อีกไม่กี่ชั่วโมง เด็ก ม.6 ก็จะได้ลงสู่สนามสุดท้ายของแอดมิชชั่นกันแล้ว กับการสอบ GAT PAT หลังจากนี้จะได้ปลดแอก เป็นอิสระสักที หลังจากหมกตัวอ่านหนังสือกันมาเป็นปี ชีวิตเราจะเสรีกันแล้ว อดใจอีกนิดเท่านั้นค่ะ

     จากที่น้องๆ ชาว Dek-D.com ได้รู้ผลคะแนน 7 วิชาสามัญของ
4 กัปตัน BRAND'S Admission Reality ปี 4 กันไปแล้ว คอมเมนท์จากหลายคน เป็นห่วงสาวน้อยคนนี้มาก ว่าจะทำยังไงต่อไป ซึ่งกัปตันแอนเอง หลังรู้คะแนน 7 วิชาสามัญ ก็รู้ชะตาว่า รับตรงจุฬาฯ ยังไงก็ไม่ติด เพราะฉะนั้น ความหวังสุดท้ายอยู่ที่แอดมิชชั่นแล้ว

     ดังนั้น โมเมนท์นี้ แอนขอสู้ยิบตา ตั้งเป้าว่า GAT ต้อง 200+ แต่บวกเท่าไหร่ แล้วแต่ชะตาฟ้า (แต่ก็ขอให้ 200 ปลายๆ เป็นดีที่สุด) แต่อยากได้คะแนนขนาดนี้ เจ้าตัวฟิตแค่ไหน ไปดูได้เลยจ้า


BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป ปิดเทอมพอดี รอบนี้ขอเน้นแค่ GAT เป็นพอ
ตั้งเป้า 270 เพื่อความชัวร์เลย!!
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
     
     เห็นแล้วก็ยอมรับจริงๆ ค่ะว่า กัปตันแอนดูอารมณ์ดีและเข้มแข็งกว่าที่พี่แนนคิด เพราะถ้าเป็นพี่แนนเอง ต้องเครียดจนยิ้มไม่ออกแน่ๆ นี่ยังยิ้มแก้มแตกเฮฮาได้เหมือนเดิม ซึ่งก็เป็นเรื่องดีค่ะ ไม่กดดันมาก จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน เข้าห้องสอบไปแบบหัวปลอดโปร่ง เดี๋ยวก็ทำได้เองค่ะ

     สุดท้ายนี้
ขอเอาใจช่วยเด็กแอดมิชชั่นทุกคน ให้สมหวังกับการสอบ ที่อ่านไปตรงกับในข้อสอบ บรรยกาศห้องสอบเป็นใจ ไม่มีสิ่งรบกวน และขอให้เข้มแข็ง สู้กับสนามสุดท้ายนี้จนเสร็จสิ้น ลุล่วงไปด้วยดีนะคะ สู้ๆๆ



พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด