๆกับการเปลี่ยนสีผมของลูกทีมใน US ss.2 . . . "ช็อตนี้บีตาย" 5555 ปล.ตรงดราม่าที่ 1 ของ AUS ต้องเป็น"นาโอมิ"บอกนิโคลว่านิโคลไม่ดีรึเปล่า?
1
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
editor_nong Member 23 ก.พ. 60 21:45 น. 9-1
นาโอมิเป็นโปรดิวเซอร์รายการนี้ด้วยค่ะ ก็เหมือนทีมงานคนหนึ่ง เลยอยู่ได้ทุกซีซั่น แต่เมนเทอร์คนอื่นเหมือนเป็นแขกที่เชิญมาร่วมรายการ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด