Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#dek62 มาทางนี้ ใครหาไอเดียทำPortfolio อังกฤษล้วนอยู่เอ่ยย!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าา ช่วงนี้ Dek 62 หลายๆคนก็เริ่มทำพอร์ทสำหรับการเข้ามหาลัยรอบ 1 ในระบบ TCAS ที่ทั้งประเทศพร้อมใจกันด่ากันแล้วเนอะ แต่จะให้แก้ไขก็คงต้องใช้เวลาอีกนาน ตอนนี้ก็ต้องดิ้นรนกันต่อไปเนอะ

พี่ก็เป็น Dek 61 นะครับ เป็นรุ่นหนูทดลองเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นความคิดที่ว่า เข้ารอบพอร์ทได้ สบายยันเข้าปี 1 จึงทำให้พี่เลือกทำพอร์ทยื่นรอบ 1 นะครับ แล้วก็ติดด้วย เย่ๆๆๆ แต่ตอนนี้อยากนอนอยู่บ้านมากกว่า ปี 1 มันเหนื่อยจริงๆ

แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาดราม่าเรื่องเรียนนะครับ พอร์ทที่พี่ทำ พี่ทำเป็นภาษาอังกฤษล้วน เนื่องด้วยที่พี่จะยื่นเป็น คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาภาษาอังกฤษ มช นะจ๊ะ (ใครอยากมา direct มาขอคำแนะนำกันได้) และพี่ก็คิดว่าหลายๆคณะ สาขา หรือมหาลัย ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก นอกจากนี้พอร์ทภาษาอังกฤษล้วนยังทำให้เราได้โชว์ศักยภาพตั้งแต่เขาเห็นพอร์ทเราอีกด้วย ฉะนั้นนี่เป็นแค่แนวทางเล็กๆน้อยๆนะครับ น้องๆสามารถดูเป็นแนวทาง ตัวอย่างได้เนอะ เป็น ม6 เป็นเหนื่อย สู้ๆนะครับทุกคน!!!

ปล. ทุกรุปพี่ใช้ Photoscape ซึ่งเป็นโปรแกรมแต่งรูปเด็กประถมนะครับ เพราะพี่กากมาก ใช้ Photoshop ไม่เป็น ยกเว้นหน้าปกที่เพื่อนที่รังสรรมาให้อย่างงาม

ปลล. อนึ่ง การที่พี่เลือกมาแชร์พอร์ต ก็เพราะนอกจากใช้ยื่น พี่ก็ไม่ได้ใช้ทำอะไรแล้ว และตอนพี่ทำพอร์ท พี่ก็ได้กระทู้เด็กดีนี่แหละช่วยเป็นแนวทางให้พี่ ถึงจะกิจกรรมกากๆ หน้าน้อย ก็อยากแชร์เด้ออ55555

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ice-Methinee 3 ก.ย. 61 เวลา 20:56 น. 2

สวัสดีค่ะ หนูเป็นเด็ก 62 อยากสอบถามเรื่องการทำพอร์ต ขอช่องทางการติดต่อได้มั้ยคะ

1