7 ไฮไลท์หลักสูตรใหม่แกะกล่อง NCUK เรียนในไทย การันตีเข้า ป.ตรีใน UK พร้อมรับสิทธิ์ทดลองเรียนฟรี!

​        คิดอยากจะเรียนต่อปริญญาตรีที่อังกฤษเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป วันนี้พี่มีหลักสูตรใหม่แกะกล่องจาก NCUK มาแนะนำ หลักสูตรนี้จะทำให้การเรียนต่อปริญญาตรีง่ายกว่า สะดวกกว่า และประหยัดกว่า การันตีเข้าเรียนปริญญาตรีมากกว่า 1,000 สาขากับมหาวิทยาลัย 16 แห่งในสหราชอาณาจักร และนี่คือ 7 เหตุผลที่ควรเลือก NCUK 


 
1. ทางเลือกที่ไม่ต้องใช้คะแนน A-Level หรือ IB

        โดยทั่วไปแล้ว นักเรียนที่จะเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่สหราชอาณาจักรจะต้องยื่นคะแนนการสอบ A-Level หรือ IB สำหรับนักเรียนไทยที่ไม่มีผลคะแนนดังกล่าวจำเป็นต้องเรียนหลักสูตร International Foundation ก่อน 1 ปี ซึ่งจะต้องบินไปเรียนถึงสหราชอาณาจักร แต่ NCUK ยกเอาหลักสูตร Foundation มาไว้ในเมืองไทย ให้น้อง ๆ ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย มาตรฐานเหมือนหลักสูตร Foundation ในสหราชอาณาจักร
 
2. หลักสูตรเป็นที่ยอมรับ การันตีการเข้ามหาวิทยาลัย

​        NCUK เป็นการรวมตัวกันของมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรเพื่อช่วยเหลือนักเรียนต่างชาติในการเรียนต่อระดับอุดมศึกษา หลักสูตรของ NCUK ได้คุณภาพตามมาตรฐานของ QAA (Quality Assurance Agency) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ประเมินและประกันคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรทั้งหมด และ ออกแบบมาเพื่อนักเรียนต่างชาติ และการันตีการเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักร โดยเมื่อปีที่ผ่านมา นักเรียน NCUK 100% สามารถเข้าศึกษาต่อปริญญาตรีได้ มหาวิทยาลัยในกลุ่มของ NCUK ประกอบด้วย 

http://www.britishacademiccenter.com/%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3/ncuk-international-foundation
 
3. เรียนในไทย 9 เดือน และเรียนต่อที่ UK อีก 2-3 ปี ไม่มีผล IELTS ก็เรียนได้ สะดวกและประหยัด

​        โดยปกติแล้ว การเรียนปริญญาตรีที่สหราชอาณาจักรใช้เวลา 3 ปี หลักสูตรของ NCUK จะเรียนปีแรกที่ประเทศไทย ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก

​        หลักสูตร NCUK International Year One (1+2) เหมาะสำหรับผู้ที่จบการศึกษาชั้น ม.6 หรือผู้ที่กำลังศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 หรือปี 2 รวมถึงวุฒิการศึกษาอื่น ๆ ที่ NCUK ยอมรับ ยกเอาการเรียนปี 1 มาไว้ที่เมืองไทย เรียนต่อที่ UK อีก 2 ปี สะดวก ประหยัดค่าใช้จ่าย และไม่มีผล IELTS ก็เรียนได้

​        สำหรับผู้ที่จบม. 5 หรือมีผล GED ก็สามารถเข้าเรียนหลักสูตร NCUK International Foundation (1+3) ได้ โดยใช้เวลาเรียนในเมืองไทย 9 เดือน และที่ UK 3 ปี ในช่วง 9 เดือนนี้ นักเรียนจะได้พัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่จะช่วยเตรียมความพร้อมก่อนศึกษาต่อสหราชอาณาจักร  

4. NCUK – Medical Routes สำหรับน้องๆ ที่อยากเรียนต่อด้านการแพทย์ 
 
​        การเรียนเภสัชศาสตร์ พยาบาล วิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์ กายภาพบำบัด ชีวเคมี และวิชาด้านการแพทย์อื่น ๆ ในสหราชอาณาจักรไม่ยากอีกต่อไป NCUK มอบทางเลือกพิเศษสำหรับผู้ที่อยากเรียนต่อในสาขาวิชาเหล่านี้ โดยสามารถเรียนหลักสูตร NCUK International Foundation (1+3) และเลือกวิชา Maths for Science และวิชาวิทยาศาสตร์อีกสองวิชา (เลือกจาก พิสิกส์ ชีววิทยา เคมี)

5. เรียนกับคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญของบริติช เคานซิล 
 
​        นักเรียน NCUK จะได้เรียนกับคณาจารย์คุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีของ NCUK และเรียนวิชาภาษาอังกฤษกับอาจารย์เจ้าของภาษาของบริติช เคานซิล ทั้งหมดนี้ เรียนที่อาคารรสาทาวเวอร์ ซึ่งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 
6. รับทุนการศึกษาสูงสุด 50%
 
​        นักเรียน NCUK จะได้รับทุนอัตโนมัติจากมหาวิทยาลัยพันธมิตร หลังจากจบหลักสูตร สูงสุดถึง 50% ตลอด 3 ปีของการเรียนใน UK รวมมูลค่าประมาณ 819,000 บาท
 
7. มีเจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิด
 
​        หมดกังวลเรื่องการเตรียมตัวไปเรียนต่อ เจ้าหน้าที่ NCUK จะให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมเอกสารสมัครเรียน การจองที่พัก ยื่นวีซ่าหรือการจองตั๋วเครื่องบิน
 
​        น้องๆ คนไหน สนใจอยากฟังรายละเอียดมากกว่านี้ พบกันวันที่ 21 ก.ค. 62 ในงานสัมมนา “การเรียนต่อ ป. ตรี ที่อังกฤษง่ายเพียงดีดนิ้ว” ที่อาคารรสาทาวเวอร์ ชั้น 3  (ใกล้ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธินและเซ็นทรัลลาดพร้าว) พูดคุยกับศิษย์เก่า ฟังประสบการณ์ตรงและเคล็ดลับทำอย่างไรให้ได้ทุน 50% ตลอด 3 ปีการเรียนปริญญาตรีที่ UK

คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน https://www.britishcouncil.or.th/events/ncuk-iyone
 



ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น