เตรียมตัวให้พร้อม! ทุนสนับสนุนเรียนต่อป.ตรี ที่ University of Calgary ประเทศแคนาดา


 
              ชาว Dek-D มีใครอยากไปเรียนต่อที่แคนาดามั้ยคะ? ทาง University of Calgary เค้ามีทุนการศึกษามอบให้ผู้ที่เข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรีด้วย ถ้าสนใจก็เลื่อนลงมาอ่านรายละเอียดกันได้เลยค่ะ
 
              *อัปเดตสำหรับชาวเรียนต่อนอก และ   One More Course   นะคะ   ตอนนี้เรามีทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย   ใครชอบติดตามอัปเดตข่าวทุน   เรื่องเรียนต่อนอก และคอร์สเรียนน่าสนใจต่างๆ สามารถไปกดฟอลโล่วได้ที่แอค @tornokandcourse เลยค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^

 

Photo Credit:   ​https://www.ucalgary.ca/
 
              University of Calgary (เรียกสั้นๆ ว่า U of C หรือ UCalgary) เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยรัฐที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1944 อยู่ที่เมืองคาลการี รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา เปิดสอน 14 คณะ และมีสถาบันรวมถึงศูนย์วิจัยถึง 85 แห่ง แถมยังเป็นสมาชิกในกลุ่ม U15 ซึ่งเป็นการรวมตัวของมหาวิทยาลัยวิจัยระดับท็อปของประเทศอีกด้วย ผู้ที่สนใจเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรี ทางสถาบันมีทุน “University of Calgary International Entrance Scholarship” มอบให้สำหรับนักศึกษาต่างชาติด้วยค่ะ

 

มูลค่าทุน

 
               ทุนการศึกษามูลค่า $15,000 จำนวน 2 ทุน

 

คุณสมบัติ


- ทุนจะมอบให้แก่นักศึกษาต่างชาติที่เข้าเรียนต่อในปริญญาตรีสาขาใดก็ได้ โดยต้องเริ่มเรียนในเทอม Fall ที่จะถึงนี้เป็นปีแรก โดยผู้ที่จะได้รับทุนจะต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดไว้ 
- ทุนจะมอบต่อเนื่องทุกปี หากผู้รับทุนสามารถรักษาเกรดเฉลี่ยได้มากกว่า 2.60 ขึ้นไป (24 หน่วยกิต) ทั้งในเทอม Fall และ Winter 
- ต้องเป็นนักศึกษาต่างชาตินอกเหนือจากแคนาดา
- ทุนนี้เป็นทุนเรียนดี ดูผลการเรียนประกอบค่ะ

 

วิธีการสมัคร


                ผู้ที่สนใจทุนนี้จะต้องสมัครเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยก่อน เมื่อได้รับการตอบรับแล้ว จะสามารถสมัครทุนผ่านทาง My UCalgary ได้ โดยทุนจะเปิดรับในวันที่ 1 ตุลาคม - 1 ธันวาคม ของทุกปีค่ะ

 

 
ติดตามทุนต่อนอกง่ายๆ กับ   Dek-D 
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ongly Member 13 ก.ค. 63 13:22 น. 1-1

สายแพทย์ต้องสอบถามทางมหาวิทยาลัยดูก่อนนะคะ เพราะปกติจะไม่ค่อยครอบคลุมสายแพทย์ค่ะ ทุนนี้มีทุกปีค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด