มาแล้วค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ถึงวาระการเม้าท์กัปตัน BRAND'S Admission Reality ปี 4 คนถัดมากันสักที จากครั้งที่แล้ว ได้ไปฟังแกงค์ชายล้วนเพื่อนกัปตันพี (คลิกที่นี่) และเพื่อนสนิทกลุ่มใหญ่ของกัปตันเอ๋ย (คลิกที่นี่ ) ซึ่งวีรกรรมแต่ละคน ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ฟังแล้วหัวเราะปวดกรามไปหมด

     ยิ่งมาได้ฟังจากแกงค์เพื่อนสนิทกัปตันแอน ที่มีแต่ประชากรหญิง แถมมีชื่อกลุ่มเก๋ๆ ว่า "Ghost Generation" เอ่อ.... อาจจะฟังดูวังเวงๆ นิดนึง ทำให้อยากรู้ที่มาจริงๆ ว่ามาจากไหน แล้วแกงค์นี้เค้ารู้ไส้รู้พุงกันขนาดที่ว่า แอนติดยา!! แต่รับรองว่า ไม่ใช่ยาไม่ดีหรือผิดกฎหมายอะไรค่ะ ฮ่าๆ ทั้งเรื่องเอ๋อ และที่บอกเป็นเสียงเดียวกันคือ กัปตันแอนเป็นจอมลามก !! เย้ยย เอะอะวกเข้าเรื่องนี้ตลอด จริงหรือเปล่า?

     และไม่พลาดเรื่องแซวในกลุ่ม เรื่องน้อยใจ และกลุ่มหญิงล้วน จะมีเรื่องมีราวทะเลาะกันใหญ่โตบ้างไหม ไปดูกันเลย (แอบ 18+ นิดๆ น้องๆ ควรใช้วิจารณญาณในการรับชมค่ะ ฮ่าๆๆ)


BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป แฉพฤติกรรมติดยาจนเพื่อนเป็นห่วง?
แถมเป็นจอมคิดลึก ทะลึ่งตลอด!!
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
     
   เอ่อ...เป็นแกงค์หญิงล้วนที่แสบซ่าน่าดูเลยค่ะ รู้ใจกันจริง วีกรรมเด็ดจริง มือหนักจริง ฮ่าๆ ได้ยินจากเสียงฝ่ามือพิฆาตก็เชื่อแล้ว

     ครั้งหน้า
กัปตันโบนัสคนสุดท้าย จะโดนเพื่อนยำอะไรบ้าง รับรองว่าเด็ด เพราะคนมาดหล่อแอบเก็ก ต้องมีหลุดบ้าง เพื่อนๆ คนดีจะมาเล่าให้ฟังแน่นอนค่ะ ติดตามเร็วๆ นี้!!



พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด