'กล้าที่จะแตกต่าง' ขอเชิญร่วมงานนิทรรศการการศึกษาฮอลแลนด์

น้องๆ เป็นอีกคนหนึ่งหรือเล่าที่กล้าที่จะคิด กล้าที่จะแตกต่างจากคนส่วนใหญ่ ถ้าสำรวจแล้วว่าใช่ งั้นมาเจอกันเลย ขอเชิญน้องๆ เข้าร่วมงานนิทรรศการการศึกษาต่อเนเธอร์แลนด์ กล้าคิดกล้าแตกต่าง ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2017 ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้น ที่ Siam Novotel


สำนักงานนัฟฟิค เนโซ ประเทศไทยขอชิญเข้าร่วมงานนิทรรศการการศึกษา เรียนต่อที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฮอลแลนด์/เนเธอร์แลนด์ "กล้าคิด กล้าแตกต่าง" วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2017 ณ โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ Siam Novotel ชั้น 4 ณ ห้อง Monet – Pissarro ในเวลา 14.00-20.00 น. พบกับมหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้แก่ มหาวิทยาลัยโกรนิงเก้น เป็นต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ของสถาบันการศึกษาต่างๆจะให้ข้อมูล เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย วิธีการสมัครเรียน ค่าใช้จ่ายและทุนการศึกษาในปี 2018 *ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 

น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมงาน โปรดลงทะเบียนผ่านทางลิงค์นี้ https://goo.gl/forms/6Z4ICdAagGX7VLcO2 หรือ โดยส่งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ Email : info@nesothailand.org หรือ โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-2526088 หรือ 

มหาวิทยาลัยที่เข้าร่วม
Holland International Study Centre
Stenden
ONCAMPUS Amsterdam
Rotterdam Business School
Saxion University of Applied Sciences
The Hague University of Applied Sciences
TIAS School for Business and Society
Tilburg University
University of Groningen
Wageningen University & Research

* มีอาหารเครื่องดื่มรับประทานฟรี

สถานที่จัดงานคือ สถานฑูตเนเธอร์แลนด์ ซอยต้นสน ถนนเพลินจิต ลุมพินีปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ถ้ามาทางรถไฟฟ้า ลงสถานีเพลินจิตอยู่ตรงข้ามกับอาคารออลซีซั่นหรือลงสถานีรถไฟฟ้าชิดลมเดินเข้ามาทางซอยต้นสน 300 เมตรอยู่ซ้ายมือค่ะ   ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆได้ที่อีเมล์ email : info@nesothailand.org หรือโทรมาที่เบอร์  02-2526088  ***** ไม่อนุญาตให้เอารถเข้ามาในงานได้ค่ะ ******
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น