สวยเก่งเลยบอกต่อ! 5 สาวเกาหลีที่ไม่ใช่ดารา แต่ไลฟ์สไตล์น่าติดตามมาก

 
 7 ที่สุดการประดับไฟคริสต์มาสที่โตเกียว ใครจะไปญี่ปุ่นห้ามพลาด! (สวยมาก)
     

        สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ... เจอกับ พี่เป้ และเรื่องสนุกๆ จากเกาหลีใต้เช่นเคย^^ พี่เป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นอินสตาแกรมมากๆ เลยค่ะ แต่ไม่ค่อยกดติดตามพวกดาราไอดอลนัก แต่ชอบติดตามคนที่มีไลฟ์สไตล์น่าสนใจ มีรูปถ่ายเก๋ๆ สวยๆ ดูใส่ไอเดียชิคๆ ลงไป วันนี้เลยมีผู้หญิงชาวเกาหลี 5 คนที่มีไลฟ์สไตล์น่าสนใจ แม้ไม่ใช่ดาราไอดอล แต่บอกเลยว่า ดีอะ!!




     
       เริ่มต้นที่คนแรก เธอชื่อว่า ซงอามี เป็นลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่นที่ไปเกิดและเติบโตที่ลอสแองเจลิสค่ะ เลยมีชื่อในภาษาอังกฤษว่า Aimee(เอมี่)เพื่อให้ง่ายต่อการเรียก บอกเลยว่าเธอคนนี้ดังมว๊ากกกก อินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคนเลยทีเดียว

   
        เธอเรียนมาทางด้านสถาปัตย์ออกแบบตกแต่งภายในค่ะ ในตอนแรกที่เปิดอินสตาแกม เธอชอบลงรูปพวกงานออกแบบหรือตึกสวยๆ ต่อมาเริ่มลงรูปของตัวเองที่ถ่ายกับตึกบ้าง คนก็เลยเริ่มให้ความสนใจเพราะเธอนั้นมีเทสต์ในเรื่องแฟชั่นที่ดีมาก จัดว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่เลยก็ได้ โดยเธอจะเน้นในการแต่งตัวเรียบๆ แต่ดูหรู คือไม่ต้องใส่เยอะก็ดูดีได้ จนถึงตอนนี้เธอนั้นดังมากในฐานะนักออกแบบภายในและการเป็นบล็อกเกอร์แฟชั่นค่ะ

   
       เธอมีน้องสาวคนหนึ่งซึ่งก็เป็นบล็อกเกอร์แฟชั่นเหมือนกันค่ะ และทั้งเธอและน้องสาวนั้นก็มีโอกาสบินไปๆ มาๆ อเมริกา-เกาหลีอยู่เสมอ ทำให้สนิทกับไอดอลคนดังเกาหลีอยู่บ้าง เช่น ทิฟฟานี่ SNSD(ตัวแม่แฟชั่นอีกคน)

     
       ใครชอบดูรูปสวยๆ แบบดูมีสไตล์ ทั้งรูปตึกอาคาร รูปอาหาร หรือรูปแฟชั่นล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง พี่ชอบมาก ผู้หญิงคนนี้เค้ามีของจริงๆ อ้อ ถึงแม้บุคลิกของเธอจะดูชิคๆ เฉี่ยวๆ แต่เวลาเธอพูดหรือให้สัมภาษณ์ บอกเลยว่าน่ารักและเฟรนด์ลี่มากสุดๆ เลย

Clip






   
       ยุนฮเยวอน เป็นภรรยาของ รยูซึงซู นักแสดงชายชาวเกาหลี เธอเป็นนักจัดดอกไม้วัย 33 ปีที่เพิ่งแต่งงานไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อปีก่อน และเป็นเจ้าของร้านดอกไม้ชื่อ Parc Bercy ที่ไม่ใช่แค่รับจัดดอกไม้ แต่ยังเป็นโรงเรียนสอนจัดดอกไม้ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในเกาหลี เพราะมีคอร์สที่หลากหลายมาก เช่น คอร์สจัดตะกร้าดอกไม้ คอร์สจัดกล่องดอกกุหลาบ คอร์สจัดดอกไม้ตกแต่งกรงนก เป็นต้น

   
        บอกเลยว่าใครชอบดอกไม้หรือชอบดูอะไรที่สบายตาสบายใจ ลองติดตามผลงานของเธอแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เห็นแล้วสบายตาชื่นใจสุดๆ นอกจากจะมีอินสตาแกรมแล้ว เธอยังเขียนบล็อกไว้ที่ blog.naver.com/hazel_yoon มีทั้งผลงานของเธอ สไตล์การแต่งตัว และการท่องเที่ยวด้วยค่ะ







   
       เชื่อว่าแฟนคลับไอดอลเกาหลีน่าจะต้องคุ้นหน้าเธอคนนี้หรือพอรู้จักเธอมาบ้าง สเตลล่า คิม เธอเป็นสาวเกาหลีที่เป็นอดีตเทรนนี่หรือศิลปินฝึกหัดของค่าย SM เมื่อหลายปีก่อน ว่ากันว่าเธอเคยถูกวางตัวเป็นสมาชิกวง SNSD แล้วด้วย แต่ในที่สุดเธอก็โบกมือบ๊ายบายวงการเกาหลีและบินไปเรียนต่อที่อเมริกาและอยู่ที่นั่นถาวรจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

   
        ตอนแรกเธอสนใจเรียนด้านดนตรี แต่ต่อมาพบว่าตัวเองสนใจเรื่องความงามและสุขภาพมากกว่า เลยหันมาเรียนด้านโภชนาการแทน สำหรับหน้าที่การงานในตอนนี้ หลักๆ คือการทำแผนการตลาดให้กับแบรนด์ Clinique และเธอยังเป็นนักเขียนให้กับแม็กกาซีนและแบรนด์ความงามต่างๆ อีกด้วย เรียกว่าสวยเก่งครบเครื่องจริงๆ

 
         เธอบอกว่า เวลาว่างๆ เธอจะชอบไปนั่งดูผู้คนเรื่อยเปื่อยบริเวณใจกลางเมืองนิวยอร์ก เพื่อหาไอเดียหรือแรงบันดาลใจในการทำงาน ใครอยากติดตามเธอ ก็สามารถเข้าไปดูเว็บไซต์ของเธอได้เลยที่ http://www.sundayswithstella.com/






     
       หนึ่งในนักวาดภาพประกอบชาวเกาหลีที่ดังมากที่สุด คือเจ้าของผลงานที่ใช้นามปากกว่า PUUUNG (พอง) สไตล์งานของเธอจะเป็นภาพคู่รักชายหญิงแสดงความรักต่อกันโดยเลือกใช้สีโทนอบอุ่นในแนววินเทจ เรียกว่าใครเห็นแล้วก็จะรู้ได้ทันทีว่านี่คืองานของ PUUUNG!! ผลงานของเธอดังมากๆๆๆ ค่ะ จนได้ออกหนังสือรวมเล่มชื่อ Love is... ซึ่งก็ขายดีสุดๆ ว่ากันว่าขายดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรกถึง 13 เท่า!! เพราะมีแฟนๆ จาก 70 กว่าประเทศสั่งซื้อผลงานของเธอค่ะ ฮิตข้ามประเทศเลยล่ะ

 
        สำหรับเจ้าของผลงานตัวจริงมีชื่อว่า พักดามี วัย 25 ปี กำลังศึกษาปริญญาโทสาขาอะนิเมชั่น เป็นหญิงสาวหน้าตาสวย บุคลิกเรียบร้อย ดูขี้อายหน่อยๆ ตั้งแต่ตอนเด็กๆ เธอเป็นคนชอบอยู่เงียบๆ และพูดไม่เก่ง เธอจึงเริ่มหัดวาดรูปเพราะเป็นสิ่งที่เธอสามารถใช้เวลาจดจ่ออยู่กับมันได้ตามลำพัง ส่วนยามว่างเธอชอบอ่านหนังสือสถาปัตยกรรมและหนังสือออกแบบเพื่อหาแรงบันดาลใจสำหรับงานของเธอ^^ ใครชอบดูรูปวาดสวยๆ ไปตามผลงานของเธอได้ที่นี่ http://www.grafolio.com/puuung1 รับรองไม่ผิดหวัง ดีงามสุดๆ







       
ขอปิดท้ายด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์เก๋ๆ ชิคๆ คือเกาหลีใต้มีบล็อกเกอร์ด้านความงามหลายคนมากๆ ค่ะ แต่ คิมดาฮเย เธอค่อนข้างมีความโดดเด่นพอสมควร เรื่องของเรื่องคือเธอไปโตที่ประเทศอุซเบกิสถาน พอโตมาก็มาสมัครเป็นแอร์โฮสเตรส ทำงานไปสักพักก็เริ่มเบื่อ เลยลองมองหาว่าอะไรที่เธอทำได้ดี

   
      สุดท้ายก็มาลงตัวที่การเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ แต่จะแค่มาทำฮาวทูแต่งหน้าตามลุคต่างๆ มันธรรมดาไปจ้า เธอเลยลุกขึ้นมาเริ่มจากการเปลี่ยนลุคตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า จากสาวหวานสไตล์เกาหลี แต่งหน้าอ่อนๆ คิ้วตรงๆ ก็กลายเป็นสาวเปรี้ยวๆ ชิคๆ ตัดผมสั้น จากคิ้วที่ตรงก็เปลี่ยนเป็นคิ้วโก่งแบบสาวตะวันตกเลยล่ะค่ะ ซึ่งเรียกว่าหาได้ไม่ง่ายเลยนะ สาวเกาหลีคิ้วโก่งเนี่ย!! แต่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้มากๆ และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่คนที่อยากเปลี่ยนลุคตัวเองใครอยากติดตามฮาวทูแต่งหน้าและไลฟ์สไตล์ของเธอ ก็ไปตามดูได้ที่ https://www.youtube.com/user/dahyeshkakim เลยจ้า






ป.ล. ไม่มี Pony เพราะคิดว่าน้องๆ คงรู้จักกันอยู่แล้วเนาะ
 


 




"เพียงคอมเม้นท์ว่า น้องๆ ชอบติดตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงคนไหน และเพราะอะไร(ชาติไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเกาหลี) เช่น ชอบติดตามโมเมพาเพลิน เพราะแต่งหน้าเก่งมากๆ แถมสำเนียงอังกฤษยังดีเริด"

โพสท์ตอบคำถามที่ช่องคอมเม้นท์พร้อมโพสท์อีเมลติดต่อกลับเพื่อรับของรางวัล สุ่มผู้โชคดีเพียง 2 คนจะได้รับรางวัลจ้า (เฉพาะคนที่ล็อกอินมาตอบเท่านั้นนะ) หมดเขตโพสท์คำตอบ 12 มีนาคม 2559
 
ของรางวัล : หนังสือ รวย เริด เชิด สวย ผู้หญิงอย่างฉันก็เป็นได้ (หนังสือแปลภาษาเกาหลี เขียนโดย ซงจียอน แปลโดย นันท์นิชา หาญระพีพงศ์) โดยสำนักพิมพ์อมรินทร์



พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ป่วนจัง Member 7 มี.ค. 59 10:33 น. 1

ชอบติดตามพี่หมอดาวค่ะ เจ้าของเฟสบุ๊ค Naika Nayika ผู้หญิงที่กำลังโด่งดังช่วงนี้เลยเพราะพี่ดาวเคยอ้วนมาก่อนแถมตอนนั้นยังโดนแฟนทิ้งอีก T^T แต่สามารถเอาชนะใจตัวเองด้วยการออกกำลังกายจนมีรูปร่างที่ดีมากๆ กลายเป็นสาวเฮลตี้หน้าตาดีการเรียนเด่น มีสไตล์การแต่งตัวที่เริ่ดสุดๆ ได้ฉายาว่าลิลลี่เมแมคเมืองไทยด้วย แต่เพราะพี่ดาวไม่ได้มีดีแค่หน้าตาค่ะ เธอยังเรียนแพทย์อยู่ที่ประเทศจีน เป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆ พี่คือแรงบันดาลใจให้เรากลับมาดูแลตัวเองค่ะ <3 <3

E-mail : nun_2pm@hotmail.com

0
กำลังโหลด
Mawumi Member 8 มี.ค. 59 12:25 น. 9

ส่วนตัวเเล้วเราชอบ 'เจนนี่ บิร์นไฮม์' (Jenny Bernheim) ซึ่งเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเค้าเลยค่ะ ไม่รู้ด้วยซ้ำเค้าเป็นคนประเทศอะไร เราเห็นไอจีเค้าผ่านเเล้วรู้สึกว่ามันน่าสนใจด้วยภาพที่เค้าลงมันเหมือนคลุมโทนอ่ะ เเต่เป็นคลุมโทนที่ไม่ใช่รูปเเนวเดียวกัน(งงไหม?) เราเลยติดตาม เธอมีลุคหลายเเนวที่เรารู้สึกนะบางทีการเเต่งตัวเธอมันทำให้เราคิดว่าเหมือนเจ้าหญิงเลย เธอดูดีเหมือนคนชั้นสูง บางมุมที่เธอออกเเนวเป็นผู้หญิงหวานๆซ่าห์เราก็คิดว่าคล้ายTaylor Swift เลยเนาะ(คิดเองนะ555) เเต่หน้าตาเธอดูเด่นอ่ะ มันเหมือนมีอะไรที่ไม่เหมือนฝรั่งคนอื่น ตากับปากเธอเราว่านะ... อาจจะเป็นฟันด้วย555 (เพราะรักถึงเเซธนะยู)

(รูปเยอะเว่อวัง- -*)

ในไอจีเธอเหมือรรวมสิ่งที่ผู้หญิงชอบเอาไว้ ทั้งเเฟชั่น การท่องเที่ยว เครื่องสำอาง หรือพวกดอกไม้(ที่เราคิดว่าเธอคงจะชอบมันมากๆ) เเล้วรูปของเธอมันก็ดูเป็นธรรมชาติอ่ะ ไม่รู้สิสังคมของเธอเป็นเเบบนั้นมั้ง เเต่ส่วนใหญ่เเต่ละรูปถึงเธอไม่ยิ้มเเต่เราดูเเล้วยิ้มอ่ะ มันดูสดใสยังไงไม่รู้(หรือเราบ้า?) เเต่เด็ดสุดคือเว็บของเธออ่ะ...

                        'Margo and Me'

โฮยยยยย อธิบายละเอียดยิบเหมือนเธอเขียนไดอารี่มากกว่าเขียนเว็บมันเลยดูเพลิน เธอเเยกออกมาให้เลยนะว่าในภาพของเธอมีเสื้อเเบบไหนกางเกงยังไงหรือเเม้เเต่เครื่องประดับมันเลยทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะเเต่งตัวตามได้555 เเต่ชอบอ่ะเก๋ไก๋ดี ดูคนเดียวก็ครอบคลุมได้ตั้งหลายอย่างทั้งเเต่งตัว ท่องเที่ยว หรือว่าดอกไม้(บอกไปเเล้วนิ- -*) aumty96@gmail.com

รักเลย

0
กำลังโหลด
ordinarygirl 8 มี.ค. 59 19:58 น. 12
พี่โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์. พี่โดเป็นผู้หญิงมหัศจรรย์ ที่มีมุมมองการใช้ชีวิตผิดแปลกจากผู้หญิงธรรมดา เป็นคนเก่ง สวย เป็นนักแสดงที่ดีมีความสามารถ เป็นผู้กำกับหนัง เป็นโปรดดิวเซอร์ เป็นผู้จัดละคร และเป็นนักเดินทางที่เขียนหนังสือสนุก กล้าลุยกับทุกสิ่งที่อยากทำ และลงมือทำจนสำเร็จ :) na_9384@hotmail.com เยี่ยมเขิลจุงเย้รักเลย
0
กำลังโหลด

17 ความคิดเห็น

ป่วนจัง Member 7 มี.ค. 59 10:33 น. 1

ชอบติดตามพี่หมอดาวค่ะ เจ้าของเฟสบุ๊ค Naika Nayika ผู้หญิงที่กำลังโด่งดังช่วงนี้เลยเพราะพี่ดาวเคยอ้วนมาก่อนแถมตอนนั้นยังโดนแฟนทิ้งอีก T^T แต่สามารถเอาชนะใจตัวเองด้วยการออกกำลังกายจนมีรูปร่างที่ดีมากๆ กลายเป็นสาวเฮลตี้หน้าตาดีการเรียนเด่น มีสไตล์การแต่งตัวที่เริ่ดสุดๆ ได้ฉายาว่าลิลลี่เมแมคเมืองไทยด้วย แต่เพราะพี่ดาวไม่ได้มีดีแค่หน้าตาค่ะ เธอยังเรียนแพทย์อยู่ที่ประเทศจีน เป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆ พี่คือแรงบันดาลใจให้เรากลับมาดูแลตัวเองค่ะ <3 <3

E-mail : nun_2pm@hotmail.com

0
กำลังโหลด
Kookiewave Member 7 มี.ค. 59 12:55 น. 2

ชอบติดตามหลายคนมากคะ ส่วนตัวเราคิดว่าแต่ละคนมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันและเราก็ชอบติดตามคนที่มีสไตล์ในแบบที่เราคิดว่า เห้ยแบบนี้ใช่หวะ! ซึ่งแน่นอนว่าไลฟ์สไตล์พวกนี้เป็นไปได้ยากที่จะอยู่ในตัวคนๆเดียวกันหมด เลยมีหลายคนมากคะที่ติดตามอยู่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พอเราเอาสไตล์ที่เราชอบของไอดอลแต่ละคนที่คิดว่ามันตอบโจทย์เราลองมามิกซ์กันดู เราก็จะได้ไลฟ์สไตล์ในแบบของเราที่เป็นเราด้วยคะ ;) และแต่ละคนก็มีความสามารถที่ต่างกันด้วยทำให้เรารู้สึกมีแรงบันดาลใจในสิ่งที่อยากทำ เหมือนว่าถ้าจะมายืนตรงจุดนี้มันไม่ได้มีแค่เส้นทางเดียวที่จะมาได้ เหมือนแต่ละคนที่ต่างคนต่างมีที่มาที่ต่างกันคะ 

wave_naka2012@hotmail.com

0
กำลังโหลด
KookieKookie Member 7 มี.ค. 59 15:30 น. 3

ชอบติดตาม เจ.เค โรว์ลิง ค่ะ เป็นนักเขียนนวนิยาย Harry Potter ที่ดังไปทั่วโลก ชีวิตของเจ.เค โรว์ลิงนี่ไม่ใช่หมูๆเลยนะคะ ทั้งโดนสามีทิ้ง เป็น single mom ต้องทำงานหนัก เลี้ยงลูก หาเวลามาเขียนนิยายของตัวเองให้เสร็จอีก ถ้าเป็นคนอื่นๆคงจะทนไม่ไหวกับชีวิตแบบนี้ แต่เธอหนักเอาเบาสู้ อยากจะเป็นนักเขียนนวนิยายที่มีชื่อเสียง ตอนนี้เธอเป็นที่โด่งดังแล้ว เธอยังทำให้เด็กทั่วโลกรักการอ่านหนังสือไปแล้วด้วยค่ะ  หนูเคยอ่านหนังสือการ์ตูนเวลาที่ เจ.เค แต่งนิยายเค้าจะไปหาบรรยากาศดีๆเขียนนิยาย เช่น ที่ร้านกาแฟ เธอมักจะมีคติดีๆมาให้สำหรับนักเขียนโดยเฉพาะแล้วเขาก็เป็นอีกคนที่ทำให้หนูอยากจะเขียนนิยายค่ะ ขอบคุณค่ะ 
dewdylovelypet@gmail.com 

0
กำลังโหลด
Pitchayaporn 7 มี.ค. 59 16:16 น. 4
ชอบ Jenn im ค่ะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ clothesencounters ติดตามมาได้ปีกว่าๆแล้วค่ะ เจนเป็นผู้หญิงที่ให้แรงบันดาลใจเราทั้งเรื่องความสวยงาม การใช้ชีวิต สไตล์ของเจน และภาษาอังกฤษ เจนเป็นคนเกาหลีค่ะแต่โตที่อเมริกา เราชอบเวลาเขาพูดแม้จะเร็วไปหน่อยสำหรับเรา แต่เราก็พยายามฟังทำให้ภาษาอังกฤษเราดีขึ้นเรื่องการฟัง ชอบสไตล์การแต่งตัวด้วยค่ะไม่หวือหวาไม่เลิศเยอะจนเกินไป เจนเป็นผู้หญิงสดใสด้วยเวลาพูดก็มีเสน่ห์มากๆ วิดีโอของเขาจะคล้ายๆ vlog ดูทีไรก็มีแรงใจเก็บเงินไปเที่ยวค่ะ5555 ทั้งหมดนี้ทำให้เราชอบในตัวเจนอิมมากๆๆ fuulion@gmail.com
0
กำลังโหลด
Pastel Girl'z Member 7 มี.ค. 59 19:37 น. 5

ติดตาม โพนี่ เมคอัพอาร์ตติสของเกาหลีค่ะ คือพี่โพนี่เป็นคนสามารถแต่งหน้าได้หลายลุค เพราะบางทีการแต้งหน้าอาจจะทำให้คนเราดูบุคลิกแตกต่างจากเดิมขึ้น เช่น ถ้าอยากดูน่ารัก แบ๊วๆ ก็ทาเปลือกตาสีส้มๆ อยากดูเป็นสาวต้องสีชมพู และอีกอย่างคือ หนูได้ฝึกภาษาไปด้วย เย้ เพราะกำลังเรียนภาษาเกาหลีอยู่ เลยได้อ่าน พอคุ้นตากับตัวหนังสือเกาหลีบ้าง เรียนกได้ว่า ยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัวเลยค่า แน่นอน

Shubu@hotmail.co.th

0
กำลังโหลด
เด็กหญิงชานมของอีติ๋ม Member 7 มี.ค. 59 19:40 น. 6

ติดตามพี่กวาง THE FACE ค่ะ พี่กวางมีไลฟ์สไตล์ที่ดีมากกก เป็นผู้หยิงที่สวยสตรองมากค่ะ พี่กวางมักจะโพสต์รูปแล้วให้ข้อคิดดีๆเสมอค่ะนี่เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้รักพี่กวางมาก ใครอยากติดตามก็ไปฟอลพี่เค้าเลยนะจ้ะ ที่ไอจี @Gwangomsinn 

aommy2538@hotmail.com

0
กำลังโหลด
Minyeong Member 7 มี.ค. 59 19:44 น. 7

เมย์ติดตามพี่อั้ม พัชราภาค่ะ ตัวแม่เลยล่ะ ใครไม่รู้จักนี่เชยมากๆ พี่อั้มเป็นผู้หญิงสวยคม คำคมเด็ด การแสดงเริด !!! เพอร์เฟคมากๆ การได้ติดตามชีวิตของพี่เค้าเป็นอะไรที่ชอบสุดๆเลยค่ะ การเป็นดาราไม่จำเป็นต้องหยิ่ง เชิด  แต่พี่เค้าเป็นคนเข้าถึงแฟนคลับ ไม่ถือตัวด้วย ชอบมากค่ะผู้หญิงแบบนี้ อีกอย่างคือ พี่เค้ารักสัตว์มากกกกกก โดยเฉพาะน้องหมา ให้ความรักพี่อั้มมากๆนะคะ

Jirana_kim@hotmail.com

0
กำลังโหลด
maii_22 Member 8 มี.ค. 59 07:03 น. 8

E-mail thitaya.22mai@gmail.comเราติดตามครูพี่ลูกกอล์ฟคะที่สอนภาษาอังกฤษ wow English room กับรายการโชว์ต่างๆที่เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ครูพี่ลูกกอล์ฟทำให้หนูมีแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาอังกฤษพี่เขาเคยพูดว่าไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิดเฉพาะนั้นต้องฝึกฝนพยายาม และที่สำคัญพี่เขาสอนภาษาอังกฤษเก่งมากกเป็นครูอีกคนที่สอนและเข้าใจง่าย  

0
กำลังโหลด
Mawumi Member 8 มี.ค. 59 12:25 น. 9

ส่วนตัวเเล้วเราชอบ 'เจนนี่ บิร์นไฮม์' (Jenny Bernheim) ซึ่งเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเค้าเลยค่ะ ไม่รู้ด้วยซ้ำเค้าเป็นคนประเทศอะไร เราเห็นไอจีเค้าผ่านเเล้วรู้สึกว่ามันน่าสนใจด้วยภาพที่เค้าลงมันเหมือนคลุมโทนอ่ะ เเต่เป็นคลุมโทนที่ไม่ใช่รูปเเนวเดียวกัน(งงไหม?) เราเลยติดตาม เธอมีลุคหลายเเนวที่เรารู้สึกนะบางทีการเเต่งตัวเธอมันทำให้เราคิดว่าเหมือนเจ้าหญิงเลย เธอดูดีเหมือนคนชั้นสูง บางมุมที่เธอออกเเนวเป็นผู้หญิงหวานๆซ่าห์เราก็คิดว่าคล้ายTaylor Swift เลยเนาะ(คิดเองนะ555) เเต่หน้าตาเธอดูเด่นอ่ะ มันเหมือนมีอะไรที่ไม่เหมือนฝรั่งคนอื่น ตากับปากเธอเราว่านะ... อาจจะเป็นฟันด้วย555 (เพราะรักถึงเเซธนะยู)

(รูปเยอะเว่อวัง- -*)

ในไอจีเธอเหมือรรวมสิ่งที่ผู้หญิงชอบเอาไว้ ทั้งเเฟชั่น การท่องเที่ยว เครื่องสำอาง หรือพวกดอกไม้(ที่เราคิดว่าเธอคงจะชอบมันมากๆ) เเล้วรูปของเธอมันก็ดูเป็นธรรมชาติอ่ะ ไม่รู้สิสังคมของเธอเป็นเเบบนั้นมั้ง เเต่ส่วนใหญ่เเต่ละรูปถึงเธอไม่ยิ้มเเต่เราดูเเล้วยิ้มอ่ะ มันดูสดใสยังไงไม่รู้(หรือเราบ้า?) เเต่เด็ดสุดคือเว็บของเธออ่ะ...

                        'Margo and Me'

โฮยยยยย อธิบายละเอียดยิบเหมือนเธอเขียนไดอารี่มากกว่าเขียนเว็บมันเลยดูเพลิน เธอเเยกออกมาให้เลยนะว่าในภาพของเธอมีเสื้อเเบบไหนกางเกงยังไงหรือเเม้เเต่เครื่องประดับมันเลยทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะเเต่งตัวตามได้555 เเต่ชอบอ่ะเก๋ไก๋ดี ดูคนเดียวก็ครอบคลุมได้ตั้งหลายอย่างทั้งเเต่งตัว ท่องเที่ยว หรือว่าดอกไม้(บอกไปเเล้วนิ- -*) aumty96@gmail.com

รักเลย

0
กำลังโหลด
Paperzand Member 8 มี.ค. 59 17:25 น. 10

คาร่า เดอเลวีญ นางเป็นคนที่เซลฟ์มากๆ ชอบในไลฟ์สไตล์ของนาง อิอิ

ยิ่งตอนสารภาพว่าชอบเพศเดียวกันนี่..

สรุปแมนๆไปเล้ยยย รักเลย

kwanchanok7014@gmail.com

0
กำลังโหลด
Belmel Member 8 มี.ค. 59 18:22 น. 11

ชอบCL 2NE1 ค่ะ IG:CHAELINCL เพราะมีสไตล์เป็นของตัวเอง และก็วางตัวดีมากๆ เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตของเราเลย

rsn_pear@hotmail.com

0
กำลังโหลด
ordinarygirl 8 มี.ค. 59 19:58 น. 12
พี่โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์. พี่โดเป็นผู้หญิงมหัศจรรย์ ที่มีมุมมองการใช้ชีวิตผิดแปลกจากผู้หญิงธรรมดา เป็นคนเก่ง สวย เป็นนักแสดงที่ดีมีความสามารถ เป็นผู้กำกับหนัง เป็นโปรดดิวเซอร์ เป็นผู้จัดละคร และเป็นนักเดินทางที่เขียนหนังสือสนุก กล้าลุยกับทุกสิ่งที่อยากทำ และลงมือทำจนสำเร็จ :) na_9384@hotmail.com เยี่ยมเขิลจุงเย้รักเลย
0
กำลังโหลด
Superboo Member 8 มี.ค. 59 23:43 น. 13

ติดตาม Jung Sujung หรือ Krystal f(x) ค่ะ 

ช่วงแรกติดตามเพราะรู้จักในฐานะนักแสดง แล้วมารู้ทีหลังว่าเป็นศิลปิน แต่ตอนนี้สนใจในตัวคริสตัลเพราะรูปลักษณ์ บุคลิก และการแต่งกาย ติดตามแฟชั่นการแต่งกายของพี่น้องคู่นี้ (คริสตัล - เจสสิกา) เป็นคนที่ใส่อะไรก็ดูดี มีราคา แม้จะเป็นเสื้อผ้าที่ไม่มี detail อะไรเลย แต่เขาสามารถแต่งออกมาเข้ากันกับเสื้อผ้าหน้าผมได้อย่างลงตัว การแต่งกายของคริสตัลจะออกแนวคุมโทน สีเข้ม เช่น สีน้ำเงิน สีดำ สีเทา สีขาว ซึ่งส่วนตัวชอบสีเหล่านี้อยู่แล้ว เพียงแต่ไม่มีเซ้นในด้านแฟชั่น เลยต้องดูคริสตัลเป็นต้นแบบแล้วนำมาปรับกับบุคลิกของเรา 

E-mail : prosonivy@gmail.com

0
กำลังโหลด
Skykw Member 11 มี.ค. 59 15:37 น. 14

ชอบติดตาม Candice นางแบบ Victoria's Secret ค่ะ เพราะ Candice เป็นนางแบบที่หุ่นดีมาก สวยและรักสุขภาพดีค่ะ  ชอบติดตามการกิน การออกกำลังกาย การเตรียมตัวขึ้นสู่ เวทีหรือนางแบบคนอื่นๆของ Victoria's Secret ที่ดูแลตัวเองด้วยค่ะ

0
กำลังโหลด
_mliqmeq Member 22 มี.ค. 59 12:54 น. 15

ส่วนตัวเราก็ติดตามบิวตี้บลอกเกอร์อยู่นะ ตอนแรกเลย ถ้าเป็นที่ไทยนี่ต้อง พี่เมอากับพี่แพรรี่พายเลยค่ะ ทั้งสองคนก็มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป พี่เมอานี่น่ารักใสๆแนวเกาหลี ส่วนพี่แพรี่พายนี่เป็นแนวตะวันตกค่ะ เฉดดิ้งไฮไลท์นางเต็ม ต่อมามาส่วนของเกาหลีกันเพราะชีวิตโดยส่วนตัวเราเป็นติ่งเกาหลีอยู่แล้วและอีกส่วนติดมาจากพี่เมอาด้วยเรื่องที่ว่าเกาหลีต้องคิ้วตรงปกติเราก็ไม่ได้สังเกตหรอก แต่พี่แกก็เน้นว่าแต่งเกานี่คิ้วต้องตรงไรงี้ เราก็เลยหาดูบิ้วตี้บล้อกเกอร์ของเกาหลีบ้าง ก็จะมีพี่โพนี่โดยหลักๆ ต่อมาเราชอบ lamuqe แล้วก็ ssin รึเปล่าไม่แน่ใจในนามปากกา แต่อ่านเกาหลีว่า ชินนิม/ซินนิม บ้างก็ควบๆซกับชเข้าๆกันไป  เราชอบนะ ลองไปติดตามกันดูค่ะ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
นีน่า 1 ต.ค. 59 11:30 น. 17
ชอบติดตาม พี่ lisa (ลลิสา blackpink) เพราะว่าพี่เค้าดูน่ารัก เต้นเก่ง แร็พเก่ง แถมหุ่นดีมาก ขาเรียว ที่สำคัญเป็นคนไทยด้วย ก็เป็นกำลังใจให้ พี่เขา ตลอด (พอดีเราชอบเต้นด้วย เลยมีพี่ ลิซ่าเป็นไอดอล)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด