ทุนเรียนต่อ ป.โท MBA ที่ Imperial College Business School สหราชอาณาจักร

       สำหรับชาว Dek-D คนไหนที่สนใจเรียนต่อ MBA  ตอนนี้ทาง Imperial College Business School สถาบันสอนธุรกิจในสหราชอาณาจักร ได้มอบทุนเรียนต่อปริญญาโท MBA ให้กับนักศึกษาต่างชาติ รายละเอียดของทุนเป็นอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยครับ


 


 
       Imperial College Business School เป็นสถาบันสอนธุรกิจจากสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ใจกลางลอนดอน เป็นหนึ่งในวิทยาลัยของ Imperial College London มหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษ สถาบันแห่งนี้เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงอย่างมากในด้านของการสอนธุรกิจ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี และในทุกๆ ปี ทางสถาบันได้มีการมอบทุนการศึกษา Entrepreneurship MBA ให้กับนักศึกษาต่างชาติที่สนใจเรียนต่อปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ แบบเต็มเวลา  

 

มูลค่าของทุนที่จะได้รับ

  • แจกทั้งหมด 1 ทุน มูลค่า £26,000 หรือประมาณ 1,100,000 บาท

     

คุณสมบัติของผู้สมัครรับทุน

  • มีประวัติและประสบการณ์การทำงานในฐานะผู้ประกอบการ 
  • มีความปรารถนาอย่างชัดเจน ในการดำเนินการต่อในฐานะผู้ประกอบการที่สถาบันอิมพีเรียล รวมไปถึงต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมขององค์กรภายใน Business School 
  • มีผลคะแนนภาษาอังกฤษ IELTS (academic) อย่างต่ำ 7.0 โดยต้องมีคะแนนเฉลี่ย 6.5 ในทุกพาร์ตการสอบ หรือมีผลสอบ TOEFL iBT: อย่างน้อย 100 คะแนน โดยต้องมีคะแนนเฉลี่ยอย่างน้อยวิชาละ 22 คะแนน 

     

วิธีการสมัคร

  • ผู้สมัครจะต้องสมัครเรียนในหลักสูตร MBA แบบเต็มเวลา ก่อนวันที่ 15 มีนาคม 2562 โดยจะต้องตอบคำถามเพื่อชิงทุน ดังต่อไปนี้  
"Why are you the perfect entrepreneur for Imperial College Business School to offer a scholarship for the Full-Time MBA?"
"How would you use the MBA to further your entrepreneurial ambitions?"
 
       สามารถส่งคำตอบได้ในฟอร์แม็ต การเขียนเรียงความ, Power Point หรือ วิดีโอ หรือรูปแบบอื่นๆ โดยส่งมาที่อีเมล mba@imperial.ac.uk โดยระบุชื่อหัวข้อด้วยว่า  ‘Entrepreneurship Scholarship application’ พร้อมระบุ CID number ด้วย 

 

Clip



 
       ใครที่สนใจและมีคุณบัติครบตามที่กำหนด ก็เตรียมตัวให้พร้อมและสมัครกันเลยนะครับ สามารถอ่านรายละเอียดทุนฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ https://www.imperial.ac.uk/business-school/programmes/full-time-mba/fees-and-scholarships/scholarships/entrepreneurship-scholarship/
พี่วุฒิ
พี่วุฒิ - Columnist มนุษย์ 4 มิติผู้หลงใหลในเพลงเกาหลี ชาเนสที และหมูกระทะ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด