คอนเฟิร์มแล้ว! #dek63 ยื่น Portfolio ม.แม่ฟ้าหลวง ห้ามเข้ารูปเล่ม ห้ามเกิน 10 หน้า!

สวัสดีค่ะ หลังจากที่ทาง ทปอ. คอนเฟิร์มปฏิทิน TCAS 63 ออกมาเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็มีหลายมหาวิทยาลัยทยอยออกรายละเอียดรอบ Portfolio เพื่อให้น้องๆ ได้เตรียมพร้อมกันแล้ว ล่าสุดมีประกาศจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เรื่องการส่ง Portfolio ไปดูกันเลยค่ะ
 

มีแบบฟอร์มการทำพอร์ต
รอบแรกของ ม.แม่ฟ้าหลวง จะเปิดรับทั้งหมด 7 โครงการ โดยต้องยื่น Portfolio ซึ่งทาง ม.แม่ฟ้าหลวง จะมีแบบฟอร์มในการทำพอร์ตทั้งหมด 5 หน้า (น้องๆ สามารถทำเพิ่มได้ไม่เกิน 10 หน้า) เป็นรายละเอียดต่างๆ ที่ต้องใส่ในพอร์ต จะพิมพ์หรือเขียนด้วยลายมือก็ได้

ใช้กระดาษ A4 ห้ามเกิน 10 หน้า
ขนาดกระดาษที่ทาง ม.แม่ฟ้าหลวง กำหนด คือกระดาษ A4 ความหนา 80 grams เทียบง่ายๆ คือกระดาษ A4 แบบปกติที่น้องๆ ใช้ ไม่ต้องให้หนากว่านี้ ทาง ม.แม่ฟ้าหลวง ไม่ได้กำหนดว่า "10 หน้า" จะต้องเป็น 1 แผ่น 1 หน้า หรือ 1 แผ่น 2 หน้า(ใช้หน้าหลัง) แต่กำหนดไว้ห้ามเกิน 10 หน้า เพราะฉะนั้น ห้ามทำแบบ 10 แผ่นที่ใช้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเด็ดขาด!

เย็บมุมเท่านั้น
การทำพอร์ตของ มฟล. จะต้องเย็บมุมบนด้านซ้ายของกระดาษเท่านั้น ห้ามเข้าแบบรูปเล่มทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเล่มแฟ้ม ปกแข็ง/ปกอ่อน เข้าเล่ม ใส่สัน อัดกาว ห้ามจ้างทำ สามารถทำได้ด้วยตัวเองโดยจะพิมพ์หรือเขียนก็ได้ ถ้าในพอร์ตมีรูป กำหนดให้ปริ้นท์รูปแบบสี
 

ปีนี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่ทาง ม.แม่ฟ้าหลวง กำหนดการทำพอร์ตออกมาอย่างชัดเจน ห้ามเกิน 10 หน้า ห้ามเข้ารูปเล่มทุกชนิด ห้ามใช้กระดาษที่ไม่ใช่ A4 ส่วนแบบฟอร์มการทำพอร์ตจะมีประกาศออกมาอีกครั้งเร็วๆ นี้ ตอนนี้ใครเล็ง ม.แม่ฟ้าหลวงรอบแรกเอาไว้ เตรียมรายละเอียดประวัติต่างๆ ของตนเอง และผลงานที่จะใส่ในพอร์ตได้เลย!
 
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : Admission@MFU
 

--------------------------------------------------------------------
     
"ไม่อยากพลาดรอบ TCAS ในฝัน พี่ๆ Dek-D ชวนมาอัปเดตระบบ TCAS 63 แบบเจาะลึก พร้อมทริคเตรียมตัวสอบและการเอาตัวรอดใน TCAS รอบต่างๆ มาเจอกันได้ที่ Dek-D's TCAS on Stage DEBATE รอบพิเศษ ตอน TCAS'63 รอบไหนที่ใช่คุณ? 5 ต.ค.นี้ ที่ฮอลล์ EH 106 ไบเทคบางนา รายละเอียดคลิก "
 

 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด