สวัสดีค่ะน้องๆ ช่วงนี้ก็จะใกล้เปิดภาคเรียนใหม่ และเข้าสู่ฤดูกาลของการสอบ TCAS กันแล้ว เรียกได้ว่า จะเป็นช่วงที่เด็ก ม.6 มีภารกิจมัดตัวเยอะแยะเต็มไปหมด ไหนจะต้องเรียน ทำการบ้าน ทำกิจกรรมต่างๆ ในโรงเรียน และยังต้องอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบไปด้วย การที่ต้องโฟกัสอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันอาจทำให้น้องๆ หลุดโฟกัสได้ง่าย ทั้งมึนๆ อึนๆ คิดอะไรไม่ออก จำเนื้อหาไม่ได้ ก็ทำให้พลาดโอกาสในการเตรียมตัว หรือการสอบไปไม่น้อยเลย

แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะไม่มีอีกต่อไป เพราะ Dek-D ร่วมมือกับทาง SEPPE ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่พี่แนนนี่รับรองเลยว่าตอบโจทย์เด็ก TCAS แน่นอน

และนี่ก็คือ… “ลูกอมตาตื่น (Limitless)” 

สดชื่นด้วยสารสกัดจากชาเขียว

“ลูกอมตาตื่น (Limitless-ลิมิตเลส)” ลูกอมรสมะนาวเปรี๊ยวจี๊ด มีผสมสารสกัดจากชาเขียวที่จะช่วยให้น้องๆ รู้สึกสดชื่น ไม่ต้องกลัวปวดหัว  และยังมีวิตามินบี 6 และบี 12 ที่จะช่วยกระตุ้นการทํางานของระบบประสาทและสมอง ช่วยให้สมองตื่นตัว พร้อมลุย! แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินซีอีกด้วย ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล ไม่ต้องกลัวอ้วนอีกด้วย เป็นไงล่ะครบจบในเม็ดเดียว!

เห็นเม็ดเล็กๆ แบบนี้ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพนะว่าไม่ได้ ใครง่วงๆ มากินเข้าไปแค่เม็ดเดียว ก็ตาตื่น สมองตื่น สดชื่น หายง่วงทันที พลังงานก็มาเต็ม กระตุ้นการโฟกัสให้ดีขึ้นด้วย 

เด็กๆ ก็ทานได้

ลูกอมตาตื่น (Limitless) นี้ กินได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเรียนอยู่ ม.ต้น ม.ปลาย เด็กมหาวิทยาลัย วัยทำงาน หรือจะเป็นผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามก็ทานได้ เพราะมีเครื่องหมายฮาลาลรับรองด้วย

สุดยอดตัวช่วย

ตอนนี้ใครที่อยากได้ตัวช่วยเวลาต้องอ่านหนังสือดึกๆ หรือตื่นเช้าๆ เพิ่มพลังงานระหว่างวัน หรืออยากได้ลูกอม ไม่อยากให้ปากว่างในห้องเรียน พกลูกอมตาตื่นไว้หมดปัญหา รับรองว่าจะเป็นตัวช่วยเตรียมร่างกายให้สดชื่น เตรียมสมองให้พร้อมลุยกับภารกิจในแต่ละวันได้แน่นอน

มาในรูปแบบของซองซิป ขนาดกำลังพอดี พกง่าย พกไปด้วยทุกที่ ใส่กระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง เอาเข้าห้องเรียนก็ได้
มาในรูปแบบของซองซิป ขนาดกำลังพอดี พกง่าย พกไปด้วยทุกที่ ใส่กระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง เอาเข้าห้องเรียนก็ได้

ช่องทางจำหน่าย

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ พี่แนนนี่ชวนมาเพิ่มพลังงานด้วย “ลูกอมตาตื่น” สามารถหาซื้อได้ก่อนใครที่ งาน Dek-D’s TCAS Fair ณ Bitec Bangna ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 พิเศษ! เพียงซองละ 25 บาท จาก 29 บาท (1 ซอง = 8 เม็ด)​ หรือใครไม่สะดวกเดินทางก็สามารถ Pre-Order ได้เลย ทาง https://shope.ee/5KbKAnpqtc

Pre-Order/สอบถามเพิ่มเติม คลิก
พี่แนนนี่
พี่แนนนี่ - Columnist เด็กเอกไทย คลั่งไคล้มิกกี้(เม้าส์) หลงใหลอิตาลี คอยเฝ้าลงพื้นที่ ตามข่าว TCAS

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น