สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา ทปอ. ได้รวบรวมข้อมูล TCAS รอบที่ 4 แอดมิชชั่นจากสถาบันต่างๆ มาให้น้องๆ ได้ศึกษาข้อมูลการรับกันก่อน หน้าตาระเบียบการอาจจะไม่คุ้นเคย แต่อ่านแล้วทำความเข้าใจได้ไม่ยากค่ะ 


 
         ในปีนี้ TCAS รอบ 4 จะเป็นการรับสมัครผ่าน Student.mytcas.com ยืนยันสาขาวิชาและอันดับการสมัครได้ไม่เกิน 3 ครั้ง คุ้นๆ ไหมคะ เหมือนการสมัคร TCAS รอบ 3 นั่นเอง แต่วิธีคิดคะแนนยังใช้คะแนนสอบและองค์ประกอบตามเดิมค่ะ 



 

         


 

         ขอให้น้องๆ เช็กเกณฑ์ องค์ประกอบการคัดเลือก และคุณสมบัติอย่างละเอียด รอบแอดมิชชั่นนี้ ถ้าผ่านไปถึงสัมภาษณ์แล้วก็ถือว่าเป็นตัวจริง มีที่เรียนแน่นอน! แต่บางคนมาตกม้าตายก็ตรงที่คุณสมบัติบางข้อไม่ผ่าน เช่น ส่วนสูงไม่ถึง ตาบอดสี ระดับการได้ยินผิดปกติ ฯลฯ ดังนั้น รอบคอบก่อนสมัครนะคะ
 
ข่าวดี! น้อง ม.4 -5 ปีนี้ ที่กำลังเตรียมตัวสอบ อยากได้เทคนิคสอบ GAT และ PAT1 เพื่อเตรียมสอบอย่างมั่นใจมากขึ้น ไปเจอกันได้ที่งาน Dek-D on Stage ติวพุ่งเป้า GAT PAT1 ที่เซ็นทรัล ขอนแก่น 18 พฤษภาคมนี้ คลิก
 
พี่เมก้า
พี่เมก้า - Columnist นักข่าวสายการศึกษา ที่มีความสุขกับการแต่งฟิค อ่านฟิค เพ้อถึงยัมมี่ฟู้ดไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
AgEconBus 14 พ.ค. 62 14:04 น. 4

ประชาสัมพันธ์ TCAS รอบ 4 สำหรับน้องๆ คนไหนสนใจ สาขาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร ภาคพิเศษ และสาขาวิชาธุรกิจการเกษตร ภาคพิเศษ เพิ่มจำนวนรับเป็น สาขาละ 150 คนจ้าาาา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-942-8650-51 หรือที่เวปไซด์ http://agri.eco.ku.ac.th/2019/?lang=th

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด