50 Nice Shots Ep.32 : ต่อ เก้า ชวนรวมพลคนรักคิตตี้

 

Ep.32 : ต่อ เก้า ชวนรวมพลคนรักคิตตี้

สวีตหวานคาเวที ต่อจิ้นเก้า ญาญ่าเป็นพยาน

 

          สวัสดีคร่าาา! หายหน้าหายตาไปสักพัก วันนี้ เจ๊ซาร่า กลับมารายงานตัวกับแฟนๆ 50 Nice Shots พร้อมข่าวบันเทิงและช็อตเด็ดสุดแซ่บ เจ๊บอกได้คำเดียวเลยว่าฟินเฟ่อร์!!! กับงาน Hello Kitty Fairy Tales ที่เนรมิตลานหน้าแมคโดนัลด์ อมรินทร์พลาซ่า ให้กลายเป็นเมืองสีชมพูแหววได้ใจสุดๆ

          อู๊ยยย ไม่ใช่แค่บรรยากาศเท่านั้นนะคะที่หวานแหววแต๋วจ๋า ดาราที่มาร่วมเข้าชมรมคนรักคิตตี้เวอร์ชั่นเทพนิยายก็ใช่ย่อยจ้า เปิดตัวด้วยสาวฮอต ญาญ่าที่มาในลุคหนูน้อยหมวกแดงแรงฤทธิ์  หนุ่มกันขอแปลงกายเป็นเจ้าชายกบ ต่อที่ขอตัดบทหวานๆ ด้วยลุคมาดเข้ม และเก้ากับลุคแม่มดเปรี้ยวซ่า งานนี้คู่จิ้นต่อเก้าหวานออกสื่อแบบไม่ต้องมโนให้เมื่อยต่อมจิ้น เพราะเล่นจริง ฟินจริง แบบเนี้ย   



          แอร๊ยยย ญาญ่าก็น่ารัก ต่อเก้าก็หวานเวอร์ แต่เอ๊ะ! น้องกันหายไปไหน อ้อๆ ลืมไป อย่ามองสูง ไม่งั้นมองไม่เห็นน้องกันนี่เอง อุ๊บส์!!! 

          ก่อนจากกัน มาเมาท์ทิ้งท้ายกันหน่อยจ้า เจ๊ละอยากรู้จริงๆ ว่าแฟนๆ ชอบคิตตี้ลุคไหน แบบใครที่สุด ถ้าเจ๊เลือกได้นะ เจ๊เหมาหมดทั้งคนทั้งคิตตี้ เอามากอดรัดฟัดเหวี่ยงให้เต็มที่ ไม่มีเบื่อแน่ๆ อิอิ แล้วเจอกันในงานหน้า รับรองว่ามาพร้อมข่าวบันเทิงที่แซ่บกว่าเดิมแน่ๆ คอยติดตามกันจ้า!




50 Nice Shots Ep.32 : ต่อ เก้า ชวนรวมพลคนรักคิตตี้
8 Nov 2013 @Amarin Plaza
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
mirrorscape Member 12 พ.ย. 56 19:06 น. 2

กริ๊ดดดดดดดดด  อ๊ายรักเลย   ดูรูปคู่ของ ต่อ-เก้า แล้ว เลิฟ เลิฟเลย ญาญ่า ก็สวย กันก็หล่อ ฟินมากๆๆๆๆ อยากได้คิตตี้ทุกตัวเลยได้ไมอะ อิ อิ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด