สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com มาแล้วกับภาพบรรยากาศการตะลุยคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะภารกิจของกัปตันวอร์ม แห่งโครงการ BRAND'S Admission Reality ปี 3 ที่พาเพื่อนๆ ผู้โชคดีทั้ง 4 คนไปร่วมทัวร์กันด้วย!!

     ขอบอกว่า บรรยากาศสนุกมากๆ ค่ะ เพราะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ทั้งจากท่านคณบดีคณะเภสัชศาสตร์ คณาจารย์ และรุ่นพี่ที่น่ารักหลายคน ที่มาต้อนรับทีมงาน และน้องๆ ในการตะลุยคณะในครั้งนี้ค่ะ

     ซึ่งการทัวร์คณะครั้งนี้ เรียกว่า บุกกันทุกซอกทุกมุม ไม่ให้เหลือ แถมวอร์มและเพื่อนๆ ยังได้รู้กระบวนการกว่าจะออกมาเป็นยากสักเม็ด ว่าต้องทำอะไรบ้าง ตั้งแต่ตวงสารเคมี การผสมสาร แล้วนำมาตอกเป็นเม็ด แล้วยังไปดูวิธีเคลือบเม็ดยา อย่างที่เราเห็นกันทั่วไปด้วย งานนี้เรียกว่า เหมือนหลุดไปอยู่อีกมิติหนึ่งเลย เพราะน้องๆ สนุกกันลืมเวลาไปเลยทีเดียว อิอิ


     จะสนุกแค่ไหน วอร์มและเพื่อนๆ จะทำยาอะไรออกมา พี่แนนว่า เราไปดูภาพบรรยากาศกันได้เลยค่ะ
    
 
  
ท่านคณบดีให้เกียรติ มาต้อนรับด้วยตัวเองเลย ^^


 

มาดูขั้นตอนการผลิตยา แล้วก็ลงมือทำจริง!!

บุกโอสถศาลา ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำคณะ


     โอยยย สนุกกันลืมเวลาจริงๆ นะคะ ยิ่งตอนไปตอกเม็ดยา แล้วก็เคลือบเม็ดยานี่ เกือบไม่ได้กลับบ้านกัน เพราะติดใจจนอยากจะเคลือบยาให้ครบทุกสี บางคนยังอยากจะเอาไปเคลือบลูกอมเหมือนที่เคยกินกันด้วยหล่ะ อิอิ

     การทัวร์ครั้งนี้ จะไม่สำเร็จเลยถ้าไม่ได้รับความอนุเคราะห์จากทางคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เปิดโอกาสให้เด็กแอดมิชชั่น ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเรียนในคณะนี้ ได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอน ได้พบปะรุ่นพี่ ได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่ออนาคตของน้องๆ จะได้เป็นแรงใจ แรงผลักดัน ให้ทำความฝันให้สำเร็จจนถึงที่สุด

     ชาว Dek-D.com คนไหน ที่อยากจะเป็นเภสัชกร เห็นคลิปนี้แล้ว รู้สึกยังไงกันบ้าง อย่าลืมมาคอมเมนท์กันนะคะ ว่าเห็นแล้วยิ่งฟิต อยากไปเรียน หรืออยากเปลี่ยนใจ (ฮ่าๆ) ลองมาคุยกันค่ะ








พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
NNiNNGG 23 ม.ค. 55 17:24 น. 3
พี่แม๊พ หล่อมากกก น่ารักมากก เป็นกันเองสุดๆ

อาจารย์และพี่ๆในคณะก็น่ารักมาก

อยากเรียนมากๆๆๆ

อยากไปเป็นรุ่นน้อง

อยากเป็นศิษย์ของอาจารย์

อยากจบที่นี่

อยากเรียนที่จุฬาฯ

FIGHT FOR PHARMA CU >_______<
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด