Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวแนวข้อสอบความถนัด+สอบสัมภาษณ์นิเทศ สาขาวารสาร จุฬา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มจากการสมัครเลยละกันนะ สาขาวารสารจะเปิดรอบพิเศษก็คือรอบ2หรือรอบโควตานั่นเอง รับทั้งหมด 10 คนถ้วน สำคัญเลยคือเลือกเปลี่ยนสาขาไม่ได้แล้วนะ!โดยน้องๆจะต้องเข้าไปดูลายละเอียดขั้นตอนการสมัครในเว็บของจุฬา ส่วนปี62ที่เราพึ่งสอบมาก็คือดาวน์โหลดแบบฟอร์มจากทางเว็บไซต์มาซึ่งในแบบฟอร์มนั้นก็จะมีให้กรอกประวัติส่วนตัวของเรา เกรดเฉลี่ย รางวัลต่างๆ แล้วก็ส่วนที่สำคัญที่สุดเลยก็คือผลงานทางด้านวารสารของเราไม่ว่าจะเป็น หนังสั้น อินโฟกราฟฟิค งานเขียน หรือ บทความต่างๆที่น้องๆคิดว่าโดดเด่นสำหรับตัวเองเขียนลงไปได้เลย เสร็จแล้วก็ชำระเงินและส่งไปรษณีย์ไปที่มหาลัยจากนั้นก็รอประกาศผลเลย พอผลประกาศออกมาแล้วว่าเรามีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์  gat กันนะ55555 



ถ้าคะแนนของน้องๆถึงเกณฑ์ของทางมหาวิทยาลัยน้องๆก็จะได้รับสิทธิ์เข้าสัมภาษณ์โดยปีของเราเรียกสัมภาษณ์ทั้งหมด 30 คน เริ่มจากบรรยากาศสัมภาษณ์พอไปถึงพี่ๆที่คณะเค้าก็จะให้เราเตรียมเอกสารของเรา เช่น บัตรประจำตัวสอบ สำเ

ขั้นตอนสุดท้ายก็คือรอผลแล้วจ้าขอให้ทุกคนสู้ๆนะ ถ้าตั้งใจเต็มที่ยังไงก็ทำได้อยู่แล้ว ที่เรามาเขียนกระทู้นี้ก็เพราะว่าตอนที่เราสอบเราแทบจะหาข้อมูลจากในอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ข้อมูลน้อยมากกก เลยมาเขียนเล่าประสบการณ์ให้ความรู้ Dek 63 ที่สนใจในคณะนี้เหมือนเรา :-)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น