แนะนำคอร์ส French & Cooking Course เรียนภาษาฝรั่งเศสและทำอาหารกับเชฟชื่อดัง!

    สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ใครที่กำลังฝึกเรียนภาษาฝรั่งเศสอยู่และหาโอกาสไปเรียนหรือไปเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศส วันนี้ พี่นิทาน มีคอร์สที่น่าสนใจมากฝากค่ะ เป็นคอร์สเรียนภาษาฝรั่งเศส สัมผัสวัฒนธรรมและเน้นเรียนทำอาหารฝรั่งเศสกับเชฟที่มีชื่อเสียงอีกด้วยค่ะ ใครสนใจเรื่องภาษาและการทำอาหารอยู่แล้วอย่ารีรอ มาดูรายละเอียดและสมัครกันเลยค่ะ 

 
Photo credit : Pixabay

    French & Cooking Course เป็นคอร์สของสถาบัน Accent Francais ประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่ที่เมืองมงเปอลิเย (Montpellier) ผู้เรียนจะสามารถเลือกระยะเวลาที่เรียนได้ตั้งแต่ 1 สัปดาห์จนถึง 52 สัปดาห์ได้ในราคาที่ต่างกันตามระยะเวลา ในหนึ่งสัปดาห์จะมีการเรียนการสอนภาษาฝรั่งเศสทั้งหมด 20 บทเรียน และอีก 8 คาบเรียนทำอาหารใน 2 เวิร์คชอปต่อสัปดาห์ 

    การเรียนทำอาหารนั้นจะสอนโดยเชฟ Armand Layachi ที่เพิ่งได้รางวัล 1 ดาวมาจาก Bottin Gourmand และ Toque Rouge และยังได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 100 เชฟที่เก่งที่สุดในโลก ในปี 1986 - 1993 ด้วยค่ะ ใครที่หลงใหลในอาหารฝรั่งเศสและการทำอาหารน่าจะชอบคอร์สนี้มากแน่นอน เพราะเชฟ Armand พร้อมจะมาถ่ายทอดวิชาความรู้และเทคนิคการทำอาหารฝรั่งเศสให้อร่อยหรูน่าทานให้ทุกคนที่สนใจค่ะ 

    Accent Francais เป็นสถาบันสอนภาษาฝรั่งเศสสำหรับนักศึกษาต่างชาติที่เคยถูกโหวตให้เป็น "สถาบันสอนภาษาฝรั่งเศสที่ดีที่สุด" ในปี 2013 และ 2014 โดยในแต่ละปีจะมีนักเรียนจากต่างประเทศเข้าเรียนกว่า 2,000 คน จาก 70 กว่าประเทศทั่วโลกและผู้เรียนจะต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไปค่ะ 


ตารางเวลาเรียน 


-คอร์สภาษาฝรั่งเศสพื้นฐาน โดยปกติจะเริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 - 12.15 น. (วันจันทร์เริ่ม 10.00 - 13.15 น.) หรือ 16.00 - 19.15 น. 
-คอร์สทำอาหารจะเรียนในช่วงบ่าย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 15.45 - 19.00 น. 


เป้าหมายของหลักสูตรนี้


-เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการสื่อสารภาษาฝรั่งเศสได้
-สามารถพูดและนำภาษาฝรั่งเศสมาใช้จริงๆ ได้ (ไม่ว่าจะเป็นทักษะพูด เขียน อ่าน ฟัง) ในชีวิตประจำวัน


การเรียนการสอน


-การสอนจะมีการใช้คลิปเสียงและวิดีโอในชั้นเรียนด้วย
-เอกสารการเรียนรู้ต่างๆ เพื่อฝึกภาษาฝรั่งเศสและคำศัพท์ต่างๆ 
-บทเรียนทั้งหมดจะสอนโดยใช้ CEFR (Common European Frame of Reference) หรือมาตรฐานทางภาษาของสหภาพยุโรปเป็นหลักค่ะ 
-เน้นการฝึกทักษะต่างๆ ผ่านชีวิตประจำวันเพื่อพัฒนาความสามารถทางภาษาของผู้เรียน 
-มีผู้สอนชาวฝรั่งเศสที่คอยให้คำปรึกษาและให้ความรู้ตลอดเวลา 
-ในหนึ่งห้องเรียนจะมีนักเรียนไม่เกิน 10 คน 
-เมื่อเรียนจบคอร์สจะได้ใบประกาศนียบัตร 


ที่พักอาศัย 


    สำหรับผู้ที่สนใจคอร์สนี้และตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกเรียนนานเท่าไหร่ จะสามารถเลือกที่พักพร้อมคอร์สเรียนเลยก็ได้ค่ะ โดยจะมีตัวเลือกให้เลือกตั้งแต่พักแบบโฮสต์แฟมิลี่, หอพักในมหาวิทยาลัย, หอพักนักเรียน, อพาร์ทเมนต์ เป็นต้น และราคาก็จะแตกต่างกันไปค่ะ 


ค่าเล่าเรียน 


    ค่าเล่าเรียนจะแตกต่างไปตามระยะเวลาที่เลือก เริ่มตั้งแต่ 1 สัปดาห์ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 13,463 บาท 2 สัปดาห์ 26,926 บาท เป็นต้นค่ะ 


การสมัครเรียน 


สามารถสมัครและเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ 

 
Photo credit : Pixabay

    เป็นอีกคอร์สที่น่าสนใจมากๆ เลยนะคะ ใครมีโอกาสได้ไปเรียนรับรองว่ากลับมาใช้ภาษาฝรั่งเศสได้ แถมทำอาหารฝรั่งเศสเป็นอีก ดีจริงๆ เลย ^^
พี่นิทาน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด