วัสดีค่ะ เชื่อว่ามีน้องๆ หลายคนที่ต้องจากบ้านเพื่อไปเรียนต่อตั้งแต่ช่วงมัธยม ไม่ว่าจะเป็นการจากบ้านเพื่อเข้าไปโรงเรียนในเมืองของจังหวัด หรือ จากต่างจังหวัดมาอยู่กรุงเทพ   ทำให้ต้องห่างจากครอบครัว และต้องโตขึ้นด้วยตัวเอง ทำอะไรเอง ดูแลชีวิตตัวเอง พี่แป้งขอปรบมือรัวๆ ให้เลยค่ะ เก่งมากจริงๆ  
 

            อย่าง กัปตันกรีน BRAND'S Admission Reality 8 ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องจากบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมาเรียนต่อในรั้วโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา อยู่หอคนเดียว ทำกับข้าวเอง ซักผ้าเอง รีดผ้าเอง ดูแลตัวเอง เดินไปเรียนเอง บางวันก็เหงาๆ นะ แต่ก็มีเพื่อนๆ ในโรงเรียนที่คอยช่วยกัน บอกเลยว่าชีวิตเด็กเตรียมฯ ไม่ได้เป็นแบบที่ทุกคนคิด ไม่ได้เรียนตลอดเวลาด้วย แต่จะมีการทำกิจกรรมอะไรบ้าง ไปดูกันเลยที่รายการ BRAND'S Admission Reality 8 กันเลยค่ะ
 

Clip

ชีวิตกัปตันกรีน


            โอ้โห้! กัปตันกรีนนี่ทั้งเก่ง ทั้งแกร่งจริงๆ พูดภาษาจีนเก่งมากเลย แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจไป ได้ข่าวมาว่าคนที่สอบ PAT 7 ภาษา แต่ละภาษาในปีนี้เตรียมตัวมาดีมาก นอกจากเรียนเก่งแล้วยังใช้ชีวิตเองคนเดียวได้ด้วย และยังกลับมาอ่านหนังสืออีก นับถือในความมีวินัยของกัปตันกรีนเลยค่ะ  

            ใครที่ใช้ชีวิตเด็กหอแบบกัปตันกรีน ก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ และอย่าลืมติดตามตอนต่อไปว่าจะไปตามติดชีวิตกัปตันคนไหน ที่รายการ BRAND'S Admission Reality 8 ทาง
www.dek-d.com/admission/reality/ หรือ Youtube: BRAND'S Admission Reality อย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดตอนต่อไป



 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
fairies flys 18 ธ.ค. 59 11:34 น. 2
ส่วนตัวจากที่ดูในคลิป รู้สึกว่าน้องเก่ง เพราะต้องอยู่คนเดียวในเมืองกรุงตั้งเเต่16 เเต่อย่างที่บอก ความเป็นเตรียมอุดม หล่อหลอมให้เด็กคนนี้กล้าจะฝ่าฟัน สมบุกสมบัน ถึงไม่อาจรู้ได้ว่าผลจะเป็นไง เเต่โดยรวมพี่รู้สึกว่าน้องเเกร่ง เเละเป็นเเบบอย่างได้ในหลายเรื่อง ดูโตเกินเพื่อนวัยเดียวกัน ดูเอาตัวรอดได้ ขอชื่นชมเด็กคนนี้มากๆจริง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด