เพิร์ท-ออสเตรเลีย เมืองอันทรงเสน่ห์ในแดนจิงโจ้กับโอกาสทางการศึกษาระดับโลก

โอกาสในการค้นหาตัวตนและการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยม
 
เพิร์ท-ออสเตรเลีย เมืองอันทรงเสน่ห์ในแดนจิงโจ้กับโอกาสทางการศึกษาระดับโลกในสถาบันชั้นนำ


บรรยากาศของ Elizabeth จาก Kings Park (หนึ่งสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดของโลก)

ถ้าพูดถึงการไปศึกษาต่อต่างประเทศ ออสเตรเลียต้องเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของการศึกษาระดับโลกที่คนไทยหลายๆคนปราถนาที่จะไปอย่างแน่นอน ซึ่งเพิร์ท ก็เป็นอีกหนึ่งในเมืองใหญ่ของประเทศที่มีไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมดั่งเดิมและเหมาะสมแก่การใช้เวลาเพื่อการเรียนรู้ที่ไม่ได้อยู่เพียงแค่ในห้องเรียนเท่านั้น! ที่เพิร์ท มีสถานที่ๆน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ชายหาดอันสวยงาม บาร์ที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาพบปะสังสรรค์ สวนสาธารณะที่ร่มรื่น และ สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นออสเตรเลียอย่างชัดเจน แล้วคุณพร้อมหรือยังที่จะมาเปิดโลกใบใหม่ของคุณในเมืองที่มีกลิ่นอายของอดีตและพร้อมที่จะมุ่งสู่อนาคต

เพิร์ท นั้นขึ้นชื่อในด้านความสวยงามของธรรมชาติและมีสิ่งแวดล้อมที่สะอาด อากาศบริสุทธิ์ และหากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เพิร์ทคือสถานที่ๆใช่อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเดินริมชายหาดที่สวยงาม โต้คลื่นพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินกลางมหาสุมทรอินเดีย หรือว่าจะนั่งชิวชมวิว ถ่ายรูปกลุ่มหงส์ในแม่น้ำ Swan River


ผู้คนออกกำลังกายริมแม่น้ำ


เพิร์ทเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

จากผลสำรวจของ The Economist 2016 เพิร์ทถูกติดอันดับที่ 7 ของเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก และเป็นเมืองมีค่าครองชีพเฉลี่ยน้อยที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งปัจจัยในจัดอันดับมาจากความปลอดภัย วัฒนธรรม ปัจจัยด้านสุขภาพ สิ่งก่อสร้าง และ คุณภาพของการศึกษา!


มาใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนที่ Kings Park ซึ่งเป็นหนึ่งในสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีกิจกรรมหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น ตั้งปิคนิกกับเพื่อนๆ จะมาวิ่งออกกำลังกายที่นี่ อีกทั้งจะมาชมวิวของเมืองเพิร์ทก็ยังได้ หรือว่าจะเดินช็อปปิ้งหาของแบรนด์ดังๆ ในช่วงวันหยุดและต่อด้วยตั้งเตาจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวที่สวนหรือริมหาดกับเพื่อนใหม่ของคุณ


กลุ่มนักเรียนกำลังสนุกสนานกับการถ่ายเซลฟี่กับตัว Quokka 

ตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เหยียบบนพื้นแผนดินออสเตรเลียตะวันตก คุณจะได้รู้สึกถึงความร่มรื่นกลางธรรมชาติและ อีกสถานที่ๆเป็นดั่งสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมในทะเล อย่างเกาะ Rottnest ที่ห่างจากเมืองเพิร์ทเพียงแค่ 19 กม. เป็นอีกที่ๆคุณสามารถพักผ่อนและชื่นชมความสวยงามของแนวปะการังนั่นเอง แต่ว่าที่นี่ ไม่ได้มีเพียงแค่นี่ อีกสิ่งที่มีความน่ารักและคุณจะไม่สามารถหาได้จากที่ไหนบนโลกใบนี้นั้นก็คือ เจ้า Quokka ที่เป็นสัตว์ตระกูลเดียวกับกระรอก ที่ชอบการถ่ายรูปเซลฟีกับนักท่องเที่ยว!


นักเรียนกำลังเตรียมตัวเข้าคลาส


เริ่มต้นอนาคตของคุณด้วยการศึกษาคุณภาพระดับโลก

การศึกษาที่เพิร์ทนั้นขึ้นของเรื่องคุณภาพที่มีมาตรฐานระดับโลก สถาบันการศึกษาต่างๆ ที่จะปูเส้นทางสู่อนาคต ที่พร้อมจะพาคุณไปทุกที่บนดลกใบนี้ การศึกษาที่เพิร์ทนั้นมีตั้งแต่ระดับประถมศึกษาไปจนถึงระดับปริญญาเอก เพราะฉะนั้น การมาเรียนต่อที่เพิร์ทนั้น เป็นอีกที่นึงที่สามารถตอบโจทย์การศึกษาของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบ!

ลงทะเบียนรับข้อมูลได้ที่ https://goo.gl/JEUgJR


ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น