1 ใน 10 ผู้เข้ารอบ TR10 : [นนท์] นนทกร ขวัญเมือง

นนท์

นนทกร ขวัญเมือง

สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ภารกิจ : เภสัชศาสตร์ จุฬาฯ
1 ในผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

แนะนำตัวให้เพื่อนๆ รู้จักกันหน่อย 

สวัสดีครับ ชื่อนนทกร ขวัญเมือง ชื่อเล่น นนท์ จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี แผนการเรียนวิทย์-คณิต คณะภารกิจ เภสัชศาสตร์บริบาลทางเภสัชกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ครับ

เป็นโอตะด้วยแล้วก็เรียนไปด้วย อยากรู้วิธีในการแบ่งเวลาทั้ง 2 อย่างนี้

คือเวลาเรียนก็จะโฟกัสกับการเรียน เวลาอยู่กับครอบครัวหรือเพื่อนๆ หรือทำอะไรก็แล้วแต่ก็จะโฟกัสกับสิ่งที่ทำอยู่อะครับ ส่วนการติดตามผลงาน BNK48 จะอยู่ในช่วงเวลาส่วนตัวมากกว่าครับ เช่นเวลาพักผ่อนก็จะชอบเปิดเพลงมาฟัง หรือวันไหนมีไลฟ์ ถ้าการบ้านเสร็จหรือว่างแล้วก็จะเข้าไปดูฮะ 5555 แต่ก็คอยติดตามกรุ๊ปนี้เรื่อยๆ ผ่านทางโซเชี่ยลอยู่แล้ว

การชื่นชอบ BNK48 เป็นแรงผลักดันอะไรให้กับชีวิตเราบ้าง

ตอนแรกเริ่มจากเราฟังเพลงคุกกี้เสี่ยงทายที่เพื่อนเปิด เเล้วก็เอ๊ะเพลงน่ารักจังเลย วงอะไร ก็เลยเริ่มติดตาม เริ่มหาข้อมูลว่าเป็นวงอะไรมีที่มายังไง ย้อนดูผลงานเรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกที่ก็ติดไปแล้ว คือกลายเป็นโอตะ พอได้ติดตามจริงๆ ก็ได้เห็นอีกด้าน คือเบื้องหลัง การซ้อม การพัฒนาตัวเองกว่าจะออกมาเป็นผลงานออกมาให้คนดู มันเหมือนคอยเป็นแรงกระตุ้นตลอดเวลาเราเหนื่อยหรือหมดแรง ขี้เกียจเรียน หรือทำการบ้านอ่านหนังสือ ว่าพวกเค้าก็ต้องเหนื่อยต้องซ้อมต้องพัฒนาตัวเองตลอด เพื่อให้ได้ติดเซ็มบัตสึ ต้องไม่ท้ออะครับ แล้วก็ชอบที่เนื้อเพลงทุกเพลงมีความหมายดีมากๆ การเป็นโอตะเลยทำให้คอยเป็นแรงผลักดันให้มีกำลังใจในการทำอะไรต่างๆและเป็นไอดอลของความพยายามและไม่ท้อครับ

เป็นคนชอบเช็คดวงด้วย ถ้าเกิดว่าวันนี้ ต้องออกไปทำธุระสำคัญมากๆ นอกบ้าน แต่ดวงบอกว่า ถ้าวันนี้ออกไปข้างนอกดวงจะถึงฆาต จะทำยังไงเชื่อดวง หรือว่าเชื่อตัวเอง

555555 ก็ต้องออกไปทำธุระครับ แต่ก็จะคอยระมัดระวังตัวเองมากขึ้นเรื่องความปลอดภัยและไม่ประมาทครับ

ฝากทิ้งท้ายชวนเพื่อนๆ มาโหวตให้เราหน่อย

ถ้าเพื่อนๆมีความฝันเหมือนกัน หรืออยากติดตามอยากรู้จักมากขึ้น ก็โหวตให้นนท์ด้วยนะค้าบ แล้วเราก็จะมาร่วมเดินทางบนTCAS และพยายามไปด้วยกัน

นนท์ #AR10

พี่กิ๊ฟ
พี่กิ๊ฟ - Designer ดีไซน์เนอร์ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด