สวัสดีครับ.. วันก่อน พี่ลาเต้ อัพเดทบทความรับตรง 53 เพิ่มเติม ของคณะเภสัชศาสตร์ มศว ไป โอ้โห เรตติ้งดีมากๆ มีน้องๆ เข้ามาแสดงความเห็น และโหลดระเบียบการไปสมัครเพียบเลย แสดงว่ามีน้องๆ หลายคนอยากเรียนคณะเภสัชฯ นะเนี่ย

 

            ว่าแล้ววันนี้ พี่ลาเต้ ก็ไม่ขัดศรัทธา มีข้อมูลรับตรง คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มาฝากกันครับ รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

            การรับตรงในครั้งนี้ เป็นการเปิดรับเข้าเรียนในสาขาเภสัชศาสตร์ หลักสูตรดภสัชศาสตร์บัณฑิต 6 ปี เปิดรับ 40 คนเท่านั้น โดยจะรับสมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18.. 53 และสมัครด้วยตนเองไปจนถึงวันที่ 20 ..53 เท่านั้น

 

           ทางด้านวิธีการสอบคัดเลือก จะมีการสอบข้อเขียน และสอบสัมภาษณ์ จากนั้นจะประกาศผลออกมา และมอบตัวในลำดับต่อไป น้องๆ คนไหนที่สนใจสามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโดย คลิกที่นี่ ได้เลยครับ พี่ลาเต้ เตรียมไฟล์ไว้ให้แล้วๆๆ

 

 

           ขอให้น้องๆ ทุกคนโชคดีครับ ^_^ อย่าลืมกระจายข่าวนี้บอกเพื่อนๆ ที่อยากเรียนคณะเภสัชศาสตร์ แต่ไม่มีโอกาสได้เรียนด้วยนะครับ สู้ๆ โตมาด้วยกัน ติดไปด้วยกัน

 

          เด็กแอดมิชชั่น 53 (รุ่นผ้าปูโต๊ะ) พวกเราโตมาด้วยกัน ติดไปด้วยกัน อย่าลืมสายสัมพันธ์ และมิตรภาพของพวกเราเน้อๆๆ แอดมาได้เลยที่นี่ >> www.facebook.com/DekDfc

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
momentum 24 พ.ค. 53 14:56 น. 10
คณะเภสัช มศว ก็เปิดรับแล้วอ่ะ วันที่ 25-26นี้ ไปดูใน http://admission.swu.ac.th/ มา สาขาเทคโน กะบริบาลอ่ะ จะลองไปยื่นคะแนนดูพุ่งนี้ค้าบ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
@Kh-Um-Pe-e@ Member 24 พ.ค. 53 16:42 น. 12
อยากเรียนๆๆๆๆๆๆๆๆเภสัชที่ ม.บูรพา มากๆๆๆๆ  เมื่อวานเกือบไปสอบไม่ทัน ต้องนั่งรถทัวไ ป  แต่รถมาช้ามากๆ ติดเคอฟิว จากบางนา กว่าจะถึง  แต่ดีที่ไปสอบทัน  ที่เหลือก็คงต้องภาวนา  ขอให้มีชื่อติดละครับ

ถ้าติดแล้ว  เดี๋ยวจะมาบอก  ถ้าม่ายิดก้มาบอก^^
ถ้าคนในนี้สอบติด  สนใจอยากมีรูมเมทไหม อยากจะอยู่ หออ่ะูู^^
พรุ่งนี้รู้ผลสอบ...
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด