สวัสดีครับ.. มาแล้ว แอดมิชชั่นออนทัวร์ประจำเดือนกรกฏาคม 2553 มาแล้ว เดือนนี้พี่ๆ ทีมงาน Dek-D.com ยกพลไปทั้งหมด 8 โรงเรียนด้วยกัน โดยวันนี้มีประมวลภาพบรรยากาศของโรงเรียนแรกมาฝาก นั้นก็คือ โรงเรียนโยนออฟอาร์ค นั้นเอง ^_^

 

           โรงเรียนโยนออฟอาร์ค เป็นโรงเรียนที่ พี่ลาเต้ ประทับใจมากๆ เพราะทั้งอาจารย์ และน้องๆ ม.ปลาย ที่เข้าร่วมกิจกรรมน่ารักสุดๆ แถมยังฝากคำถามแอดมิชชั่นเด็ดๆ มาให้ พี่ลาเต้ อีกด้วย ว้าวๆๆ ว่าแล้ว พี่ลาเต้ พี่แนน พี่เป้ และ พี่เอม ก็ใส่ไม่ยั้งนำประสบการณ์แอดมิชชั่นเด็ดๆ มอบให้น้องๆ เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์สอบ O-NET หรือที่ฮาน้ำตาเล็ดกับประสบการณ์สอบสัมภาษณ์ขั้นเทพ !!

 

           บรรยากาศในกิจกรรมจะสนุกสนานขนาดไหน ไปดูจากประมวลภาพกันเลยครับ

 

 

           สุดท้ายนี้ พี่ๆ ทีมงาน Dek-D.com ต้องขอขอบคุณ.ศรีสกุล อาจารย์แนะแนวโรงเรียนโยนออฟอาร์ค และน้องๆ ม.ปลาย โรงเรียนโดยออฟอาร์คทุกคน ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในวันนั้นคร๊าบ ขอให้น้องๆ ทุกคนโชคดีแอดมิชชั่นติดทุกคนคร๊าบ ^_^

 

           ลาเต้ลิขิต : เทอมนี้คิวเต็มแล้ว เทอมหน้าโรงเรียนไหนที่อยากให้พี่ๆ Dek-D ไปแนะนำเทคนิคแอดมิชชั่นแบบขั้นเทพ !! รีบมาจองคิวด่วน คลิกที่นี่

 

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ด.ช.มนัญชัย 2 ต.ค. 53 18:38 น. 9
หวัดดีคับทุกคนโดยเฉพาะพี่แนนสุดสวยจ๊


สวยกว่าคัย


เออแต่ว่าพี่เปรมอ่า


หรือว่ายังไม่เข้ามา


ป่มเดก ย.อ.
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
วรรณี 1 ก.พ. 60 21:35 น. 12
สมัยก่อนชื่อยออันนาดาร์ก นักบุญโยนออฟอาร์ค และโรงเรียนโยนออฟอาร์ค ไม่ใช่โรงเรียนโดยออฟอาร์คอย่างที่สะกดนะคะศิษย์พี่โยนออฟอาร์คค่ะเยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด