น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่กำลังเตรียมตัวแอดมิชชั่นต่อจากรุ่นพี่ปีนี้ วางแผนกันไว้หรือยังคะว่า อยากเรียนอะไร? ถ้าใครยังลังเลว่าตัวเองชอบอะไรกันแน่ แต่มีแนวโน้มว่าสนใจด้านภาพยนตร์ละก็... มาทางนี้เลยค่ะ พี่จูนมีกิจกรรมเกี่ยวกับภาพยนตร์และวิดีโอมาฝากกัน 




           ขอเชิญน้องๆ ที่สนใจเกี่ยวกับงานภาพยนตร์ มาร่วมชม หนังสั้นรางวัลชนะเลิศของเทศกาลหนังสั้นครั้งที่ 14 พบกับ คุณปณพันธ์ ตั้งสมบูรณ์ และรองชนะเลิศ คุณเทพมณี ถาวรกุล งานนี้ห้ามพลาดเพราะนอกจากจะได้เพลิดเพลินกับหนังสั้นระดับคุณภาพแล้ว ยังได้สาระความรู้จากการ แนะแนวการศึกษาเกี่ยวกับการเข้าศึกษาในคณะยอดฮิต สาขาภาพยนตร์ และวิดีโอ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง อีกด้วยจ้า

           น้องๆ ที่สนใจร่วมงาน ก็อย่าลืมคลิกลงทะเบียนร่วมงาน แล้วไปพบกันได้ที่ เอกูเตร์ สตูดิโอ อาคาร Boss Tower ชั้น L ถนนพระราม 4 (ห่างจากตึกมาลีนนท์ประมาณ 100 เมตร) ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554 เวลา 13.30-16.30 น. ค่ะ


 
- ลงทะเบียนที่นี่ -



 

          อย่าลืมไปกันเยอะๆ นะจ๊ะ ใครมีข้อสงสัยตรงไหนก็ติดต่อสอบถามกันได้ที่ พี่หวานหวาน โทร. 08-0784-5369 ได้เลยค่ะ แล้วพบกันจ้า ^^

 

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
milddd 4 มี.ค. 54 12:32 น. 4
พี่หวานหวานนน หนูลงทะเบียนไปแล้วอ่ะคะ แล้วไม่มีอะไรมายืนยันหรือส่งข้อมูลมาทางอีเมลเลยหรอคะ
0
กำลังโหลด
Kamiiz-sama Member 5 มี.ค. 54 19:43 น. 5
ลงทะเบียนไปแล้วว ว
เหลือแต่รอให้ถึงวันนั้นละนะ
เอ๊ะ หรือเค้าจะเลือกจากที่ลงทะเบียนอีก T^T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
filmmii 11 มี.ค. 54 21:41 น. 7
แนะแนวการเข้าศึกษาต่อคณะสถาปัตย์สาขาภาพยนตร์ ลาดกระบัง ยังไงอ่าครับ ก็ปีนี้ film ลาดกระบังมันไม่มีรับเพิ่มแล้วไม่ใช่เหรอครับ พรุ่งนี้ก็สัมภาษณ์สำหรับรอบสุดท้ายแล้ว..
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด