1 ใน 10 ผู้เข้ารอบ TR10 : [อันอัน] ฐิติยา ปิดตังนาโพธิ์

อันอัน

ฐิติยา ปิดตังนาโพธิ์

ศึกษานารี ภารกิจ : นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ
1 ในผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

แนะนำตัวให้เพื่อนๆ รู้จักกันหน่อย 

สวัสดีค่ะทุกคนนน เราอันอัน นางสาวฐิติยา ปิดตังนาโพธิ์ จากโรงเรียนศึกษานารี คณะภารกิจ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ค่ะ

วิธีการเป็นผู้นำ และ ผู้ตามที่ดี ในความคิดของตัวเองเป็นแบบไหน

ผู้นำที่ดีคือผู้นำที่ต้องพาทีมไปสู้เป้าหมายได้สำเร็จ ด้วยการเดินไปด้วยกัน ไม่ใช่สั่งอย่างเดียว กล้าตัดสินใจ กล้าลงมือทำ เชื่อมั่นในตัวเอง แต่ไม่ยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง รับฟังความคิดของคนอื่น แล้วพร้อมที่จะรับมือกับปัญหาตลอดเวลา ส่วนผู้ตามที่ดีในความคิดของเราคือ คนที่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่หรืองานที่ตัวเองได้รับ รวมถึงกล้าจัดการปัญหาเล็กๆน้อยๆได้ด้วยตัวเอง กล้าแสดงความคิดเห็น และให้ความร่วมมือกับผู้นำค่ะ

มีวิธีคลายเครียดจากการเรียน และ การสอบยังไงบ้าง

เวลาที่เราเครียดมากๆเราจะไม่ฝืนตัวเอง หยุดอ่านหนังสือ ไปพักก่อน 5555 ฝืนไปก็ยิ่งปวดหัว ไม่ได้อะไรเลยแถมยังเสียเวลาอีก พักไปดูหนัง ฟังเพลง กินขนม นอน ส่องไอจีคนนู้นคนนี้หรือไปทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองผ่อนคลาย มีแรงแล้วค่อยมาลุยต่อดีกว่าเนอะ

เป็นคนที่ติดโซเชียลมาก แต่ว่าถ้าโลกนี้เกิดไม่มีโซเชียลมีเดียขึ้นมา จะทำยังไง

ถ้าโลกนี้ไม่มีโซเชียลอย่างแรกเลยคงกรี๊ดก่อนค่ะ5555 จริงๆ แต่ก่อนเราไม่มีโซเชียลก็ยังอยู่กันได้นี่นา เราคง back to basic กลับไปอ่านหนังสือการ์ตูน อ่านนิยาย ฟังเพลง ไปหากิจกรรมทำข้างนอก ไปเที่ยวกับเพื่อน หาอะไรทำให้หายฟุ้งซ่าน ก็คงเลิกคิดถึงโซเชียลไปเองค่ะ

ฝากทิ้งท้ายชวนเพื่อนๆ มาโหวตให้เราหน่อย

ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้อันอันด้วยนะคะ ถ้าชอบเราอย่าลืมโหวตให้เราน้าาาา เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้เรียนเก่งอะไรมาก เรียนสายวิทย์แต่จะเข้านิเทศ เราทำกิจกรรมเยอะมากๆ คิดว่าถ้าเราได้เป็นกัปตันเพื่อนๆ น่าจะได้เห็นวิธีจัดการชีวิตที่วุ่นวายๆ ของเรา5555 วิธีการทำงานร่วมกับคนอื่น การรับมือกับปัญหาต่างๆ ถ้าเพื่อนๆอยากติดตามเราในรอบต่อไปก็โหวตในเราด้วยนะ!!! ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่าาา หวังว่าจะได้เจอกันนะคะ

อันอัน #AR10

พี่กิ๊ฟ
พี่กิ๊ฟ - Designer ดีไซน์เนอร์ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด