สวัสดีค่ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com พบกับพี่จูนที่คอลัมน์การศึกษาแอดมิชชั่นอย่างนี้ อย่าเพิ่งตกใจ ไม่ได้มาผิดที่ 55+ วันนี้พี่จูนมีข่าวดีเกี่ยวกับหลักสูตรใหม่ที่บอกได้ว่า "น่าสนใจสุดๆ" เพราะกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานเลยทีเดียว มาดูกันเลยค่ะว่าเป็นหลักสูตรอะไร?

 

 

       มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ย้ำความเป็นสถานศึกษาเอกชนชั้นนำ เปิด 5 หลักสูตรใหม่ ทันสมัย สอดคล้องกับสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันและเพิ่มโอกาสในการได้งานทำ โดยในปีนี้มหาวิทยาลัยเปิดหลักสูตรปริญญาตรีใหม่ 5 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ สาขาสถิติประยุกต์เน้นให้และสาขาบูรณาการสุขภาพและความงาม

       นอกจากนี้ยังได้เปิด หลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาวิศวกรรมเว็บ และสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว เพื่อสร้างบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบสารสนเทศบนเว็บ และด้านการวางแผนพัฒนาและจัดการการท่องเที่ยว  ซึ่งทั้งสองสาขานี้กำลังขาดแคลนผู้เชี่ยวชาญอยู่ในปัจจุบัน

       โดยในระดับบัณฑิตศึกษานี้ ยังมีอีก 20 หลักสูตรภาษาไทย ได้แก่  ระดับปริญญาโท  16  หลักสูตร และปริญญาเอก 4 หลักสูตร และอีกหนึ่งหลักสูตรพิเศษ ได้แก่ การจัดการศึกษา (ประกาศนียบัตรบัณฑิต) สนองแนวคิด “เร่งความเร็วสู่ความสำเร็จของชีวิต...กับหลักสูตรปริญญาโทและปริญญาเอกที่ DPU”  
 
       น้องๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถติดต่อสอบกันได้ที่ บัณฑิตวิทยาลัย โทร. 0-2954-7300 ต่อ 570, 576 และ 592 ส่วนระดับปริญญาตรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์รับสมัครนักศึกษาใหม่ ชั้น 2 อาคารสำนักอธิการบดี โทร. 0-2954-7300 ต่อ 111 นะคะ

       และก่อนจากกันไปนี้ พี่จูนก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่แอดมิชชั่นติดดังใจหวัง ส่วนใครที่พลาดหวังไปด้วยเหตุอะไรก็แล้วแต่ หลักสูตรใหม่ๆ ที่เปิดรับนักศึกษาอยู่ในขณะนี้ ก็น่าสนใจดีไม่ใช่น้อยนะคะ ใครสนใจก็ลองปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ แล้วโทร. ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อการตัดสินใจดูนะคะ รับรองว่าเรียนจบแล้วโชคดีมีงานทำแน่นอนค่ะ ^^

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

เด๊กดอย Member 14 พ.ค. 52 10:26 น. 3
นั่นดิ มาว่าพี่เค้าไม นี่เราก็พึ่งรุ้ แล้วก็เผื่อคนที่แอดไม่ติดจะได้รุ้ด้วย -_- ขอบคุณคับ สำหรับข่าวสาร
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
deemakmak Member 20 ส.ค. 52 10:17 น. 7
ฝากการท่องเที่ยวที่ดุสิตธานีด้วยนะค่ะ

อยากเรียน แต่ดันไปเรียนการโรงแรมซะก่อน

เพราะผู้ชายน่ารักกว่า มั้ง มั้ง อิอิ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด