ห้ามพลาด! University of New South Wales ประเทศออสเตรเลีย มอบทุนป.โท สาขา ART & DESIGN

       สวัสดีค่ะชาว Dek-D วันนี้ พี่เยลลี่ มีข่าวทุนการศึกษาระดับป.โทในสาขาวิชา Art & Design จากมหาวิทยาลัยในออสเตรเลียมาฝากค่ะ ใครที่กำลังเรียนอยู่สาขาวิชานี้ลองตามมาดูรายละเอียดทุนทางด้านล่างได้เลยค่า

 

 
       University of New South Wales หรือ UNSW ตั้งอยู่ที่เมืองซิดนีย์ รัฐนิวเซาธ์เวลส์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1949 เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านโครงการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศเพราะมีมหาวิทยาลัยพันธมิตรกว่า 200 แห่งทั่วโลก เปิดสอนทั้งหมด 8 คณะ สาขาวิชาที่มีชื่อเสียงเป็นพิเศษคือ ทรัพยากรน้ำ, การเงิน, วิศวกรรมโยธา, นิติศาสตร์ และวิศวกรรมเหมืองแร่ และยังเป็นมหาวิทยาลัยที่มีสาขาวิชาติดอันดับโลกที่มีความหลากหลายมากกว่ามหาวิทยาลัยใดๆ ในออสเตรเลีย
 
      ทางมหาวิทยาลัยได้มอบทุน “THE UNSW ART & DESIGN INTERNATIONAL SCHOLARSHIP” เรียนต่อป.โทในสาขาวิชา ART & DESIGN โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

 

มูลค่าทุน


       ทุนการศึกษามูลค่า $5,000 แบ่งมอบเป็น 2 ครั้ง

 

คุณสมบัติ 


- ไม่เป็นพลเมืองออสเตรเลีย
- เป็นนักศึกษาเต็มเวลาที่เรียนอยู่ระดับปริญญาโท สาขาวิชา ART & DESIGN

 

วิธีการสมัคร


       สมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์: https://scholarships.online.unsw.edu.au/scholarship/sc_al_users_registration.registration (ผู้ที่ยังไม่เป็นนักศึกษาของ UNSW หรือยังไม่มีได้รับเลขประจำตัวนักศึกษา สามารถใช้ตัวเลขอื่นตามที่ระบุในใบสมัครก่อนได้ แต่ต้องมั่นใจว่าจะกลับมาเปลี่ยนทันทีที่ได้รับหมายเลข) ผู้สมัครทุนทุกคนจะต้องแนบ Personal Statement โดยเขียนให้สอบคล้องกับเกณฑ์การคัดเลือก และสามารถแนบเอกสารเพิ่มเติมไปด้วยได้เช่นกัน 

 
หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Email: scholarships@unsw.edu.au

 
ปิดรับสมัคร: 30 ตุลาคม 2019 
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น