อยากรู้ต้องได้รู้! กัปตันมิลล์ ขอบุกคณะในฝัน "คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ"


             สวัสดีค่ะ เชื่อว่าน้องๆ หลายคนคงได้ทางสำหรับการเดินไปยังคณะเป้าหมายของตัวเองหลังจากทราบผลคะแนนทุกสนาม ไม่ว่าจะเป็นรับตรงหรือแอดมิชชั่นก็อย่าลืมทบทวนขั้นตอนและช่วงเวลาด้วยนะคะ อย่างสัปดาห์หน้าจะมีการเคลียริ่งเฮ้าส์ ใครที่ติดรับตรงในโครงการที่ต้องยืนยันสิทธิ์ก็อย่าลืมไปจัดการ ไม่งั้นเสียสิทธิ์ไม่รู้ด้วยนะ
 

             ในสัปดาห์นี้จะพาน้องๆ ไปลุยคณะในฝัน คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นคณะภารกิจของกัปตันมิลล์ BRAND'S Admission Reality 8 ด้วย อยากรู้ว่าเรียนแบบไหน บรรยากาศและสังคมในคณะนี้เป็นอย่างไร ไปดูกันได้ในรายการ BRAND'S Admission Reality เลยค่ะ

 

Clip

EP.26 ตะลุยคณะในฝัน วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จุฬาฯ



             รุ่นพี่หล่อจัง อุ๊ย! ไม่ใช่ ... รุ่นพี่แนะนำในคณะดีมากเลยเนาะ บรรยากาศการเรียนสมกับความเป็นคณะวิศวกรรมศาสตร์จริงๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ดูได้ในคลิปเลยนะคะ เผื่อเป็นอีกแรงบันดาลใจที่ทำให้สู้เพื่อคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

             ในสัปดาห์ถึงเวลาที่ต้องเผยคะแนน GAT PAT รอบ 2 กันแล้ว แต่ละคนจะรอดหรือไม่รอด รอลุ้นคะแนนไปพร้อมกันและติดตามกันได้ที่รายการ BRAND'S Admission Reality 8 ได้ทาง
www.dek-d.com/admission/reality หรือ Youtube :  BRAND'S  Admission Reality และอย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ :)
 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น