ประมวลภาพความสนุก "เด็กดี TCAS School Tour" รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า"

สวัสดีครับ ต้องบอกว่าสนุกสนานและอบอุ่นมากๆ สำหรับกิจกรรม "เด็กดี TCAS School Tour" ล่าสุดเดินทางไปหาน้องๆ ที่ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า เมื่อวันที่ 15 ก.ย.66 ที่ผ่านมา งานนี้มีน้องๆ ระดับชั้น ม.4-5-6 มาร่วมกิจกรรมฟังแนะแนว และร่วมสนุกกันอย่างคึกคักเลย

และกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีอย่าง AFTERKLASS โดยธนาคารกสิกรไทย แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้ความรู้ทางการเงินแก่เยาวชนในด้านการออม การวางแผนใช้จ่าย การลงทุน และการเริ่มต้นทำธุรกิจ รวมถึงทักษะการใช้ชีวิตในด้านอื่น ๆ เช่น การเรียน การใช้ชีวิตในวัยเรียน หารายได้จาก Passion โดยของดีของเด็ดในเว็บไซต์ AFTERKLASS ที่พี่ลาเต้ อยากแนะนำและเป็นประโยชน์กับน้องๆ มากก็คือ Workshop ดีๆ ที่มีให้เรียนตลอดทั้งปี นอกจากจะได้ความรู้ติดตัวไปแล้ว ถ้าเรียนครบตามเงื่อนไข น้องๆ ก็จะได้รับใบเกียรติบัตร จากธนาคารกสิกรไทย เก็บใส่พอร์ตไว้ต่อยอดเข้ามหาวิทยาลัยกันด้วยนะ

และสำหรับโครงการ "เด็กดี TCAS School Tour" นอกจากพี่ๆ เว็บ Dek-D จะแนะแนวแบบเต็มอิ่มแล้ว พี่ๆ ทาง AFTERKLASS ก็ขนของรางวัลและกิจกรรมสนุกๆ มาแจกน้องๆ กันเยอะมาก ภาพบรรยายกาศจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย

ทั้งหมดคือประมวลภาพโครงการ "เด็กดี TCAS School Tour" รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ส่วนโรงเรียนต่อไป พี่ๆ จะเดินทางไปออนทัวร์หาน้องๆ ที่โรงเรียนไหน รอติดตามกันได้เลย สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีอย่าง AFTERKLASS โดยธนาคารกสิกรไทย ซึ่งน้อง ๆ คนไหนที่กำลังสร้างพอร์ต เพื่อใช้ยื่นเข้ามหาวิทยาลัย ทาง AFTERKLASS จะมี Workshop ฟรีให้ความรู้หลายด้านมาก ๆ สามารถ ไปเลือกเรียนและเก็บใบเซอร์ตามเงื่อนไขกันได้นะ ใครสนใจเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.afterklass.com  

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น