สวัสดีครับ.. บัดนาว !! ได้เวลาคาราวาน Admission On Tour รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น จะออกออนทัวร์ไปหาน้องๆ ม.6 ที่โรงเรียนต่างๆ แล้ว โดยวันที่ 20 สิงหาคมนี้น้องๆ ในจังหวัดนครนายกเตรียมป้ายไฟมาขับไล่ เอ๊ย มาต้อนรับพี่ๆ ได้เลย

 

             วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ พี่ๆ ทีมงาน Dek-D.Com นำทีมโดย พี่ลาเต้ พี่แนน พี่เอม และพี่ไผ่ จะยกขบวนความฮา และประสบการณ์แอดมิชชั่นแบบสนุกๆ ไปแนะนำให้น้องๆ ได้สอบติดชัวร์ โดยมีกำหนดการ 2 โรงเรียน ดังนี้

 

ภาพกิจกรรม Admission On Tour ที่โรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จ.เพชรบุรี

 

            10.30 – 12.00. โรงเรียนองครักษ์

            14.30 – 15.20 . โรงเรียนนครนายกวิทยาคม

 

            การไปในครั้งนี้นอกจากจะเตรียมประสบการณ์แอดมิชชั่นเด็ดๆ ไปเล่าให้น้องๆ ฟังกันแล้ว พี่ๆ ทีมงาน Dek-D.Com ยังเตรียมกิจกรรมเด็ดๆ ไปอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น..

 

           - ประสบการณ์แอดมิชชั่นที่เด็ดที่สุด เล่าตั้งแต่วินาทีแรกที่ลงสนามสอบ ไปจนถึงวินาทีสุดท้ายที่ประกาศผลว่าแอดมิชชั่นติด โอ้ๆๆ

           - เครื่องคำนวณคะแนนแอดมิชชั่น 53 ไปเปิดให้น้องๆ คำนวณประเมินโอกาสติด ว้าวๆๆ

           - หนังสือแอดมิชชั่นขั้นเทพ ที่จะไปมอบให้ทางโรงเรียน เย้ เย้ ส่วนน้องๆ ที่บอกมาว่ายังหาซื้อไม่ได้ เพราะหมดก็มาซื้อได้ในกิจกรรมเลยในราคาพิเศษสุด ถูกจริง อะไรจริง

 

           เอาล่ะ ตอนนี้พี่ๆ ขอเตรียมตัวไปเตรียมข้อมูล และกิจกรรมเด็ดๆ ก่อน น้องทั้ง 2 โรงเรียนก็อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันนะคร๊าบ.. แล้วเจอกันๆๆ จุ๊บ จุ๊บ

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด