โรงเรียนผะดุงศิษย์พิทยา

            สวัสดีครับ..เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คาราวานความสนุก ของ กิจกรรมเด็กดีแอดมิชชั่นออนทัวร์ ตอน รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น พร้อมด้วย พี่ลาเต้ พี่จูน พี่มิ้งค์ และ พี่มะเหมี่ยว 4 เว็บคอลัมน์นิสต์แห่ง Dek-D.Com ก็ได้เดินไปพบปะน้องๆ พร้อมนำประสบการณ์แอดมิชชั่นในเรื่องต่างๆ ไปบอกเล่า และบอกต่อให้กับน้องๆ ม.5 และ ม.6 ที่ โรงเรียนผะดุงศิษย์พิทยา ได้เตรียมตัวกับการสู้ศึกแอดมิชชั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ครับ..

            ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าพี่ๆทีมงาน Dek-D.Com ทุกคนประทับใจอาจารย์ และน้องๆของสถาบันแห่งนี้มากๆ ที่มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่น และสนุกสนานมากๆ..น้องๆหลายคนเป็นกันเองมากๆ..มีเรื่องแซว เรื่องฮา ให้ได้หัวเราะกันตลอดกิจกรรมกันเลยครับ..แถมจบกิจกรรมอาจารย์ยังเลี้ยงขอบคุณซะจนพวกพี่ๆพุงกลางเลย..555..และที่สำคัญที่จะไม่พูดไม่ได้..น้องๆโรงเรียนนี้หน้าตาดีจริงๆครับ..[แอบอิจฉานะเนี่ย..หึหึ..]

            เกริ่มมาจะสองย่อหน้าแล้ว..ย่อหน้านี้ก็ได้เวลาที่ พี่ลาเต้ จะพาไปดูภาพบรรยากาศของกิจกรรมในวันนั้นกันครับ..สนุกสนานมากๆ ไปดูจากรูปด้านล่างกันเลยคร๊าบ..

 

          ได้เห็นภาพบรรยากาศในวันนั้น ยังอดยิ้ม อดตลกไม่หายนะครับ..เอาเป็นว่าขอให้น้องๆชาวผะดุงศิษย์พิทยา สมหวังตามคำอวยพรในวันนั้นแล้วกันครับ..ขออย่าได้เป็นเหมือนบทกลอนที่ พี่ลาเต้ อ่านให้ฟังนะ..555..สุดท้ายนี้ กิจกรรมเด็กดีแอดมิชชั่นออนทัวร์ จะตะลอนทัวร์ลุยไปโรงเรียนไหน สถาบันอะไร ต้องติดตามครับ..ไม่แน่นะเราอาจจะได้เจอกันที่ห้องแนะแนว..อิอิ..

 

อยากให้กิจกรรม Dek-D Admission On Tour

ตะลอนทัวร์ไปโรงเรียนของคุณ คลิกที่นี่ ได้เลยคร๊าบ..

 

 
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

23 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
แพนด้าOK Columnist 6 พ.ย. 51 12:02 น. 2
พี่เหมี่ยวกะพี่มิ้งค์ แอบเกาะหลังพี่ลาเต้ไปตามล่าหาหนุ่มสาวหน้าตาดีด้วยนะ ได้มา 3 หนุ่ม กะอีก 3 สาว จะเป็นใครบ้างคอยติดตามในคอลัมน์บอย และเกิร์ลนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แบงค์ 6 พ.ย. 51 22:04 น. 7
พี่อ้นจมูกโด่งหน้าโหดดีอ่ะหล่อว่ะสุดๆ พี่โยก็น่ารัก คนอื่น ก็คิดดูน๊ะ5555 เอ๊ยๆพี่เรย์ก็ใช้ได้555
หน้าตาดีจริงๆๆๆๆ แต่จริงๆอ่ะพี่อ้นอ่ะไม่น่าเลย ตั้งแต่เปิดเทอมมาโคตรหล่อเลยคนไรอิอิ เห็นด้วยกับความเหงที่หกอ่ะอิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด