รอบ 2-3 ม.ศิลปากรใช้คะแนนวิชาเฉพาะที่จัดสอบเอง สมัครภายในมกราคม 61 นี้เท่านั้น

      เชื่อว่าช่วงนี้น้องๆ หลายคนกำลังเตรียมตัวสำหรับการสอบ O-NET, GAT PAT, กสพท และ 9 วิชาสามัญกันอยู่ ในขณะเดียวกันก็เตรียมตัวเตรียมเอกสารยื่นสมัครสอบ TCAS รอบ 2 (โควตา) และรอบ 3 (รับตรงร่วมกัน) ไปพร้อมๆ ด้วย
       โดยในรอบ 3 เปิดรับสมัครพร้อมกันในวันที่ 9-13 พฤษภาคม 61 ส่วนรอบที่ 2 แต่ละคณะ แต่ละมหาวิทยาลัยจะเปิดรับสมัครในวันที่แตกต่างกัน (เริ่ม ธ.ค. 60) ดังนั้นน้องๆ จะต้องจำวันที่รับสมัครและชำระเงินกันให้แม่นๆ นะคะ

 

 
     นอกเหนือจากการใช้คะแนนจากการทดสอบกลาง อย่าง O-NET, GAT,PAT, กสพท และ 9 วิชาสามัญแล้ว ในรอบที่ 2-3 หลายมหาวิทยาลัยยังมีการจัดสอบวิชาเฉพาะขึ้นเป็นของตัวเอง โดยกำหนดเป็นหนึ่งในสัดส่วนของเกณฑ์การพิจารณา ซึ่งมหาวิทยาลัยศิลปากรก็ดำเนินการจัดสองวิชาเฉพาะขึ้นเช่นเดียวกัน
 
      มหาวิทยาลัยศิลปากร กำหนดให้น้องๆ ที่ต้องการสมัครสอบเข้า 9 คณะ ได้แก่ คณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะมัณฑนศิลป์ คณะอักษรศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ คณะดุริยางคศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ และวิทยาลัยนานาชาติ ทั้งในรอบที่ 2 (โควตา) และรอบที่ 3 (รับตรงร่วมกัน) ยื่นคะแนนสอบวิชาเฉพาะ ที่มหาวิทยาลัยจัดสอบขึ้นในวันที่ 8 – 11 มีนาคม 2561
 
     น้องๆ ที่ต้องการสมัครสอบเข้า 9 คณะดังที่กล่าวไว้ข้างต้น จะต้องสมัครสอบวิชาเฉพาะภายในวันที่ 31 มกราคม 2561 นี้ โดยแต่ละคณะ จะต้องสอบวิชาดังต่อไปนี้
 

 
      น้องๆ คนไหนต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมให้เข้าไปที่ www.admission.su.ac.th จากนั้นให้คลิกที่ “ประกาศรับสมัคร” แล้วจะพบไฟล์ดาวน์โหลด 2 ไฟล์ ก็สามารถโหลดมาได้เลยค่ะ
พี่แนนนี่
พี่แนนนี่ - Columnist เด็กเอกไทย คลั่งไคล้มิกกี้(เม้าส์) หลงใหลอิตาลี คอยเฝ้าลงพื้นที่ ตามข่าว TCAS

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

thorrasa Member 16 ม.ค. 61 14:13 น. 1

อยากรู้ว่าtcas รอบ2 ของ มศก. สมัครหลายคณะได้ไหมคะ แบบอยากสมัครทั้งโควต้า28จังหวัดและก็โควต้าอย่างอื่นของ มศก.ด้วย แต่มันอยู่รอบ2เหมือนกันอ่า ฮือออออออใครก็ได้ตอบหน่อยค่ะ

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BB_YAGUZA Member 21 ม.ค. 61 01:19 น. 4
3
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หมูตัวสีชมพู Member 27 ม.ค. 61 17:58 น. 7

ขอโทษนะครับนอกเรื่องนิดนึง มหาลัยอื่นนี่มีสอบเเยกแบบนี้รึเปล่าครับที่ต้องสมัครเเยกเนี่ย

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
mirinbri 23 เม.ย. 61 23:38 น. 14

พอจะทราบมั๊ยคะ ว่าคณะอักษรศาสตร์ สาขาวิชาการแสดงศึกษา เปิดรอบไหนบ้างหรอคะ หาข้อมูลไม่เจอเลยน่ะค่ะ

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด