ฮิตเว่อร์! รวมตุ๊กตาไอดอลเกาหลี ของเล่นใหม่ จริงจังกว่านี้มีอีกมั้ย?

 


          ใครที่เป็นแฟนคลับไอดอลเกาหลี พี่แอนนี่เชื่อเลยว่าต้องเคยเห็นผลิตภัณฑ์ล้านแปดอย่างที่ทำออกมาเอาใจแฟนๆ ทั้งแท่งไฟ โปสเตอร์ แก้วน้ำ ปากกา บลาๆๆ เต็มไปหมด ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็จะมีตุ๊กตาประจำตัวไอดอลที่ฮิตมากๆ ขายดีเว่อร์ๆ แถมยังมีของใช้ไอเท็มเด็ดเสริมเข้าไปอีก งานนี้บอกเลยว่า ไม่ใช่แค่ตุ๊กตาธรรมดาๆ ซะแล้ว จริงจังกว่าแค่ของเล่นทั่วไปอีกเนี่ย วันนี้พี่แอนนี่เลยขอรวบรวมมาตุ๊กตาเหล่านั้นมาให้ดูกันค่ะ




KRUNK X BIGBANG MONSTER VER.
( ภาพจาก www.ygeshop.com )



          เริ่มจากตุ๊กตาออฟฟิเชียล KRUNK X BIGBANG MONSTER VER. หมีสุดฮิป แห่ง YG Entertainment ที่มีสินค้าเป็นของตัวเองเยอะมาก วันดีคืนดีขอเกรียนแปลงร่างเป็นหนุ่มๆ BIGBANG แต่งหน้าทำผมจัดเต็ม จนแยกกันแทบแยกไม่ออก แม้เจ้าหมีฟ้าจะทำหน้าโหดขนาดไหนชาว V.I.P ก็ยังชมว่าน่ารัก(?) และซื้อมานอนกอดกันอยู่ดีใช่ไหมล่ะ ส่วนราคาก็อยู่ที่ 20,000 วอน หรือ 600 บาทจ้า ถ้าน้องๆ คนไหนเป็นแฟนคลับทั้ง BIGBANG และ หมี KRUNK ล่ะก็ห้ามพลาดเลย!

เหมือนกันแค่ไหน ถามใจเธอดู

( ภาพจาก Music Video Monster - BIGBANG )




MATOKI Doll

( ภาพจาก www.tseshop.co.kr )



          หนุ่มๆ B.A.P เขาก็อยากใกล้ชิดแฟนๆ เหมือนกันนะ เลยส่งตุ๊กตากระต่ายหน้าโหดประจำวงที่ชื่อว่า MATOKI ไปเป็นตัวแทนให้แฟนๆ นอนกอดกันให้ฟินไปเลย ครั้งนี้ MATOKI ไม่ทำหน้าโหดเหมือนอย่างเคย แถมแบ๊วมากซะด้วย มีตั้ง 6 สี 6 สไตล์ตามเมมเบอร์ในวงล่ะ ให้รู้ไปเลยว่าเป็นเมนใคร! ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ขายดีสุดๆ อ่ะ ในเว็บไซต์ออฟฟิเชียลแปะป้ายให้เป็น Best Seller เลยทีเดียว ขนาดตัวก็กำลังดี 22 x 28 เซนติเมตร พาออกไปถ่ายรูปเล่นได้สบายๆ เลย ราคาก็อยู่ที่ 25,000 วอน หรือประมาณ 750 บาทค่ะ เบบี้คนไหนยังไม่จับจอง พลาดไม่ได้แล้วนะถ้าไม่อยากเอาต์!




Got7 Character Doll (ตุ๊กตาชัคกี้)

( ภาพจาก Twitter @jyp_pictures )



          ที่พี่แอนนี่ได้พูดไว้แล้วใน รวมเด็ด! สินค้า K-POP ที่ไทยไม่มีขาย อยากได้ต้องบินไปเอง ว่าตุ๊กตาชัคกี้ออฟฟิเชียล ที่สร้างมาจากคาแรคเตอร์ของ GOT7 นั้น ฮิตมากถึงมากที่สุด! แม้ว่าราคาพรีออเดอร์จะสูงถึง 1,300 บาท แต่อากาเซชาวไทยก็ไม่หวั่น กัดฟันสู้เพื่อให้ได้มาครอบครอง กลายเป็นกระแสชัคกี้ฟีเวอร์ไปช่วงนึงเลยทีเดียว แต่ละคนนี่เลี้ยงดูอย่างดี อาบน้ำ ตัดชุดให้ใหม่ พาไปเที่ยวราวกับเป็น GOT7 ตัวจริง ซึ่งเมมเบอร์ก็ได้นำภาพน่ารักๆ ของแฟนคลับมาแชร์กันอย่างสนุกสนานไปเลยล่ะค่ะ 


( ภาพจาก Twitter @jyp_pictures )

         

          กระแสตุ๊กตานั้นมาแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เลยทำให้บรรดาแฟนคลับโดยเฉพาะในเกาหลีทำตุ๊กตาไอดอลของตัวเองมาขายบ้างทางทวิตเตอร์ แบบว่าออกมากันเป็นสิบๆ เจ้า แล้วไม่ใช่ไก่กาด้วยนะ! ว่าแล้วมาดูกันต่อเลย




ตุ๊กตาพลทหารคิมแจจุง 

(ภาพจาก Twitter @ROKA_JJ_DOLL, www.facebook.com/CJESJYJ )



          หลังจากที่แจจุงเข้ากรมทหารไปแล้ว แฟนคลับที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ @ROKA_JJ_DOLL ก็ได้ทำ ตุ๊กตาพลทหารคิมแจจุง ขึ้นมาเป็นตัวแทนให้หายคิดถึง แหม ของเขาดีจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเหมือนตั้งแต่หน้าตา, รอยสัก ยันหัวนม เดี๋ยวๆ อะไรนะ!? คืออย่างนี้ค่ะ คนขายเขาสั่งทำปาก แก้ม และหัวนมชมพูให้ตุ๊กตาแจจุงด้วย พูดแล้วแอบเขินเบาๆ

          แต่ไม่ได้ขายล่อนจ้อนแบบนี้นะคะ! เขามาพร้อมชุดให้เปลี่ยน มีทั้งยูนิฟอร์มทหาร, เสื้อยืด, ชุดออกกำลังกาย และถุงนอน ดีเทลเป๊ะสุดๆ ส่วนราคาก็คุ้มตามสิ่งที่ได้ $29.60 หรือประมาณ 1,041 บาทค่ะ ระหว่างรอก็ดูแลเจ้าตุ๊กตาตัวนี้ไปก่อนเนอะ เดี๋ยวแจจุงก็กลับมาแล้ว


(ภาพจาก Twitter @ROKA_JJ_DOLL)



 
Call Me Baby Dolls 

( ภาพจาก Twitter @callmebabydolls )



          อีกหนึ่งตุ๊กตาที่ไม่พูดถึงเห็นจะไม่ได้เลย อย่าง Call Me Baby Dolls (Twitter : callmebabydolls) ที่แฟนๆ แม่ยกทั้งหลายตั้งใจทำให้เหมือนชื่อซิงเกิ้ล Call Me Baby หน้าตาแบ๊วมากมาย ซึ่งมีทั้งที่มาในชุดทารก (ก็ไม่แน่ใจว่าอยากให้แฟนคลับรู้สึกเหมือนเลี้ยงลูกเป็นไอดอลหรือยังไง) ยังมีเสื้อผ้าเสริมอีกเพียบ ทั้งผ้าอ้อม, ผ้ากันเปื้อน, ปกกะลาสีเรือ และชุดสัตว์ต่างๆ อย่างดีโอ เป็นนกเพนกวิน, เซฮุนเป็นลูกเจี๊ยบ เอาล่ะค่ะ พร้อมจะเป็นแม่ของ EXO จูเนียร์กันหรือยัง? อิอิ ค่าตัวตอนนี้อยู่ที่ 500-600 บาทล่ะ ใครชอบ ใครรัก เชิญจัดได้ตามสบาย


( ภาพจาก Twitter @callmebabydolls )




แบคคุ

( ภาพจาก Twitter @Baekku_Doll )



