Clip : ประชัน รร. วอร์ม Vs พลับ โชว์หอประชุมสุดอลังฯและสัตว์ประหลาด!!



    
     สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com หลังจากที่ได้โชว์ 2 โรงเรียน จาก 2 กัปตันไปแล้ว จากของกรและฝ้าย (ดูที่นี่) แห่งโครงการ BRAND'S Admission Reality ปี 3 เรียกว่า ได้เห็นเมนูเด็ดประจำ รร.ชายล้วนของกร และเรื่องหลอนๆ จากโรงเรียนฝ้าย ดูแล้ว ยิ่งอยากไปทัวร์โรงเรียนกันอีกรอบเลยหล่ะ

    
วันนี้พี่แนนก็มีอีก 2 โรงเรียนจากสองกัปตัน "วอร์ม และ พลับ" ที่ภูมิใจนำเสนอมากๆ ค่ะ ทั้งจากโรงเรียนชายล้วนเก่าแก่ของวอร์ม "โรงรียนวัดราชบพิธ" ที่ขอโชว์ความสุดยอดของอาคารสถานที่ และหอประชุมสุดอลังการ และ "โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย" ที่ยิ่งใหญ่กว้างสุดๆ ที่สามวันพี่แนนก็ยังเดินได้ไม่ครบ

     แถมยังได้ไปเจอสัตว์ประหลาดในโรงเรียน ที่เค้าบอกว่าคือ "มังกร" อีกด้วย และยังได้เห็นความขลังของกิจการนักเรียนด้วย ไปดูกันเลยค่ะว่า ของโรงเรียนใคร จะตรึงตาสุด!!



เปิดรั้วชายล้วน สุภาพบุรุษราชบพิธ มาดูห้องประชุมสุดหรูที่อลังการมาก




   
เลาะรั้ว เปิดบ้านสามเสน กับสิ่งประหลาดที่กัปตันพลับ
บอกว่า เนี่ยแหละ "มังกร มีหนวดด้วย"

 

    
เดินทัวร์ทั้ง 2 โรงเรียนหมด พี่แนนยังรู้สึกว่าไม่พอเลยค่ะ อยากจะเก็บภาพแบบทุกซอกทุกมุมมาโชว์กันเต็มๆ ไม่มีตัดต่อ แต่เกรงว่า จะกลายเป็นซี่รี่ย์ภาพยนตร์ไป น้องๆ ชาว Dek-D.com จะดูกันจนเรียนจบปี 4 ซะก่อน ฮ่าๆๆ

     ครั้งหน้า แกงค์เพื่อนสุดซ่าของทั้งวอร์ม และพลับ เตรียมมาแฉ เอ้ย เล่าความประทับใจของทั้งสองคนนี้แบบไฟแล่บ!! รับรองว่าเรื่องที่ไม่เคยรู้ ก็จะได้รู้กันที่นี่ ที่เดียว!! อิอิ



     




พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด