สวัสดีค่ะน้องๆ โดยปกติแล้ว ทุกๆ ปีหลังจากที่สทศ.ประกาศผลสอบ O-NET GAT/PAT และวิชาสามัญ ทางสทศ.เองก็จะประกาศให้น้องๆ สามารถยื่นคำร้องเพื่อขอดูกระดาษคำตอบของตนเองได้ ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคม-เมษายนที่ผ่านมา อยู่ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ทำให้สทศ.ไม่สามารถดำเนินการในส่วนนี้ได้    แต่ในตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลงแล้ว ทางสทศ.จึงประกาศเปิดให้บริการดูกระดาษประจำปีนี้
 

 
              สทศ. ประกาศเปิดโอกาสให้น้องๆ สามารถเดินทางเข้าไปใบยื่นคำร้องขอดูกระดาษคำตอบ O-NET 62 GAT/PAT 63 และวิชาสามัญ 63 ณ ที่ทำการสทศ. ระหว่างวันที่ 1 - 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 9.00 - 16.00 น. และทางสทศ.จะนัดหมายให้น้องๆ เข้ามาดูกระดาษคำตอบระหว่างวันที่ 16 - 17 กรกฎาคม 2563 อีกครั้งนึง  โดยผู้ที่เข้ารับบริการ (ตัวน้องๆ เอง หรือ ผู้แทนที่ได้รับมอบอำนาจ) จะได้ดูกระดาษคำตอบของตนเอง เฉลยคำตอบ และเกณฑ์การให้คะแนนของวิชานั้นๆ
              การยื่นคำร้อง จะมีค่าบริการวิชาละ 20 บาท (ยกเว้น GAT ตอนละ 20 บาท) และไม่อนุญาตให้นำอุปกรณ์ หรือเอกสารใดๆ เข้าไประหว่างดูกระดาษคำตอบ ยกเว้น บัตรประชาชน หรือบัตรนักเรียนตัวจริง และบัตรนัดดูกระดาษคำตอบเท่านั้น
 
          สำหรับน้องๆ คนไหนสนใจจะไปยื่นใบคำร้องสทศ. สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มยื่นคำร้อง หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ส่วนการเดินทางไปที่ทำการสทศ. อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 35 ถ้าน้องๆ เดินทางด้วย BTS ก็ให้ไปที่สถานีพญาไท อาคารจะอยู่บริเวณทางออกที่ 1  พอดี
พี่แนนนี่
พี่แนนนี่ - Columnist เด็กเอกไทย คลั่งไคล้มิกกี้(เม้าส์) หลงใหลอิตาลี คอยเฝ้าลงพื้นที่ ตามข่าว TCAS

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด