เรียนภาคฤดูร้อนที่ Amsterdam Summer school



ใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนของคุณ ศึกษาด้านสหวิทยาในหัวข้อต่างๆ ในเมืองมรดกโลกเช่นอัมสเตอร์ดัม!  Amsterdam Summer school หลักสูตรขนาดเล็ก (ไม่เกิน. 25 ผู้เข้าร่วมศึกษา) หลักสูตรได้รับการออกแบบเพื่อให้มองในเชิงลึกในหัวข้อการศึกษาของคุณ คุณจะได้เรียนกับกลุ่มที่ไม่ซ้ำกันจากเพื่อนๆทั่วทุกมุมโลก ทุกหลักสูตรรวมถึงการไปทัศนศึกษาพิพิธภัณฑ์และสถาบันต่างๆ เช่น Anne Frank House ศาลอาญาระหว่างประเทศ และ Rijksmuseum ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

Amsterdam

อัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นเมืองประวัติศาสตร์ที่ทำให้รู้สึกเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์และทันสมัย มหานครที่คึกคักไปกันได้ดีกับชีวิตนักศึกษา อัมสเตอร์ดัมยินดีต้อนรับผู้มาเยือนและสำรวจความร่ำรวยทางวัฒนธรรมและจะผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับสังคมที่เปิดกว้างและใจกว้าง และถือได้ว่าอัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองที่ปลอดภัยและเป็นมิตรในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพูดกันอย่างแพร่หลาย

การเดินทางมาถึงและที่อยู่อาศัย

เมื่อเดินทางมาถึงที่สนามบิน Amsterdam Schiphol ท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยมีการเสนอบริการรับส่ง ซึ่งจะนำคุณไปยังที่พักของคุณ เพราะเราพบว่ามันสำคัญที่คุณจะสามารถเที่ยวชมเมืองได้อย่างง่ายดายและอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย   ที่อยู่อาศัยที่สะดวก บ้านพักอาศัยที่หาได้ง่าย  มีบ้านต่างๆให้เลือกหลายข้อเสนอทั้งอยู่ในมหาวิทยาลัย และนอกมหาวิทยาลัย

วิธีการสมัครเรียน และ ค่าเล่าเรียน

การลงทะเบียนจะเริ่มตั้งแต่ในเดือนธันวาคม 2016 จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2017 ความต้องการเอกสารต่างๆจะแตกต่างกันไปในแต่ละหลักสูตรที่ลงทะเบียนเรียน  สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนเรียน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: www.amsterdamsummerschool.nl

ค่าธรรมเนียมหลักสูตรการเรียนการสอนเป็นเงิน  € 1,000 หรือ 1,150 € (ไม่รวมที่อยู่อาศัย.)  ค่าธรรมเนียมหลักสูตรการเรียนการสอนรวมถึง: ให้บริการรับส่งที่สนามบิน  ทัศนศึกษา ปฐมนิเทศ การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24/7 และใบแสดงผลการศึกษา แต่จะไม่รวมถึงหลักสูตรด้านสังคม

ทุนการศึกษาและส่วนลด

ส่วนลดเป็นเงิน  € 150  สำหรับผู้สมัครที่ชำระเงินก่อน 15 มีนาคม  และส่วนลด € 250  สำหรับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโปรแกรม  ทุนการศึกษา 10 ทุนที่ครอบคลุมค่าเล่าเรียนเต็มรูปแบบ ค่าเล่าเรียนสำหรับ 1 หลักสูตรซึ่งรวม 2 หลักสูตรเข้าด้วยกันส่วนลดเป็นเงิน  € 100  หรือรวมหลักสูตร 3 หลักสูตรเข้าด้วยกันส่วนลดเป็นเงินเป็นเงิน  € 200  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์สำหรับรายชื่อของมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโปรแกรมและข้อกำหนดและเงื่อนไข ติดต่อ
 www.amsterdamsummerschool.nl  Email : amsterdamsummerschool@vu.nl  T +31 (0) 20 59 86429
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น