13 อันดับสถานที่ออกเดตสุดฮิตแห่งกรุงโตเกียว

     สวัสดีครับน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคน ใกล้วันวาเลนไทน์กันแล้ว เจอคนรู้ใจกันหรือยังครับ? (ฮ่าๆ) วันวาเลนไทน์ก็ถือว่าเป็นอีกวันหนึ่งที่มองไปทางไหนก็เจอคู่รักหวานชื่น ร้านค้าต่างๆ ก็พากันออกมาขายสินค้าที่เขาฮิตที่จะให้กันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูหวานแหวว 
     สำหรับคนที่เลือกจะออกเดตในวันวาเลนไทน์แล้วยังไม่รู้จะไปไหน ลองไปเมืองนอกกันไหมครับ? วันนี้พี่ก้างเอาสถานที่ออกเดตสุดฮิตของชาวญี่ปุ่นในโตเกียวมาให้ดูกัน เผื่อคนที่คิดว่าจะไปพอดีหรือคนที่อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นจะสนใจขึ้นมานะครับผม


 

13. LaQua


Pic cr. Dgmagic.com

     LaQua ตั้งอยู่ที่ โตเกียวโดมซิตี้ คอมเพล็กขนาดใหญ่กลางเมืองโตเกียว ถูกก่อสร้างโดยมีธีมหลักเป็นน้ำจึงทำให้ดูเย็นสบายตาเมื่อมอง ซึ่งจะสวยมากๆ ในตอนกลางคืน เพราะเขามีการประดับตกแต่งแสงสีสวยงาม เหมาะสำหรับคู่รักสุดๆ อีกทั้งยังมีสถานที่หลากหลายแบบให้เลือกเดินเที่ยว ไม่ว่าจะมีสปาสำหรับนวดผ่อนคลาย ย่านการค้าไว้ช้อปปิ้ง ร้านอาหารอร่อยๆ หรือใครที่ชอบหวาดเสียว จะเลือกไปเล่นรถไฟเหาะก็ได้นะ ด้วยความครบครันแบบนี้ คู่รักชาวญี่ปุ่นจึงเลือกให้ที่นี่เป็นสถานที่น่าไปเดตอันดับต้นๆ ครับ 

ในช่วงฤดูหนาว เขาจะตกแต่งไฟสวยงามกว่าฤดูอื่นๆ ครับ ได้ไปกับคนรัก รับรองเลยว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่เลวเลยทีเดียว 

Pic cr. www.flickr.com

12. Shinjuku Gyoen National Garden

 
     อุทยานแห่งชาติชินจูกุเกียวเอน เป็นสวนกลางเมือง หรือจะเรียกว่าโออิซิสกลางเมืองหลวงเลยก็ว่าได้ครับ ที่นี่นั้นไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ก็สวยงามแตกต่างกันไปเพราะมีต้นไม้หลากหลายชนิดตามฤดูกาล มีความร่มรื่นสบายตา เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบบรรยากาศธรรมชาติๆ อ้อ! ส่วนสาเหตุที่ที่นี่ฮิตอีกอย่างหนึ่งก็คือ หนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นเขานิยมทำปิ่นโตมากินกันในวันหยุดที่นี่ครับผม

11. Sunshine City


     ย่านดัง ซันชายน์ซิตี แห่งนี้ถือว่าครบครันมากสำหรับคู่รักที่มาออกเดต มีทั้งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสัตว์น้ำที่รับรองว่าเดินดูได้เป็นชั่วโมงๆ เครื่องเล่นสวนสนุกสำหรับคนที่ชอบท้าทาย ในตอนกลางคืนก็ยังมีจุดชมวิวเมืองยามค่ำคืนอีก ส่วนใครที่หิวแล้ว ที่นี่มีอาหารขึ้นชื่อว่าอร่อยมากอย่างเกี๊ยวซ่าและของหวานครับ


10. Yebisu Garden Place


     หนึ่งในสถานที่ใช้ถ่ายทำหนังเรื่อง F4 รักใสหัวใจเกินร้อยอันโด่งดัง ในฤดูหนาวที่นี่จะตกแต่งแสงสีสวยงามตามต้นไม้ พร้อมกับร้านอาหารอร่อยๆ  ให้อารมณ์โรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากสวีทแบบหรูๆ หรือจะลองเล่นบทเดียวกันกับในหนังที่ก็ได้นะ ไม่เลวเลยล่ะ

9. Ooedo Onsen Monogatari

     ใครชอบแบบย้อนยุคแนะนำที่นี่ครับ ก่อนเข้า เขาจะมีชุดยูกาตะให้เปลี่ยนแล้วพาเดินทางย้อนเวลาไปสมัยเก่ากันเลยทีเดียวครับ จุดเด่นของที่นี่มีมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารที่ขาย บ่อน้ำออนเซ็น อีกทั้งยังมีสปาหินที่ว่ากันว่านำมาจากไทยด้วย! ที่สปาหินนี่สามารถเข้าไปเป็นคู่ได้ เหมาะสำหรับคู่เดตที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ ครับ

8. Tokyo Tower


     โตเกียวทาวเวอร์เป็นสถานที่ที่รู้จักกันในนามสัญลักษณ์แห่งโตเกียว แต่นอกจากนั้นก็ยังโด่งดังไม่แพ้กันในฐานะสถานที่ที่ใช้ออกเดตครับ ไม่ว่าจะทิวทัศน์ยามค่ำคืน ร้านค้าร้านอาหาร หรือจะการแสดงแสงสีมากมายมี เรียกได้ว่าถ้าออกเดตกับใครแล้วได้มาที่นี่ซักครั้งจะจดจำไปไม่รู้ลืมเลยครับ

ภาพตอนจัดแสดงแสงสี แม่น้ำแห่งสวรรค์

Pic cr. www.tokyotower.co.jp

7. Harumi Futou Park


Pic cr.  www.pashadelic.com

     สถานที่เดตสไตล์ชิลล์ๆ ที่ไม่ว่าจะมองไปรอบตัว 360 องศา ก็มีแต่ความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นต่างๆ สะพานที่ตกแต่งแสงสีเสียงสวยงาม ใครที่ชอบแบบนั่งกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบอะไร ก็ต้องที่นี่แหละครับ


6. Kasai Rinkai Park

     สถานที่เดตสุดชิลล์อีกที่หนึ่งที่รวมทั้งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำให้เดินเล่นได้ทั้งวัน ชิงช้าสวรรค์สำหรับคู่รักและสวนกว้างๆ ให้มานั่งปิคนิคกันตามสบายอีกด้วย คนที่ต้องการเดตแบบเรียบๆ สบายๆ ต้องที่นี่เลยครับ


Pic cr. www.flickr.com

5. Tokyo Midtown

     อีกหนึ่งแหล่งที่มีชื่อเสียงมากๆ ในการเป็นสถานที่เดต จุดเด่นหลักๆ ของที่นี่นอกจากร้านอาหารการกินแล้ว ยังจะมีการตกแต่งแสงไฟตามฤดูกาล และการแสดงแสงไฟตามวันพิเศษต่างๆ อีกด้วย เหมาะที่จะพาคนรักมานั่งเล่น คุยเรื่อยเปื่อยไปเรื่อยๆ ได้เลยครับ 

4. Roppongi Hills

      ไม่ว่าจะซื้อของ หาอาหารกิน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ฯลฯ ที่นี่ถือว่าครบครันทุกอย่างสำหรับการเดต (แต่ใครไม่มีแฟนก็หามาก่อนได้นะ ฮ่าๆ) ซึ่งใกล้ๆ ที่นี่มีโรงหนัง TOHO ที่เปิดให้ดูจนถึงรอบดึกอีกด้วย และเพราะครบลงตัวอย่างนี้ ชาวญี่ปุ่นหลายคู่จึงเลือกไปที่นี่ครับผม 

3. Inokashira Park

     สวนสาธารณะอิโนะกาชิระนี้เป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดติดอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่นครับ โดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ผลิ ถ้าได้พาคนที่เรารักมาด้วยนี่ ถือว่าโรแมนติกมากๆ เลยครับ อ้อ! และสำหรับแฟนๆ ชาวการ์ตูนจากสตูดิโอจิบลิ ที่นี่ยังมีพิพิธภัณฑ์จิบลิอยู่ด้วยอีกนะครับ ถ้าได้ไปที่นี่ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับผม


2. Tokyo Skytree

     นอกจากจะมีจุดชมวิวเมืองอันงดงามแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหารมากมายไว้แก้หิว และที่เด็ดที่สุดก็คือ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซุมิดะ ณ ชั้นที่ 5 และ 6 ซึ่งมีการออกแบบไว้ได้อย่างสวยงามตระการตา ด้วยแท๊งก์น้ำที่ทำขึ้นมาจากกระจกและแมงกระพรุนยักที่ทำให้เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ที่โลกใต้น้ำก็ไม่ปานอีกด้วยครับ


Pic cr. deece.jp

1. Odaiba haikin Park

     จุดเด่นที่ทำให้สวนนี้เป็นอันดับหนึ่งได้นั้นย่อมไม่ธรรมดาครับ อย่างแรกเลยคือ ถ้ามองออกไปจากสวน จะมองเห็นสะพานสายรุ้งที่ตกแต่งแสงไว้อย่างตระการตา ซึ่งจุดนี้เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่จัดเทศกาลดอกไม้ไฟประจำปีที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ถ้าพาแฟนมาดูด้วยกันนี่ ที่สุดแล้วครับ ณ จุดๆ นี้ อย่างที่สอง สวนนี้ถือว่ามีสถานท่องเที่ยวใกล้ๆ มากมาย เรียกได้ว่าหากอยากเปลี่ยนสถานที่ขึ้นมาก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร อยู่ได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นได้สบายๆ ครับ

น้ำพุอันตระการตาที่ทำคนดูลืมวันลืมเวลาได้เลย

Pic cr. www.pashadelic.com


      เป็นยังไงกันบ้างครับ เห็นแล้วอยากไปกันเลยสิท่า ถ้าอยากพาคนที่เรารักไปจริงๆ ต้องตั้งใจในชีวิต ไม่ว่าจะการงาน หรือการเรียนให้ดีนะครับ ถ้าเราทำฝันของเราให้เป็นจริงได้เมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยก็ตามมันเป็นก้าวเล็กๆ ไปสู่ความสำเร็จได้เลยครับ ^^

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก retrip.jp

พี่ก้าง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ชาโล ผู้น่ารัก Member 14 ก.พ. 59 15:55 น. 2

ทำไมรูปอันดับ2 ตึกสูงๆนั่น เรามองเป็นตึกเบกะทาวเวอร์ ที่ออกในเรื่องโคนันบ่อยๆ555

1
กำลังโหลด
STARBEADS Member 18 เม.ย. 59 23:49 น. 3

แต่ละที่ก็น่าไปอยู่หรอก ประเด็นคือไม่มีคู่เดต ไม่มีแฟนไง แต่ถ้าจะให้ไปคนเดียวก็เหงาอ่ะสิ

ฮือฮือ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด