Only AnN
ดู Blog ทั้งหมด

My Precious Memory :)

เขียนโดย Only AnN
        

 

    9 เดือนที่ผ่านมา ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Brand Admission Reality ปี 4  ( BAR4 ) โครงการดีๆจากทางเว็บไซต์เด็กดีที่ได้มอบโอกาส ประสบการณ์และความทรงจำดีๆให้กับแอน รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆที่ได้มาเป็น 1 ใน 4 กัปตัน ของโครงการนี้ค่ะ      




ออดิชั่นรอบเช้า

 

 

ขอย้อนไปตั้งแต่วันที่ประกาศเริ่มรับสมัครมาเป็น 4 กัปตัน จนมาถึงวันออดิชั่น เปิดโหวตและจนมาเป็น 4 กัปตัน แอนรู้สึกว่าเวลาผ่านไวมากๆ รู้สึกชีวิตมีสีสันมากขึ้น 555  ตั้งแต่รอบออดิชั่นที่ได้เจอเพื่อนๆ 25 คน ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากๆ และ กัปตันอีก 3 คน เอ๋ย โบนัส พี ที่อยู่ด้วยกันมาตลอดทั้งโครงการ ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำกิจกรรมด้วยกัน ให้คำปรึกษากัน และยังมีพี่ๆ AR1 AR2 และ BAR3 ที่คอยให้คำปรึกษาและเป็นกำลังใจให้ตลอด แอนรู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามาโครงการดีๆแบบนี้ โครงการนี้ทำให้แอนได้ประสบการณ์ใหม่ๆ บางอย่างก็แอบท้าทายเราด้วย 555 ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ  ทำให้เรามีความกล้ามากยิ่งขึ้น ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องทำตัวของเราเองให้ดีขึ้น ขยันมากขึ้น เพราะ กลัวคะแนนที่จะออกมาไม่ดี เหมือนเป็นการกดดันเราและแรงผลักดันเราในเวลาเดียวกัน  และได้เป็น Idol ของใครหลายๆคน >///< แอนรู้สึกดีใจมากๆ ทำให้แอนรู้จักคนมากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นน้องม.ต้นที่มีเป้าหมายอันแรงกล้า หรือ น้อง ม. ปลาย ที่อยากข้ามสาย หรือรุ่นพี่มหาลัยที่ปลื้มเรา ทำให้เจอคนหลากหลายรูปแบบมาก ถึงโครงการนี้จะจบไปแล้วพวกเรา 4 คน แอน เอ๋ย โบนัส พี ก็ยังให้คำปรึกษาตลอดนะค่ะ แอนก็อยากขอบคุณทุกๆคนที่คอยติดตามสาวน้อยตัวเล็กคนนี้มาตลอด อาจจะล้มไปบ้าง เจ็บไปบ้าง แต่ก็มาถึงฝั่งฝันได้ก็อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามกันมาตั้งแต่เริ่มโครงการจนถึงตอนนี้นะค่ะ

ขอขอบคุณสปอนเซอร์ผู้ใจดีที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด

 

Brand ซุปไก่สกัด

เครื่องดื่มที่ช่วยบำรุงสมองเวลาอ่านหนังสือสอบ มาให้ดื่มตลอดทั้งปี และ ยังมีโครงการดีๆอย่าง Brand Summer Camp ที่จัดติวน้องม.4-6 กันด้วย ที่พาติวเตอร์ชื่อดัง และ แจกหนังสือดีๆกันด้วย อยากบอกแอนไปทุกปีเลย 

Samsung Galaxy Note 10.1

เจ้าเครื่องนี้ช่วยให้แอนได้ทำงาน ถ่ายคลิป เขียน Blog หรือเล่นต่างๆ แถมพกพาสะดวกอีกด้วย อีกอย่างแอนเป็นคนชอบวาดรูปอยู่แล้ว เจ้าเครื่องนี้มีฟังก์ชั่นสำหรับวาดรูป ระบายสี เหมือนวาดในกระดาษเลย แอนชอบสุดๆ 

             

คอร์สเรียนต่างๆที่คอยให้การสนับสนุนแอนตลอดมา ถ้าไม่ได้คอร์สเรียนดีๆแบบนี้  แอนว่าแอนคงไม่ได้มาถึงจุดนี้ 555 เพราะ แต่ละคอร์สที่ให้มาดีจริงๆค่ะ

ENCONCEPT

 DAVANCE

 คณิตศาสตร์ SUP-K CENTER         

ONDEMAND

 

 

ขาดไม่ได้ คือ ครอบครัวที่แสนอบอุ่นของแอน พี่ๆทีมงานเด็กดีทุกคนนั้นเองง 5555 >< แอนรู้สึกว่าพี่ๆทุกคนเป็นครอบครัวของแอนเลยทีเดียว 9 เดือนที่ผ่านมา พี่ๆอบอุ่น เป็นกันเองมาก เฮฮาปาจิงโกะมาก ทำให้เราไม่เครียดเลย คอยเอาใจใส่ พวกเราเสมอ พาไปเที่ยว ได้กินอาหารอร่อยๆ คอยให้คำปรึกษา คอยให้กำลังใจเมื่อเราท้อ คอยช่วยเหลือต่างๆ อยากบอกว่า ถ้าแอนไม่ได้เข้าโครงการดีๆที่มีผุ้สนับสนุนมากมายแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะได้เจอพี่ๆทีมงานเด็กดี เพื่อนๆ 25 คน กัปตันเอ๋ย โบนัส พี และรุ่นพี่ AR1 AR2 และ BAR3 หรือป่าว รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์และมิตรภาพที่ดีแบบนี้ค่ะ :D

 

 

สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด ขอบคุณไปเยอะแล้ว แต่ยังไม่หมด 55555 อยากขอบคุณคนที่สำคัญที่สุดที่คอยอยู่เคียงข้างเราเสมอคือครอบครัวค่ะ อยากขอบคุณ แม่ คุณป้า ญาติๆ พี่ๆน้องๆ เพื่อนทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างเรามาตลอดไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์แค่ไหน ขอบคุณที่คอยสนับสนุนแอนจนมาถึงวันนี้ ขอบคุณ FC ที่คอยติดตาม 5555 และยังอยากให้คอยติดตามตลอดไ ป จุ้บๆ 5555


           

สุดท้ายจริงๆแหละ อยากฝากถึงน้องๆรุ่น 57 ตอนนี้ก็เริ่มมีมหาลัยต่างๆเริ่มเปิดรับตรงกันแล้ว ก็อยากให้น้องอย่าชะล่าใจ รีบๆอ่านหนังสือตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะ เวลาไม่เคยรอมีแต่จะเดินไปเรื่อยๆ ถ้าไม่เริ่มอ่านตั้งแต่วันนี้ แล้วเราจะรู้เลยว่าเราจะเสียดายเวลาที่ผ่านไปมากๆ ปีนึงสำหรับเด็กชีวิต ม.6 ใช้ให้คุ้ม แบ่งเวลาให้ดีๆ 1 ปีกับสิ่งที่รอคอยพี่เชื่อว่าถ้าเราเต็มที่กับมัน เราจะได้ในสิ่งที่เราหวังอย่างแน่นอน สู้ๆ น้องๆรุ่น 57

           

อีกสักนิด ! 555 Blog นี้ก็เป็นBlog สุดท้ายแล้ว แอบเศร้า T^T เวลาผ่านไปไวจริงๆ แอนก็อยากเชิญชวนน้องๆที่สนใจอยากเป็น 4 กัปตันอย่าง แอน เอ๋ย พี โบนัส อยากให้คอยติดตามโครงการดีๆแบบนี้ที่ www.dek-d อยากให้น้องมาสมัครกันเยอะๆ อยากให้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน ^^ พวกพี่รอน้องๆ BAR 5 อยู่นะค่ะ

 



  สุดท้ายก็ถึงฝั่งฝัน

Faculty of Humanities, Kasetsart University ><

Follow me ^^

Facebook  https://www.facebook.com/kanpicha.treetanamongkon

Ig annflyway

Facebook page https://www.facebook.com/AnnBar4

 

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น