1 ใน 10 ผู้เข้ารอบ AR9 : ณัฐพล ศรีเกษเพ็ชร์ [ติน]

. .
  • แนะนำตัวให้เพื่อนๆ ชาว Dek-D.com รู้จักหน่อยจ้า

         ชื่อตินนะ ชื่อจริง ณัฐพล ศรีเกษเพ็ชร์ เรียนอยู่ศิลป์ญี่ปุ่นโรงเรียนหอวัง ภารกิจตอนนี้คือ เข้า วารสารฯ ม.ธรรมศาสตร์ให้ได้เลย!!

  • ทำไมเลือกคณะภารกิจนี้หล่ะ?

         เพราะเป็นคนชอบลงมือทำมากกว่าเรียนทฤษฎีแต่เอาจริงๆ เเล้วไม่ชอบวิชาการมากกว่า 555 ตัวเราเรียนมาก็เน้นกิจกรรมอยู่เเล้งคิดว่าน่าจะเป็นตัวเองมากที่สุด

  • คิดว่าชีวิตเราน่าสนใจตรงไหน ทำไมคนต้องอยากดูเรา ?

         เอาจริงๆ เราอยากให้ทุกคนเรียกมหาลัยที่หวังไว้ว่าเป้าหมายมากกว่าความฝันนะ เพราะว่าทุกคนจะต้องติดแน่นอนถ้าเราตั้งใจ ซึ่งไม่ใช่แค่ฝัแน่นอน จริงๆ เเล้วชีวิตของแต่ละคนในช่วงนี้น่าจะคล้าย ๆ กันคือเรียนๆๆๆๆ อย่างเดียว แต่สำหรับเราแล้วการที่เราเรียนอย่างเดียวก็ไม่ได้ส่งผลดีเท่าไร มีทั้งเรียนทั้งเล่น มีเวลาให้ตัวเองเรียนรู้หลายๆ อย่างมากขึ้น ความเครียดกับ ม.6 ก็เป็นของคู่กันแต่มันคงจะดีทถ้าเราอยู่ด้วยกันได้แบบสันติ 55555

  • ถ้าได้เป็น "กัปตัน" จะนำเสนออะไรให้คนดูที่ติดตามเรา หรือเป็นแฟนคลับเราได้ดู

         เราจะให้ทั้งรุ่นน้องและรุ่นเดียวกันคิดว่าการเรียนไปพร้อมกับการเล่นกีฬา ฟังเพลง หรือทำอะไรคลายเครียดก็เป็นส่วนสำคัญนะ ถ้าเราตั้งใจล่ะก็เราต้องติดได้แน่นอน!!

  • ฝากขอกำลังใจ ขอแรงโหวต จากชาว Dek-D.com หน่อยจ้า

         ก็ไม่ว่าผมจะติดกัปตันและติดมหาลัยที่ตั้งใจไว้รึเปล่า ก็ช่วยเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ ความชิลๆ พูดเก่งในเเบบผมเองจะทำให้ทุกคนหายเครียด และตั้งใจอ่านหนังสือไปพร้อมกันแน่นอนครับบ

AR9 ติณ

พี่กิ๊ฟ
พี่กิ๊ฟ - Designer ดีไซน์เนอร์ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น