สวัสดีค่ะ ในช่วงของการสมัครแอดมิชชั่น 60 แบบนี้ มันก็จะรู้สึกแปลกๆ นอกจากความกระวนกระวายใน 4 อันดับที่เลือกไป ก็ยังมีส่วนของความว่างที่เกิดขึ้น คือมันก็จะแปลกๆ ตรงที่ว่า เลือกเสร็จแล้วยังไงต่อ มันว่าง ไม่รู้จะทำอะไร จะเตรียมอะไรก็ไม่ได้เพราะไม่รู้ไปเรียนที่ไหน เอาจริงๆ เป็นอีกช่วงที่อารมร์จะไม่ค่อยปกติเลยนะ
 

            แต่สำหรับ กัปตันเจมส์ BRAND'S Admission Reality 8 หลังจากที่ได้สมัครแอดมิชชั่นพร้อมเดินไปจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ก็มีอีกภารกิจที่ทำตั้งแต่ยังเรียนอยู่ก็คือ "การสอนพิเศษ" ซึ่งเป็นสิ่งที่กัปตันเจมส์เองทำได้ดี จนอาจจะลืมไปว่าจริงๆ แล้วตัวเองเหทาะสมกับทางนี้มากกว่าสายรัฐศาสตร์หรือเปล่า ในแต่ละวันช่วงนี้ของกัปตันเจทส์จะทำอะไรบ้าง เราไปดูกันในรายการ BRAND'S Admission Reality เลยค่ะ
 

Clip

EP.31 เส้นทางใหม่ของเจมส์



            การเปลี่ยนสายของภารกิจตัวเองไม่ใช่เรื่องแปลก และไม่ใช่เรื่องน่าอายด้วย พี่แป้งคิดว่าการที่เรายอมรับตัวเองว่าชอบแบบไหน อยากเรียนทางไหน มันคือความกล้าหาญมากๆ เลยนะ อย่างกัปตันเจมส์เองก็กล้าที่ยอมรับและเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยการเลือกคณะทางสายครู ซึ่งไม่ว่าจะติดอันดับไหน จะต้องเรียนได้และมีความสุขที่ได้เรียนด้วย

            ในสัปดาห์หน้า พี่แป้งจะพาน้องๆ ไปพบกัปตัน ไปดูกันว่าในช่วงเวลาที่พวกเขาเตรียมสอบนั้นได้แหล่งเนื้อหามาจากที่ไหนบ้าง หนังสือเล่มไหนที่อ่านแล้วดีจริง รอติดตามได้ในรายการ BRAND'S Admission Reality 8 ได้ทาง
www.dek-d.com/admission/reality หรือ Youtube :  BRAND'S  Admission Reality และอย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ :)

 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น