          นาทีนี้ถ้าพูดถึงแบคคุ พี่แอนนี่มั่นใจว่า EXO-L ไม่มีใครไม่รู้จัก! เพราะในโลกของทวิตตอนนี้นี่ซื้อขายกันจนขาดตลาดเลยด้วยซ้ำ เจ้าแบคคุ หรือตุ๊กตาแบคฮยอนใส่ชุดสุนัข ที่ @Baekku_Doll ทำขึ้นมาให้เหมือนกับฉายาหมาแบคพร้อมกับเติมชื่อให้ดูแบ๊วๆ มี 2 เวอร์ชั่นค่ะ คือ แบบหลับตา และลืมตา หลายคนแอบกระซิบมาว่าที่ขายดีเนี่ย เพราะน่ารัก แล้วยังเหมือนแบคฮยอนตัวจริงมาก

( ภาพจาก Twitter @Baekku_Doll, www.facebook.com/exok )


          ยังไม่พอค่ะ แฟนคลับยังจริงจังแค่ไหนได้อีก เมื่อมีแต่ตุ๊กตาโล้นๆ เดี๋ยวจะดูโป๊ไปหน่อย ก็เลยทำเสื้อผ้าพร้อมเครื่องประดับขายซะเลย งานนี้แฟนคลับชอบแบบไหน ก็ช้อปปิ้งไปได้ไม่อั้น จับแต่งตัวกันสนุก ยิ่งกว่าเล่นบาร์บี้ซะอีก! ทั้งเสื้อที่เหมือนแบคฮยอนใส่ในคอนเสิร์ต ชุดเสื้อถักไหมพรม ชุดเอี๊ยม ชุดกระโปรง ที่คาดผมดอกไม้ (เดี๋ยวๆ!) บางคนตื่นเต้นมากซื้อชุดรอแบคคุบินมาไทยเลยก็มี ราคาพรีออเดอร์ตอนนี้อยู่ที่ 400-500 บาท ใครอยากได้ก็อย่ารอช้า! ตอนนี้ของจะขาดตลาดแล้วจ้า 




ตุ๊กตามินซอง (ชานยอล)

( ภาพจาก Twitter @chan10doll )



          ตุ๊กตาชานยอล กับชุดวันสบายๆ สไตล์ PCY จากทวิตเตอร์ @chan10doll หรือที่เรียกกันว่า ตุ๊กตามินซอง นั่นเอง แม้ชานยอลตัวจริงจะสูงแค่ไหน แต่ตุ๊กตามินซองขอสูงแค่ 25 เซนติเมตรพอ มาพร้อมชุดนักเรียน, เสื้อฮู้ด, ชุดเอี๊ยมหมวกและกระเป๋าเป้ ที่แปะชื่อ ด.. PCY ไว้ด้วย พาไปไหนก็ไม่หลงแน่นอน แถมใส่กล่องให้อย่างดีอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเก็บดีเทลได้เป๊ะทุกอย่างแม้กระทั่งหูยังกางอ่ะ เห็นแล้วอยากได้มาเล่นสักตัว พี่แอนนี่จะจับเปลี่ยนชุดทุกวันเลยล่ะ อิอิ

เอารูปตัวจริงมาเทียบให้ดูเลย เหมือนไหมล่ะ?
( ภาพจาก www.facebook.com/exok )

          ราคาที่พรีออเดอร์มาไทยก็ 900-950 บาทค่ะ แต่ความน่ารักยังมีอีกนะ! ชานยอลเขาพกเพื่อนมาด้วยจ้า (เสียเงินอีกแล้ว) ชื่อว่า ฮารุ หมีจิ๋วที่สามารถใส่เป้ที่แถมมาให้ได้ด้วย งานนี้ถ้าใครอดใจไม่ไหว มีค่าตัวเพิ่มอีกประมาณ 300 บาทนะ


( ภาพจาก Twitter @chan10doll )




ตุ๊กตากุ๊กไก่โด 

( ภาพจาก Twitter @chickendoh , www.facebook.com/exok )



          ตุ๊กตากุ๊กไก่โด จากทวิตเตอร์ @chickendoh ตากลมโต คิ้วหนา หน้าแบ๊วแบบนี้ไม่ต้องคิดนานเลยค่ะ ว่าเป็น ดีโอ EXO แน่นอน หนุ่มคนนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เด่นมาก ขนาดจำลองมาเป็นตุ๊กตา มองเผินๆ ก็จำได้ทันทีเลย ใครที่ชอบดีโอในร่างไก่ตัวน้อยห้ามพลาดเลยนะ เพราะนอกจากชุดกุ๊กไก่ที่ติดมากับตัวแล้ว ยังมีหูกระต่ายและกระเป๋าเป้ลูกเจี๊ยบให้ด้วยจ้า เห็นแล้วก็อยากจะจับมาฟัดสักที ขนาดตัวรวมหงอนเบ็ดเสร็จแล้วก็ 22 เซนติเมตร ส่วนราคาพรีออเดอร์ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 550 บาทค่ะ




ตุ๊กตาส้มหมิน

( ภาพจาก Twitter @ggulmins , www.facebook.com/exok )



          มาถึงซิ่วหมินกันบ้าง มาในชุดมาสคอตที่แปลงร่างเป็นแมวน้อยสีดำมีผลส้มวางอยู่บนหัวด้วย จากทวิตเตอร์ @ggulmins ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนซิ่วหมินถือส้มถ่ายรูปในรายการวิทยุ Kiss The Radio แหละ ตัวนี้ดึงคาแรคเตอร์ตาแบบอาตี๋ของซิ่วหมินออกมาได้ใช่เลย! ปกติตัวจริงก็น่ารักอยู่แล้วนะ เจอเวอร์ชั่นตุ๊กตาเข้าไปทีไม่ต้องพูดเลยเมนซิ่วหมินสั่งซื้อกันรัวๆ ราคาพรีออเดอร์อยู่ที่ 580 บาทค่ะ แต่ตัวนี้ไม่มีอุปกรณ์เสริมให้นะ เอาขนาดเข้าสู้แทนจ้า ความสูงทั้งตัวรวมแล้วก็ประมาณ 30 เซนติเมตรเลยล่ะ รับรองว่าซื้อมากอดนี่คุ้มสุดๆ




ตุ๊กตาหมีงิน

( ภาพจาก Twitter @JonginBear0114 www.facebook.com/exok )



          น้องๆ หลายคนคงนึกถึง ตุ๊กตาหมีงิน กันอยู่ใช่ไหมล่ะ? พี่แอนนี่ไม่พลาดแน่นอนค่ะ ออกจะฮิตซะขนาดนี้ ที่มาที่ไปของเจ้าตัวนี้ค่อนข้างซับซ้อนนิดนึงนะ คือ @JonginBear0114 เขารวมร่างหมีสีน้ำตาลที่เป็นหนึ่งในฉายาของจงอิน (ไค) ให้เข้ากับกับหน้าง่วงๆ ของเจ้าตัว แฟนคลับเลยมีชื่อสั้นๆ ให้ว่า หมีงิน นั่นเอง ในแฮชแท็ก #หมีงิน นี่ โอ้โฮ! อย่าให้พูดเลย EXO-L แต่งตัวให้อย่างเมามันมาก ชุดแบ๊วแแค่ไหนแต่หน้าพี่แกก็ยังคงง่วงเหมือนเดิม แอบฮาเบาๆ แฟนคลับจะเอ็นดูก็ตรงนี้แหละ เสียดายที่ตอนนี้ไม่ได้ผลิตแล้วค่ะ ส่วนคนที่พลาดไปก็ยังมีตามหามือ 1 หรือมือ 2 กันอยู่เลย


( ภาพจาก Twitter @JonginBear0114 )


          ที่เด็ดที่สุดคือ ปกติ 1 ตัวขายแค่ 9,000 วอน หรือประมาณ 290 บาทเอง แต่ตอนนี้กลายเป็นตุ๊กตาเซเลบมีแฟนคลับต้องการตัว รับซื้อและขายต่อกันที่ 4,000 กว่าบาท! ราคาขึ้นเร็วยิ่งกว่าทอง แถมยังมีของปลอมมาเนียนขายอีกด้วย วิธีจับสังเกตของปลอมก็ง่ายๆ ค่ะ ของแท้งานเนี๊ยบกว่าอยู่แล้ว ไม่มีมาเบี้ยวๆ บูดๆ แบบในภาพแน่นอน ถ้าน้องๆ คนไหนจะซื้อต่อก็อย่าลืมเช็กกันให้ดีด้วยนะจ๊ะ 




ฮุนฟอกซ์

( ภาพจาก Twitter @sehun_fox_doll www.facebook.com/exok)


          อ๊ะ! น้องๆ ยังลืมกันไปอีกตัวหรือเปล่านะ? แหม ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยนะคะสำหรับ ฮุนฟอกซ์ ที่ @sehun_fox_doll สร้างมาจากเซฮุนกับสัตว์ประจำตัวคือจิ้งจอกนั่นเองจ้า มีขนาดตัวประมาณ 20 เซนติเมตรตามมาตรฐาน แต่แบบว่าฮิตกันทั่ววงการ EXO-L จริงๆ พี่แอนนี่ขอยกให้เป็นท็อป 3 ในบรรดาตุ๊กตาแฟนเมดไอดอลเกาหลีในตอนนี้เลยล่ะค่ะ

          ถ้าน้องๆ ชาว Dek-D ลองเข้าไปส่อง #ฮุนฟอกซ์ ดูล่ะก็จะหลงรักตุ๊กตาหน้านิ่งๆ ที่เป็นแบบฉบับของเซฮุนแน่นอน! แถมแฟนคลับนี่ยังเอาจริงเอาจังสุดๆ ในการหาชุดมาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร งานนี้ไม่มีรางวัลให้ แต่เซฮุนฟอกซ์ขึ้นแท่นเป็นผู้นำแฟชั่นไปเรียบร้อย

          และตอนนี้กลายเป็นแรร์ไอเทมที่เหล่า EXO-L ตามหาซื้อกันให้วุ่นเลย ล่าสุดเจ้าของที่ผลิตถึงกับเซ็ง เพราะว่ามีของเลียนแบบ! และหยุดขายไปแล้วจ้า อยู่ยากขึ้นทุกวันนะเนี่ย 


          เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับตุ๊กตาที่เหมือนเหล่าไอดอล น้องๆ ชาว Dek-D อยากได้ตัวไหนกันบ้างเอ่ย? หรือใครที่ซื้อมาแล้วเรียบร้อย แต่งตัวหล่อๆ แล้วถ่ายรูปมาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกันได้เลย

ที่มา
www.ygeshop.com
www.tseshop.co.kr 
Twitter @jyp_pictures 
@ROKA_JJ_DOLL
@callmebabydolls
@Baekku_Doll

@chan10doll
@chickendoh

@ggulmins
@JonginBear0114

@sehun_fox_doll
พี่แอนนี่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

LittelDOG Member 10 ส.ค. 58 18:59 น. 3

รวบรวมความมิของน้องแบคคุจากแม่ๆ 

คำเตือน:ถ้าไม่อยากให้เงินในกระเป๋าของท่านต้องบิน ห้ามจ้องตาเด็ดขาด!! เพราะโดนมาเเล้วจึงต้องเตือน

ภาพนี้เป็นภาพที่ทำให้เราตัดสินใจกดสั่งน้องไปแบบไม่คิด ห้ามจ้องตา!! เตือนเเล้วนะ

น้องแบคคุมาสายมิมากheart

น้องมีสองแบบนะคะ แบบลืมตาและหลับตา โอ้ยยยไม่ว่าจะอันไหนก็น่ารัก

แม่ๆที่สั่งจองน้องไปแล้ววิ่งหามงกุฎดอกไม่กันให้ว่อน

รีวิวน้องจากแม่เกา โอ้ยยยลูกสาววววว

จะขุนให้อ้วนเลย!!

เลือกตัวไหนก็เลือกไม่ได้ ทำไมอีเม้ดสองจุดกับอีขีดสองขีดถึงมีอิทธิพลกับกระเป๋าตังคืได้ถึงเพียงนี้เล่า? T^T

แนะ!! อยากบอกว่าเตียงนอนน้องก็มีให้ช๊อปกันนะเออ

สำหรับเเม่ๆที่กำลังหาซื้อชุดให้น้องต้องระวังเรื่องไซศ์หน่อยนะคะ เเม่เกาบอกน้องพุงโตมาก โตกว่าหมีงินเเละฮุนฟอกซ์

จะหูสั้นหรือหูยาวก็น่ารัก♥

สุดท้าย!! ภาพเจ้าเเบคคุกับผู้ให้กำเนิดใบหน้าจิ้มลิ้มของพวกหนูๆทั้งหลาย อื้อหือออ เหมือนกันซะเเยกเเทบไม่ออก ว่าเเต่.. ตัวเสื้อดำข้างล่างมีขายไหมคะ? #เกิบใคร 

ขอบคุณภาพจากแท๊กทวิตแบคคุทั้งหลายนะคะ แนะๆ คนอ่านกำกระเป๋าตังค์แน่นอยู่ละซี่!! ถ้าสนใจน้องก็ให้ว่องนะคะ ตอนนี้ไม่กี่ร้านเเล้วที่ยังคงเปิดจองน้องอยู่ 

ด้วยรักจากทาสน้องแบคคุรักเลย

6
กำลังโหลด
rj_yindee Member 16 ส.ค. 58 16:40 น. 15-1
นั่นลืมไม่ได้เลยนะนั่น (ตุ๊กตา(อันนี้เบสิก) หมอนข้าง(พอคุ้นเคย) กระเป๋าดินสอ ที่ใส่นามบัตร สติกเกอร์ติดเล็บ ตะเกียว กล่องใส่ยา(?) ร่ม พัด และอีกสารพัด #อ๊คแคทเป็นสิ่งน่ากลัวตัวละหลายบาท )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Gam Chayanee Member 12 ส.ค. 58 12:23 น. 14

คือ EXO-L  นี่เสียตังกันเยอะมากนะ สำหรับคนที่ไม่สามารกต้านทานความน่ารักของตุ๊กตา  ฮือออ น่ารักขนาดนี้จะไม่ซื้อได้ไงล่ะ แต่ต้องระวังกันนิดนึงเนอะเดี๋ยวนี้ ขายสิทธิ์ โดนโกง ก็อบอีก ฮุนฟอกซ์ หมีงิน โดนไปแล้ว อย่างฮุนฟอกซ์นี่โดนอัพราคา มาสถึงกับต้องทวิตภาษาไทยเตือนกันเลยทีเดียว  ตอนนี้ตุ๊กตามีออกมาเรื่อยๆเนอะ ระวังโดนหลอกกันนะ ต้องเลือกร้านที่เชื่อถือได้นะเยี่ยม ลืมบอก มีเสื้อผ้าขายเเล้วนะเดี๋ยวนี้ ของตุ๊กตาแพงกว่าของคนอีกอ่ะ 55555555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

33 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
LittelDOG Member 10 ส.ค. 58 18:59 น. 3

รวบรวมความมิของน้องแบคคุจากแม่ๆ 

คำเตือน:ถ้าไม่อยากให้เงินในกระเป๋าของท่านต้องบิน ห้ามจ้องตาเด็ดขาด!! เพราะโดนมาเเล้วจึงต้องเตือน

ภาพนี้เป็นภาพที่ทำให้เราตัดสินใจกดสั่งน้องไปแบบไม่คิด ห้ามจ้องตา!! เตือนเเล้วนะ

น้องแบคคุมาสายมิมากheart

น้องมีสองแบบนะคะ แบบลืมตาและหลับตา โอ้ยยยไม่ว่าจะอันไหนก็น่ารัก

แม่ๆที่สั่งจองน้องไปแล้ววิ่งหามงกุฎดอกไม่กันให้ว่อน

รีวิวน้องจากแม่เกา โอ้ยยยลูกสาววววว

จะขุนให้อ้วนเลย!!

เลือกตัวไหนก็เลือกไม่ได้ ทำไมอีเม้ดสองจุดกับอีขีดสองขีดถึงมีอิทธิพลกับกระเป๋าตังคืได้ถึงเพียงนี้เล่า? T^T

แนะ!! อยากบอกว่าเตียงนอนน้องก็มีให้ช๊อปกันนะเออ

สำหรับเเม่ๆที่กำลังหาซื้อชุดให้น้องต้องระวังเรื่องไซศ์หน่อยนะคะ เเม่เกาบอกน้องพุงโตมาก โตกว่าหมีงินเเละฮุนฟอกซ์

จะหูสั้นหรือหูยาวก็น่ารัก♥

สุดท้าย!! ภาพเจ้าเเบคคุกับผู้ให้กำเนิดใบหน้าจิ้มลิ้มของพวกหนูๆทั้งหลาย อื้อหือออ เหมือนกันซะเเยกเเทบไม่ออก ว่าเเต่.. ตัวเสื้อดำข้างล่างมีขายไหมคะ? #เกิบใคร 

ขอบคุณภาพจากแท๊กทวิตแบคคุทั้งหลายนะคะ แนะๆ คนอ่านกำกระเป๋าตังค์แน่นอยู่ละซี่!! ถ้าสนใจน้องก็ให้ว่องนะคะ ตอนนี้ไม่กี่ร้านเเล้วที่ยังคงเปิดจองน้องอยู่ 

ด้วยรักจากทาสน้องแบคคุรักเลย

6
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BBBB 10 ส.ค. 58 23:08 น. 6
ง่าาาาา เข้ามานึกว่าจะมีเจ้า มยอนโทกิ ด้วยแอบน้อยใจ จำได้ว่ามยอนโทกิมีขายจำกัดแต่ 1000 ตัวแต่หมดเพียงแค่ 5 นาทีเอง ตอนนั้นเสียดายจองไม่ทัน ฮือฮือ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Supernatural Member 12 ส.ค. 58 05:40 น. 12

ของ exo มีเยอะกว่านี้มากกกกก คือทำขายกันเป็นเรื่องปกติ มีหลายแบบให้เลือก บางอย่างก็พิศดารมาก แบบตุ๊กตากล้วยงี้ ฉลามงี้ เครื่องบินงี้ 5555 พร็อบประกอบก็เยอะ ทั้งชุด เตียง กระเป๋า บลาๆๆ คือเยอะอ่ะ บอกเลย 5555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Gam Chayanee Member 12 ส.ค. 58 12:23 น. 14

คือ EXO-L  นี่เสียตังกันเยอะมากนะ สำหรับคนที่ไม่สามารกต้านทานความน่ารักของตุ๊กตา  ฮือออ น่ารักขนาดนี้จะไม่ซื้อได้ไงล่ะ แต่ต้องระวังกันนิดนึงเนอะเดี๋ยวนี้ ขายสิทธิ์ โดนโกง ก็อบอีก ฮุนฟอกซ์ หมีงิน โดนไปแล้ว อย่างฮุนฟอกซ์นี่โดนอัพราคา มาสถึงกับต้องทวิตภาษาไทยเตือนกันเลยทีเดียว  ตอนนี้ตุ๊กตามีออกมาเรื่อยๆเนอะ ระวังโดนหลอกกันนะ ต้องเลือกร้านที่เชื่อถือได้นะเยี่ยม ลืมบอก มีเสื้อผ้าขายเเล้วนะเดี๋ยวนี้ ของตุ๊กตาแพงกว่าของคนอีกอ่ะ 55555555

0
กำลังโหลด
rj_yindee Member 16 ส.ค. 58 16:40 น. 15-1
นั่นลืมไม่ได้เลยนะนั่น (ตุ๊กตา(อันนี้เบสิก) หมอนข้าง(พอคุ้นเคย) กระเป๋าดินสอ ที่ใส่นามบัตร สติกเกอร์ติดเล็บ ตะเกียว กล่องใส่ยา(?) ร่ม พัด และอีกสารพัด #อ๊คแคทเป็นสิ่งน่ากลัวตัวละหลายบาท )
0
กำลังโหลด
Princess Galaxy Member 13 ส.ค. 58 22:53 น. 16

พี่ไม่รู้หรอก ว่าฉันต้องข่มใจแค่ไหนนนนนนน

ถ้าฉันซื้อนะ ความจนมาเยื่อนเต็มสปีดดดดด 

ร้องไห้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด