ส่องหลักสูตร 'รร.สอนภาษาสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นฯ' (มีแนะแนวทุน & จัดสอบJLPTด้วย!)

        สวัสดีค่ะชาว Dek-D ช่วงนี้มีใครกำลังหาที่เรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่รึเปล่าคะ? วันนี้เราจะแนะนำสถาบันเรียนญี่ปุ่นแห่งนึงที่น่าสนใจมาก ทั้งคอร์สเรียนหลากหลาย เข้มข้น เดินทางสะดวก เพราะมี 2 สาขาให้เลือกเรียน (ใกล้ MRT และ BTS) ที่สำคัญคือมีคอร์สออนไลน์ด้วยนะคะ สถาบันที่ว่านี้ก็คือ  "โรงเรียนสอนภาษาสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่น ในพระบรมราชูปถัมภ์" นั่นเอง  ถ้าพร้อมแล้วมาเก็บข้อมูลกันเลยค่ะ!


 
        โรงเรียนสอนภาษาสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นฯ เป็นส่วนหนึ่งของสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2507 โดยสมเด็จเจ้าฟ้าชายอากิฮิโต และเจ้าหญิงมิชิโกะ ทรงพระกรุณาเสด็จพระราชดำเนินมาทรงทำพิธีเปิด โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นของสมาคมฯอย่างเป็นทางการ

        ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี มีนักเรียนและผู้สนใจชาวไทยเป็นจำนวนมากที่ได้มาเรียนภาษาญี่ปุ่น ตลอดจนรับคำแนะนำเกี่ยวกับการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น การขอทุนผ่านสมาคมฯ รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจ ประเพณี วัฒนธรรม และวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เพื่อนได้เข้าใจบริบทต่างๆของประเทศญี่ปุ่น อันเกี่ยวเนื่องกับการเรียนภาษาญี่ปุ่นให้ได้อย่างลึกซึ้ง


        โรงเรียนสอนภาษาสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นฯ มีอาจารย์ทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญในด้านภาษา และเทคนิคการสอนที่ทำให้นักเรียนเข้าใจได้ง่าย และนำไปใช้งานได้จริง นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้แบบตัวต่อตัว (Private Class) หรือเรียนแบบกลุ่ม (Group Class) ก็ได้











 

กิจกรรมพิเศษและการบริการต่างๆ
 

1. มีการจัดสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น (JLPT) ทุกปี ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้นักเรียน สามารถนำผลการสอบไปใช้ศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น หรือการสมัครงานได้ 
2. มีการให้คำปรึกษา แนะแนวเกี่ยวกับเรื่องทุนการศึกษา เพื่อไปศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนักเรียนของเราจะมีโควตาพิเศษสำหรับทุนรัฐบาลญี่ปุ่น ได้มีการจัดส่งนักเรียนทุนไปศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย
3. มีการจัดการเรียนการสอนเฉพาะกลุ่ม ตามความต้องการของผู้เรียน เช่น สถาบัน องค์กร หรือห้างร้านต่างๆ เป็นต้น


สาขาของโรงเรียน
 

1. สาขาพหลโยธิน
408 อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น 16 ห้องเลขที่ 408/65 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทร. 02-3571241-5
 
2. สาขาจามจุรี 
อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น3 โซนการศึกษา เลขที่315 เลขที่ 302-307 ถ.พญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330(MRT สถานีสามย่าน) 
โทร.02-1605073-4
 




 

วิธีการสมัคร
 

1. สมัครด้วยตนเองที่หน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา
2. สมัครผ่านแอดมิน inbox Facebook : school.ojsat หรือ Line : @ojsatthailand (อย่าลืมใส่ @ ไว้ข้างหน้านะคะ)
 
เรียนภาษาญี่ปุ่นกับ OJSAT ใครอยากเก่งมาทางนี้
ติดตามคอร์สเรียนดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/School.OJSAT/
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น