สวัสดีครับ.. ช่วงนี้คงเป็นช่วงนอนยาวของเด็กแอดมิชชั่นนะครับ หลังจากหลายเดือนที่ผ่านมาต้องนอนดึก เพราะดูละคร เอ๊ยยยย อ่านหนังสือจนขอบตาคล้ำเป็นหมีแฟนด้าไปแล้ว บัดนี้ !! ก็ได้เวลาอิสระตื่นเที่ยงกันแล้ว 555 แต่ก็อย่าลืมว่าช่วงเวลาเหล่านี้ก็มีค่ามากๆ หากเอามาฟิตเตรียมตัวแบบเบาๆ เป็นข้อมูลก่อนเลือกคณะนั้นเอง

 

            โดยวันนี้ พี่ลาเต้ มี 3 ของเล่นใหม่ มาให้น้องๆ ชาวแอดมิชชั่นได้เล่นกันแบบฟรีๆ แนะนำว่ามาเล่นบ่อยๆ จะได้รู้ทัน และไม่พลาดการเลือกคณะในครั้งนี้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยย

 

 >>> Live Chat แนะแนว แอดมิชชั่น

 



 

             ทุกวันตั้งแต่ 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม มาแชทกันสดๆ ทั้งภาพ และเสียงกับรุ่นพี่ Smart Team ที่จะที่จะมาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคณะในฝันของน้องๆ ทุกคน งานนี้ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ปรึกษาปัญหาคาใจ พร้อมขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ๆ ที่เรียนคณะนั้นๆ อีกด้วย โดยปีนี้ทาง ม.รังสิต ได้ส่งรุ่นพี่หล่อสวยหน้าตาดีมาแนะนำน้องๆ ถึง 26 คน จาก 26 คณะชื่อดัง ยังไงตามแชทกันได้ที่ www.dek-d.com/admissionchat คร้าบ

 

 

 >>> โปรแกรมคำนวณคะแนนแอดมิชชั่น 54

 

 

             คุณจะติดหรือไม่ติด เอาคะแนนมาคำนวณ และวิเคราะห์กันได้เลยที่ โปรแกรมคำนวณคะแนน 54 โปรแกรมที่ครูแนะแนว และเด็กแอดฯ แต่ละรุ่นขนานนามว่าแม่นยำ และครบมากที่สุด โดยปีนี้จะเพิ่มฟังก์ชั่นคณะในฝัน และคะแนนย้อนหลังให้เทียบประเมินโอกาสติดย้อนหลังสูงถึง 5 ปี ใครแถบเขียวขึ้นเยอะ ก็หมายถึง “มีโอกาสติดชัวร์นั้นเอง” ว่าแล้วไปคำนวณกันได้ที่ www.dek-d.com/admission/calculator คร้าบ

 

 

 >>> กระทู้แนะกันให้ติดชัวร์ 54 (จัดเต็ม 24 คณะ)

 

 

             ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Online สุดฮิตประจำปีกับ “กระทู้แนะกันให้ติดชัวร์” ที่ส่งน้องๆ แอดมิชชั่นติดคณะในฝันไปแล้วหลายรุ่น กระทู้เหล่านี้เป็นพื้นที่รวมพลของรุ่นพี่ รุ่นน้องที่จะมาแนะกันให้ติดชัวร์ ทั้งแชร์คะแนน แนะนำการเลือกคณะ พร้อมล้วงลึกคณะในฝันจากรุ่นพี่ๆ ที่ผ่านประสบการณ์โดยตรง น้องๆ ชาวเด็กดีคนไหนอยากถูกแนะให้ติดชัวร์ ให้รีบมาเข้าแก๊งค์ได้เลยที่ www.dek-d.com/admission/reality คร้าบ

 

             เอาล่ะครับ ปิดเทอมนี้ พี่ลาเต้ ขอให้น้องๆ ใช้ 3 ตัวช่วยนี้ให้เต็มที่ และเป็นประโยชน์ให้มากที่สุดนะคร้าบ อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกันล่ะ เพราะเรา “โตมาด้วย ติดไปพร้อมกัน” แน่นอน เย้ เย้ วันนี้ พี่ลาเต้ ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย ^_^

 

             ลาเต้ลิขิต : น้องๆ เด็กแอดฯ อยากให้มีของเล่นอะไรเพิ่ม มาเม้นบอกได้เลยเด้อ พี่ๆ จะเก็บไปพิจารณาคร้าบบ :P

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

27 ความคิดเห็น

@~ซาหลิ่ม~@ Member 15 มี.ค. 54 12:33 น. 1
 ช่วงนี้ว่างมากค่ะ เลยกะว่าจะไปสมัครงาน ><

มีของเล่นมาให้ตื่นตาตื่นใจ
ขอบคุณมากค่ะพี่ลาเต้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อาเฟิง 15 มี.ค. 54 17:36 น. 4
เป็นกำลังใจให้พี่ลาเต้ หาของเล่นดี ๆ มีสาระมาให้น้อง ๆอีก
เป็นกำลังใจให้ เพื่อนๆเด็กแอดฯ 54 ทุกคน
เป็นกำลังใจ ให้ตัวเราเอง และหวังว่าจะมีโอกาสได้พูดคำว่า
" เย้ ent' ติดแล้วโว้ยยยยยยย !"

^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด