เตรียมให้พร้อม! ทุนป.ตรี-โท เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ ที่ Aalto University ประเทศฟินแลนด์


 
       สวัสดีชาว Dek-D ทุกคนค่า เวลาพูดถึงประเทศในแถบยุโรปเหนือทีไร เรามักจะนึกถึงคุณภาพชีวิตดีๆ และการศึกษาที่มีมาตรฐาน ซึ่งถ้าน้องๆ อยากมีโอกาสไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยในแถบนี้ล่ะก็ห้ามพลาดทุนนี้เลยค่ะ เพราะมหาวิทยาลัยที่ประเทศฟินแลนด์เค้ามอบทุนเรียนต่อให้นักศึกษาต่างชาติด้วย รายละเอียดจะเป็นยังไง ตามมาดูกันได้เลยจ้า

 

 
       Aalto University ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยเกิดจากการรวมตัวกันของมหาวิทยาลัยหลัก 3 สถาบัน คือ Helsinki University of Technology, Helsinki School of Economics และ University of Art and Design Helsinki เนื่องจากรัฐบาลของฟินแลนด์มุ่งหวังที่จะสร้างสถาบันการศึกษาและการวิจัยที่อุปถัมภ์สหสาขาวิชาชีพ ปัจจุบันเปิดสอนทั้งหมด 6 คณะ และมีนักศึกษาในสังกัดถึง 12,000 คน สำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อที่นี่ ทางสถาบันมีทุนการศึกษามอบให้นักศึกษาต่างชาติที่เข้าเรียนในระดับปริญญาตรี-โท หลักสูตรด้วยค่ะ โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

มูลค่าทุน


       ทุนการศึกษาครอบคลุมค่าเล่าเรียน 50-100%

 

คุณสมบัติ


- ไม่เป็นพลเมืองจากประเทศในกลุ่ม EEA/EU
- สมัครเข้าเรียนในระดับป.ตรี-โท หลักสูตรภาษาอังกฤษ
 
**สำหรับการสมัครทุน เงื่อนไขหลักๆ คือเป็นนักศึกษาที่ต้องจ่ายค่าเล่าเรียน (ซึ่งจะเป็นชาวต่างชาตินอกประเทศกลุ่ม EEA และ EU) ส่วนรายละเอียดคุณสมบัติอื่นๆ เช่น ผลการเรียน ผลวัดระดับทางภาษา จะขึ้นอยู่กับแต่ละสาขาวิชา สามารเช็กคุณสมบัติได้ในลิงก์รายละเอียดการสมัครด้านล่างค่ะ

 

วิธีการสมัคร


       ผู้ที่สนใจสามารถสมัครทุนได้พร้อมกับตอนที่สมัครเข้าเรียนเลยค่ะ โดยจะใช้ใบสมัครเดียวกัน สำหรับผู้ที่ต้องจ่ายค่าเล่าเรียนจะมีข้อเสนอว่าต้องการที่จะสมัครขอรับทุนด้วยหรือไม่ (เนื่องจากพลเมืองจากกลุ่มประเทศ EEA/EU ไม่ต้องจ่ายค่าเล่าเรียนอยู่แล้ว จึงไม่สามารถสมัครทุนได้)
 

วันที่รับสมัคร: 


ปริญญาตรี: 8 - 22 มกราคม 2020
ปริญญาโท: 2 ธันวาคม 2019 - 3 มกราคม 2020

 
 
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น