SIIT มธ. เปิดตัว “SIIT Virtual Exhibition” เห็นห้องเรียนจริงตั้งแต่ยังไม่เข้าเรียน พิเศษ! มีชิงทุนรอบสุดท้าย #dek65

สวัสดีน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคนค่ะ ผลจากพิษ Covid-19 ทำให้อะไรๆ ก็ต้องเป็นออนไลน์ไปแทบทั้งหมด แม้กระทั่ง Open House หรือการไปมหาวิทยาลัยเพื่อดูสถานที่ที่ใช้เรียนจริงก็ยังต้องปรับมาเป็นออนไลน์เช่นกัน

วันนี้พี่มิ้นท์มีหนึ่งเรื่องราวดีๆ จากสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร หรือ SIIT ที่น้องๆ รู้จัก เพราะตอนนี้ทางสถาบันได้พัฒนารูปแบบการอำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ ที่สนใจเข้าศึกษา ด้วยการสร้างนิทรรศการออนไลน์ที่น้องๆ จะได้เห็นห้องเรียนจริงและยังได้ข้อมูลของสาขาต่างๆ แบบจัดเต็ม เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสมัครผ่านในรอบ Inter Program Admission 2 อีกด้วย รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

SIIT เปิดตัว SIIT Virtual Exhibition พร้อมชิงทุน รอบ Inter Program Admission 2
SIIT เปิดตัว SIIT Virtual Exhibition พร้อมชิงทุน รอบ Inter Program Admission 2

“SIIT Virtual Exhibition” สำรวจคณะไปพร้อมกับการค้นหาตัวเอง

หากน้องๆ เคยเห็น www.siit.tu.ac.th/virtualexhibition กันมาแล้ว ขอบอกว่านี่คือนิทรรศการออนไลน์ที่เหมาะสำหรับเด็กแอดมิชชั่นมากๆ ค่ะ ซึ่ง รองศาสตราจารย์ ดร.วารี กงประเวชนนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายรับเข้าศึกษาและประชาสัมพันธ์ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดเผยว่า “SIIT Virtual Exhibition” เป็นนิทรรศการออนไลน์สำหรับน้องๆ ที่สนใจเข้าศึกษาต่อด้านวิศวกรรมศาสตร์ เทคโนโลยีและการจัดการ (หลักสูตรนานาชาติ) จะได้รู้จักกับ SIIT มากขึ้นตลอดจนได้เข้าใจถึงสาขาวิชาต่างๆ รายวิชาที่น่าสนใจ ไปจนถึงเส้นทางอาชีพในอนาคตด้วย  

ไม่เพียงเท่านั้น น้องๆ ยังสามารถดูสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งที่ศูนย์รังสิตและบางกะดีได้ผ่านภาพถ่าย 360 องศา ทั้ง 9 สาขาวิชา คือ

  1. สาขาวิศวกรรมเคมี (Chemical Engineering)
  2. สาขาวิศวกรรมโยธา (Civil Engineering)
  3. สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า (Electrical Engineering)
  4. สาขาวิศวกรรมอุตสาหการและระบบโลจิสติกส์ (Industrial Engineering and Logistics Systems)
  5. สาขาวิศวกรรมเครื่องกล (Mechanical Engineering)
  6. สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Engineering)
  7. สาขาวิศวกรรมดิจิทัล (Digital Engineering)
  8. สาขาการจัดการวิศวกรรม (Engineering Management)
  9. สาขาเทคโนโลยีการจัดการ (Management Technology)

สอบได้คะแนนสูงสุด 10% แรก มีทุนให้!

หากใครดูข้อมูลจาก SIIT Virtual Exhibition แล้วสนใจ สามารถสมัครกับ SIIT โดยตรงได้เลยค่ะ  เพราะกำลังเปิดรับสมัครในรอบ Inter Program Admission 2 และพิเศษมากๆ ที่ในปีนี้เป็นปีครบรอบ 30 ปีของสถาบัน หากน้องๆ เตรียมตัวมาดี จนสอบติดได้เป็น 10% แรกที่มีคะแนนสูงสุด ทางสถาบันจะมีทุนการศึกษา "30th Anniversary Scholarships"  ให้เป็นระยะเวลา 1 ปีการศึกษาอีกด้วย โดยมีทั้งทุนเต็มจำนวน ทุนครึ่งจำนวน และทุนบางส่วน  

สำหรับ “โครงการ Inter Program Admission 2” เป็นรอบสุดท้ายของ #dek65 แล้วนะคะ กำหนดคุณสมบัติผู้สมัครเป็นนักเรียน ม.6 จบแล้ว หรือเทียบเท่า สมัครได้ตั้งแต่ 2 เม.ย. - 12 พ.ค. 65 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siit.tu.ac.th/about_news_detail.php?sid=&nid=404  หรือสอบถามข้อมูล ที่ฝ่ายรับเข้าศึกษาและประชาสัมพันธ์ โทร. 02-986-9009 ต่อ 1002 – 1006 หรือโทร 06-5543-0379

เว็บไซต์รับสมัคร
พี่มิ้นท์
พี่มิ้นท์ - Columnist พี่สาวใจเย็น ผู้เกิดมาในแอดมิชชั่นยุคแรก แต่เข้าใจ TCAS มากกว่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น