ม.นานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (AIU) เปิดสอนคณะบริหารธุรกิจ ทั้งภาคปกติและภาคสมทบ

มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก 

มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (Asia-Pacific International University )  จ.สระบุรี ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชม.(ระยะทาง 152 กม.) 45 นาทีจากเขาใหญ่ รายล้อมด้วยธรรมชาติและเส้นทางแห่งการท่องเที่ยว พร้อมด้วยคณาจารย์และนักศึกษาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก (นักศึกษา: 37 ประเทศ และคณาจารย์: 24 ประเทศ)

โดยมีคณะบริหารธุรกิจที่โดดเด่น พร้อมสานฝันให้น้องๆ Gen Z ที่ต้องการสร้างรายได้ เป็นเจ้าของธุรกิจ เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคธุรกิจไร้พรหมแดน (Global Business) ดังนั้นการติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติจึงเป็นสิ่งสำคัญ

คณะบริหารธุรกิจ ช่วยพัฒนาฝึกทักษะการเป็นผู้นำ เรียนรู้กลยุทธด้านการบริหาร เทคนิควิธีการต่าง ๆ ด้านการตลาด การออกแบบผลิตภัณฑ์ สร้างความคิดต่อยอดให้กับผู้เรียน วิเคราะห์และประมวณผลข้อมูล Big Data การเงินและการบัญชี สิ่งเหล่านี้จึงทำให้สามารถขยายธุรกิจไปได้ไกลกว่า

มาเรียนที่นี่ไม่ใช่แค่ได้ฝึกฝนความรู้ด้านวิชาชีพ แต่ยังสามารถเรียนรู้ทักษะด้านภาษาอังกฤษไปกับเพื่อนชาวต่างชาติอีกมากมาย ช่วยให้เรามีความพร้อมและสามารถปรับตัวเข้าสู่วัฒนธรรมสากลได้โดยง่าย การติดต่อค้าขายหรือทำธุรกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

"ยิ่งไปได้ไกลกว่า ธุรกิจยิ่งประสบความสำเร็จได้มากกว่า"

นอกจากนี้คณะบริหารธุรกิจ ยังมีหลักสูตรภาคสมทบ (เรียนเฉพาะวันอาทิตย์) เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่อยากหารายได้ไปด้วย เรียนไปด้วย หรือบุคคลที่ทำงานแล้วและอยากเรียนปรับวุฒิเพื่อนำไปต่อยอดในด้านการทำงาน โดยสามารถเทียบโอนประสบการณ์การทำงาน เรียนจบภายใน 2-3 ปี*

มารู้จักกับพี่อริสรา นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจสมัยใหม่กันค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่ชื่ออริสรา ดีศิริสกุล ตอนนี้เรียนอยู่คณะบริหารธุจกิจ กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจสมัยใหม่ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิกค่ะ เรียนที่นี่เเล้วรู้สึกเป็นกันเองกับเพื่อนและอาจารย์มากค่ะ อาจารย์ใส่ใจนักศึกษาทุกคนและมีคำแนะนำดีๆ มอบให้เสมอ มีโอกาสได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษกับเพื่อนชาวต่างชาติ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย และการที่ได้เรียนคณะบริหารธุรกิจ ทำให้ดิฉันได้เรียนรู้กลยุทธ์ทางธุรกิจต่าง ๆ และมองเห็นภาพรวมมุมกว้างของธุรกิจ รวมถึงการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในธุรกิจอีกด้วย”

มาดูรุ่นพี่ศิษย์เก่าของเรากันค่ะ ว่าเรียนจบไปแล้ว ทำงานอะไรกันบ้าง?

ติดต่อเราได้ที่

  • Line : @apiu.edu
  • เบอร์โทรติดต่อ : 0 3672 0777 ต่อ 1181  หรือ 090 236 9262 (พี่น้ำทิพย์ เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย)
  • เว็บไซต์มหาวิทยาลัย :  คลิก
  • คณะบริหารธุรกิจ : คลิก
  • เดินทางมาสมัครด้วยตนเองได้ที่ : มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก 195 หมู่ 3 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว AIU นะคะ

สมัครออนไลน์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น