‘Hands On’ ดูแลฟรีทุกขั้นตอน! ตั้งแต่ค้นหาหลักสูตรที่ใช่ จนพร้อมออกเดินทาง

 
        สวัสดีค่ะชาว Dek-D สถานการณ์ COVID-19 อาจทำหลายคนต้องปรับแผนชีวิตกันยกใหญ่ แต่ถ้าใครที่ตั้งหลักวางแผนเรียนต่อเมืองนอก ขอบอกว่าช่วงนี้จังหวะเหมาะมาก! เพราะมหาวิทยาลัยที่เมืองนอกสามารถเลื่อนการเข้าเรียน (deferred entry) ออกไปได้ เช่น สมัครเรียนปีนี้ แต่ถ้าสถานการณ์ไม่ดีขึ้นก็เลื่อนไปปีถัดไปได้ ที่สำคัญคือถ้าใครส่งใบสมัครก่อน ก็จะได้รับสิทธิ์ต่างๆ ก่อน อย่างเช่นการจองที่นั่งเข้าเรียนในปี 2021
 
          และวันนี้เราจะขอแนะนำอีก 1 ช่องทางยอดฮิตที่ให้บริการเรื่องเรียนต่อนอกกันแบบ step-by-step  นั่นก็คือ         “Hands On Education Consultants” โดยการช่วยเหลือจะมาในรูปแบบให้คำปรึกษา คอยประสานงาน และช่วยเตรียมพร้อมในทุกด้าน  ความดีงามคือเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการกว่า 350 แห่ง ทั้งในสหราชอาณาจักร อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ ครอบคลุมตั้งแต่ ป.ตรี-เอก รวมถึงคอร์สภาษาด้วย    ...เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น เรามาดูกันค่ะว่า Hands On ช่วยดูแลเราในแต่ละขั้นตอนยังไงบ้าง?




Photo Credit: Unsplash
 

1. ตามหาหลักสูตรที่ใช่
มหา'ลัยที่ตอบโจทย์

 

        เรื่องแรกที่ต้องทำการบ้านอย่างหนักก็คือจะมีหลักสูตร คอร์ส และมหา’ลัยไหนเหมาะกับเราบ้าง? แล้วจุดเด่นของแต่ละมหา'ลัยคืออะไร? Hands On ก็เลยเตรียมมืออาชีพเป็นผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ตรงมาคอยให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อมหาวิทยาลัยในทุกระดับ ยิ่งถ้าใครอยากต่อ UK ที่นี่คือผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 ที่นักเรียนไทยให้่ความไว้วางใจมากที่สุดเลยค่ะ 

      และสิ่งที่เราจะได้จากการปรึกษา จะมีทั้งมุม  "ข้อมูลหลักสูตรแบบละเอียด" ตั้งแต่จุดเด่นสถาบัน, Ranking, คุณสมบัติการรับสมัคร, ที่ตั้ง, สิ่งอำนวยความสะดวก เจาะไปถึงเรื่องโครงสร้างเนื้อหา และเปรียบเทียบให้เราตัดสินใจเลือกสถาบันที่เหมาะกับตัวเอง  นอกจากนี้ยังมี "ตัวเลขค่าใช้จ่ายเบื้องต้น" และ "แนะนำทุน" สำหรับคนที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ทางหลักสูตรและสถาบันกำหนดด้วย เรียกว่าครบทุกมุมที่จำเป็นต้องรู้ และมั่นใจว่าจะได้เดินเส้นทางที่ตอบโจทย์เราจริงๆ

ตัวอย่างมหาวิทยาลัยที่ Hands On เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ
(เช็กรายชื่อทั้งหมดที่ลิงก์นี้)


 

2. ดูแลขั้นตอนการสมัคร
พร้อมช่วยตรวจทาน SoP

 

         ความละเอียดและซับซ้อนด่านต่อไปคือเอกสารการสมัครเรียน ทาง Hands On ก็จะเป็นผู้คอยให้คำแนะนำ และช่วยขั้นตอน   "ยื่นใบสมัคร" ให้ครบถ้วน   ถูกต้อง และทันเวลา จากนั้นก็ "คอยติดตามผล" ให้อย่างใกล้ชิด   

         นอกจากนี้ยังสามารถให้พี่ๆ ช่วยไกด์และตรวจทานพาร์ตที่ยากที่สุดในบรรดาเอกสารทั้งหมด อย่าง    "Statement of Purpose" (SoP) ซึ่งเป็นเรียงความที่ต้องเขียนแนะนำตัวเองพร้อมอธิบายเหตุผลที่อยากเข้าเรียนหลักสูตรนี้ที่นี่ มีผลอย่างมากต่อการพิจารณารับเข้าเรียน   ถ้าเราเขียนเป๊ะก็จะเพิ่มโอกาสได้เข้าเรียนในสถาบันที่เล็งไว้  **บางครั้ง Hands On ก็จะจัดงานสัมมนา หรืองานปรึกษาตัวต่อตัวที่ให้เราเอาผลงานไปปรึกษาตัวต่อตัวได้**


Photo Credit: Unsplash
 

3. หมดห่วงเรื่องวีซ่า - ที่พัก - ตั๋วบิน
 

  • วีซ่า สเต็ปหลังจากตัดสินใจตอบรับเข้าเรียน เราก็ต้องเตรียมเอกสารการขอวีซ่าให้ถูกประเภท (Tier 4 หรือ Short-Term Study Visa) หากเราสมัครเรียนต่อผ่าน Hands On ก็จะมีพี่ๆ คอยให้คำปรึกษาเรื่องนี้ และทางสถานทูตแต่ละประเทศก็จะเป็นผู้พิจารณาการอนุมัติวีซ่าทุกกรณี
     
  • ที่พัก  การหาที่พักในต่างประเทศให้ถูกใจและตรงความต้องการไม่ใช่เรื่องง่าย แถมยังต้องคำนึงเรื่องราคาและรูปแบบที่ต่างกันในแต่ละพื้นที่ด้วยค่ะ ดังนั้น Hands On เลยสแตนด์บายคอยให้ข้อมูลทั้งหอพักในมหา'ลัยและหอเอกชน พร้อมช่วยประสานงานให้ด้วย! โดยเขาได้จับมือกับบริษัทหาที่พัก เช่น student.com, Londonist, Casita, Vista, StudyInn ฯลฯ ถ้าใครอยากขอข้อมูลสามารถติดต่อทาง Line @handson หรือทีมงาน counsellor ของ Hands On แต่ละสาขาได้นะคะ
     
  • ตั๋วเครื่องบิน ความดีงามอีกอย่างคือ Hands On ได้ร่วมมือกับ STA Travel ซึ่งมีโปรโมชันดีๆ คือ "จองก่อน จ่ายทีหลัง" แถมมีโปรโมชันส่วนลดให้ เท่ากับเราจะได้เดินทางกับเที่ยวบินสุดคุ้ม
     

Photo Credit: Unsplash
 

4. จัดหาประกันการเดินทางที่คุ้มค่า
 

        "ประกันการเดินทางต่างประเทศ" ก็เหมือนกับเราซื้อประกันสุขภาพเลยค่ะ ถ้าเจ็บป่วยขึ้นมาเขาก็จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ ส่วนประกันต่างประเทศก็คือถ้าเราเกิดปัญหาตามที่ระบุในกรมธรรม์ ประกันก็จะช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ (ตัวอย่างกรณีพื้นฐาน   เช่น เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ, การรักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บหรือป่วย, การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินและการเคลื่อนย้ายกลับประเทศไทย ฯลฯ อ่านเพิ่มเติมที่นี่)

          และด้วยความที่ค่ารักษาพยาบาลที่ต่างประเทศจะมีค่าใช้จ่ายสูง จึงไม่ควรมองข้ามที่จะหาประกันการเดินทางดีๆ ให้เบาใจ ทาง Hands On ก็มีพันธมิตรที่จะเสนอประกันเหล่านี้ให้คนที่จะเรียนต่อนอก แถมมีแผนคุ้มครองให้เลือกหลากหลายด้วย หากใครสนใจสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ Hands On ได้ทุกสาขา หรือสมัครง่ายๆ ที่  www.hands-on.co.th/un/travel-insurance 


Photo Credit: Unsplash
 

5. มีอีเวนต์ให้เก็บข้อมูล & คอนเนคชั่น
 

          การต้องไปเริ่มต้นปรับตัวในสภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมที่ไม่คุ้นชิน ถือเป็นความท้าทายสำหรับคนเรียนต่อนอกเลยค่ะ  ทาง Hands On ซึ่งให้ความสำคัญกับเรื่องนี้จึงได้จัดงานอีเวนต์ขึ้นตลอดทั้งปี (แถมเล่นใหญ่ทุกรอบ!)   เหมาะทั้งกับคนที่กำลังมองหาที่เรียนและคนที่มาเก็บข้อมูลเพิ่มก่อนออกเดินทาง   ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสัมมนาหรือให้คำปรึกษารายบุคคลเกี่ยวกับการเขียน SoP, กิจกรรมสัมภาษณ์กับเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย (Universities Interview Day)  กิจกรรมพบปะเพื่อนและรุ่นพี่ประสบการณ์ตรงที่จบจากต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งช่วง COVID-19 ระบาด ก็ปรับรูปแบบเป็นสัมมนาออนไลน์ให้เก็บข้อมูลเหมือนเดิม  **แนะนำให้กดไลก์เพจ   Hands On Education Culsultants หรือติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์หลัก เพื่อติดตามข่าวอีเวนต์ใหม่ๆ นะคะ**

ภาพบรรยากาศงานปีก่อนๆ ที่จัดโดย Hands On


The UK Study Exhibition 2019 (UKSE) 


UK Universities Interview Day
 

UK Networking Party by Hands On Education Consultants

 
          ดูแลดีครบวงจรขนาดนี้ ก็อยากแนะนำเป็นอีกตัวช่วยสำหรับคนวางแผนเรียนต่อนอกนะคะ สำหรับ  Hands On จะมีเปิดบริการ 5 สาขาทั่วประเทศไทย ได้แก่ สีลม (สำนักงานใหญ่), ชิดลม, ปิ่นเกล้า, พระราม2 และเชียงใหม่ ใครอยู่ใกล้สาขาไหนลุยได้เลย สามารถคลิกที่ชื่อสาขาเพื่ออ่านรายละเอียดที่ตั้ง การเดินทาง เวลาทำการ และเบอร์ติดต่อได้เลยค่ะ
 

คลิกที่นี่เพื่อขอข้อมูลเรียนต่างประเทศ ฟรี!!

www.hands-on.co.th

ช่องทางติดตาม
[ เว็บไซต์หลัก  ]  [   เฟซบุ๊กแฟนเพจ  ]
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น